Đột phá ứng dụng CNTT vào việc bán lẻ gas đến người tiêu dùng

.

Tập đoàn PM Gas là tập đoàn gas hàng đầu miền Trung với các thương hiệu Petro Miền Trung, Picnic đã quen thuộc với khách hàng Quảng Nam, Đà Nẵng. Tập đoàn có 2 tổng kho lớn với cầu cảng riêng ở Chu Lai (Quảng Nam) và Biên Hoà (Đồng Nai) chuyên nhập khẩu gas chất lượng cao và 25 nhà máy chiết nạp khắp Việt Nam.

Với 20 năm hoạt động trong ngành, PM Gas cũng nhận ra hiện trạng cung cấp gas trên thị trường có nhiều bất cập: hàng giả, hàng kém chất lượng, an toàn cháy nổ.

Để giải quyết vấn đề đó, tập đoàn đã thành lập chuỗi phân phối Thế giới gas với trọng tâm nghiên cứu và đưa ra giải pháp công nghệ quét mã vạch và công nghệ cảm biến chống rò rỉ vào quá trình tổ chức phân phối tới người tiêu dùng. 

Với công nghệ quét mã vạch sẽ giải quyết triệt để vấn đề hàng giả trôi nổi trên thị trường. Quét mã vạch biết ngay thật giả! Quét mã vạch, khách hàng biết ngay những thông tin quan trọng từ nhà sản xuất: giá niêm yết trên toàn hệ thống là bao nhiêu, chất lượng và trọng lượng gas đúng và đủ chưa, bình gas còn hạn kiểm định an toàn hay không,  đã được mua bảo hiểm an toàn chưa, ngày sản xuất, nhà máy xuất xưởng, và các chương trình khuyến mãi đi kèm.

Đặc biệt công nghệ cảm biến phát hiện rò rỉ gas là một đột phá giải quyết vấn đề an toàn cho người tiêu dùng. Khi có sự cố rò rỉ gas, cảm biến sẽ ngay lập tức phát hiện và hú còi thông báo. Đặc biệt, hệ thống
sẽ ghi nhận và nhắn tin ngay cho khách hàng và cả đại lý phân phối để nắm thông tin phối hợp xử lý.

Nhân dịp khai trương chuỗi hơn 250 đại lý khắp Quảng Nam, Đà Nẵng, Thế giới gas tung ra chương trình khuyến mãi cực kỳ ấn tượng với  tổng giải thưởng lên đến hơn 20 tỷ đồng, trong đó, khách hàng có cơ hội trúng 1.800 áo thun cao cấp, 1.200 bình gas nhập khẩu chất lượng cao, 120 chỉ vàng JSC 9999, 60 xe tay ga Honda Vision và đặc biệt lần đầu tiên trong lịch sử, bà con có cơ hội trúng 2 giải đặc biệt, mỗi giải 1 chiếc ô-tô Mazda 3.
 

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.