Galaxy S20 mới là flagship sắp được trình làng thay vì Galaxy S11

.

Samsung luôn là một trong những thương hiệu đi đầu với những cải tiến công nghệ đột phá bất ngờ. Mới đây, một số nguồn tin cho rằng hãng còn mang đến một sự đổi mới đột phá về tên gọi sau hơn một thập kỷ đặt tên theo tuần tự.

 

Thay vì đặt tên theo tuần tự của hãng là Galaxy S11 thì Samsung lại phá cách đặt tên sản phẩm mới là Galaxy S20 khiến nhiều người vô cùng thích thú. Tuy nhiên, nguồn tin lại không tiết lộ quá nhiều chi tiết về thay đổi sắp tới.

 

Mới đây, Samsung đã lên tiếng xác nhận ngày ra mắt của Galaxy S20. Cụ thể, điện thoại sẽ được ra mắt cùng Galaxy Fold 2, loạt thiết bị dòng Galaxy A 2020 cùng tai nghe Galaxy Buds+ vào đầu tháng 2 tới đây.

Có thể thấy, việc đổi tên thành Galaxy S20 sẽ đánh dấu sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới. Và đặc biệt đây cũng là bản nâng cấp đáng kể so với dòng Galaxy S10 trước đó. Nếu đúng là như vậy thì Galaxy S11, Galaxy S11e và Galaxy S11+ sẽ không còn nữa và được đổi thành Galaxy S20, Galaxy S20e và Galaxy S20+.

Điều đó có nghĩa thế hệ Galaxy Note 2020 cũng sẽ có tên là Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20 Plus chứ không phải là Galaxy Note 11, Galaxy Note 11 Plus trước. Tuy nhiên, đây chỉ là những nguồn tin rò rỉ vẫn chưa được hãng xác nhận.

Nhưng dù là Galaxy S20 hay Galaxy S11 thì điện thoại vẫn sẽ được sự kế thừa những gì tinh túy nhất của model trước và những cải tiến bất ngờ để đem đến cho người dùng một flagship đẳng cấp và xứng tầm nhất.

Trước đó đã từng có thông tin cho rằng Samsung sẽ tung ra một mẫu Galaxy S khác biệt để kỷ niệm sinh nhật 10 tuổi của dòng điện thoại flagship này, nhưng điều đó đã không xảy ra. Do đó, việc nâng cấp từ S10 thành S20 rất có thể là phiên bản đánh dấu cột mốc quan trọng của hãng.

Dự kiến, Galaxy S20 sẽ ra chính thức ra mắt tại sự kiện MWC 2020 vào tháng 2 tới đây. Theo dõi XTmobile.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về các thiết bị mới của nhà Samsung trong thời gian tới đây.
 

;
;
.
.
.
.
.