Khai trương văn phòng Đà Nẵng, EVA Air mở đường bay mới vào dịp lễ cuối năm

.

Vào ngày 26-11-2019, Hãng hàng không EVA Airways Corporationt tưng bừng khai trương văn phòng bán vé tại Đà Nẵng. Cũng trong thời gian này, hãng đang chuẩn bị khai thác đường bay Đà Nẵng – Đài Bắc bắt đầu từ ngày 22-12-2019.

Đây là văn phòng bán vé đầu tiên tại khu vực miền Trung, sau hai văn phòng tại TP.HCM và Hà Nội. Hãng hàng không 5 sao kết nối giữa Đài Loan với các khách hàng Trung bộ nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển quốc tế ngày càng gia tăng.

Cùng với sự kiện này, đường bay mới Đà Nẵng – Đài Bắc của EVA Air sẽ được khai trương vào ngày 22-12-2019. Đường bay mới nối giữa thành phố Đài Bắc và thành phố Đà Nẵng có tần suất bay mỗi ngày 1 chuyến.

Với giá vé chỉ từ 199 USD (đã bao gồm thuế phí) dành cho hạng phổ thông, hành khách được hưởng dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao về chất lượng cho toàn bộ trải nghiệm chuyến bay. Khách hàng được cam kết phục vụ tận tâm từ khâu chọn vé đến khi cất cánh và đáp xuống đích đến. Để mang đến trải nghiệm bay thoải mái nhất, EVA Air còn có đội ngũ tiếp viên và nhân viên người Việt suốt chuyến hành trình và và tại sân bay Đài Bắc, giảm thiểu hoàn toàn trở ngại về rào cản ngôn ngữ.

Đường bay mới cũng mở ra cơ hội bay cùng EVA Air đến Bắc Mỹ và châu Âu. Hành khách từ Đà Nẵng sẽ quá cảnh tại Đài Bắc, và nối chuyến dễ dàng đến các thành phố ở Mỹ và Canada. EVA Air hiện có 85 chuyến bay Bắc Mỹ hàng tuần, thuận tiện cho hành khách đặc biệt trong dịp cuối năm, mùa cao điểm thăm thân nhân cũng như du lịch Bắc Mỹ. Du khách quốc tế cũng thuận tiện hơn khi đến với các thành phố thuộc khu vực miền Trung… thông qua đường bay mới.

Ông Wallace Lin, Trưởng đại diện EVA Air tại Việt Nam phát biểu tại buổi lễ khai trương.
Ông Wallace Lin, Trưởng đại diện EVA Air tại Việt Nam phát biểu tại buổi lễ khai trương.

“Cùng với sự thành lập văn phòng bán vé Đà Nẵng, EVA Air mong muốn cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách và hàng hóa tốt hơn tại Đà Nẵng, đồng thời bao gồm cả khu vực Quảng Nam và Huế.

Ngoài mục đích phục vụ đường bay giữa Đà Nẵng và Đài Bắc, chúng tôi còn giúp hành khách kết nối với mạng lưới đường bay rộng khắp của EVA Air. Như vậy, cả hành khách và hàng hóa đều có thể bay đến khắp nơi trên thế giới.

Với phương châm “Phục vụ hành khách Việt bằng ngôn ngữ Tiếng Việt”, chúng tôi sẽ mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho hành khách, vì bất kể bay đến Đài Loan hay Bắc Mỹ, hành khách sẽ không còn lo lắng vấn đề ngôn ngữ.”

EVA Air đã khai thác đường bay giữa Việt Nam và Đài Loan đến nay đã 27 năm. Sau TP.HCM và Hà Nội, Đà Nẵng là thành phố thứ 3 EVA Air khai thác chuyến bay này.

EVA Air là hãng Hàng không nhận được đánh giá an toàn từ Jet Airliner Crash Data Evaluation Centre, được AirlineRatings.com bầu chọn “Top 20 hãng hàng không an toàn”; được Tripadvisor trao tặng “Top 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới”, và đạt chứng nhận “Hãng hàng không 5 sao” của Skytrax.

Với dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, khách hàng của EVA Air luôn nhận được chế độ phục vụ tốt nhất cùng nhiều những tiện ích đi kèm.

Liên hệ: 0236.35555.88 (Đà Nẵng)

Hoặc Website: www.evaair.com/vi-vn/index.html

 

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.