Celesta Heights hay Akari City là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn?

.

Celesta Heights và Akari City là 2 dự án căn hộ lớn được rất nhiều người chú ý. Trực thuộc 2 đơn vị quản lý khác nhau nên mỗi công trình đều sở hữu những đặc điểm rất riêng biệt. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp những thông tin mới nhất về 2 dự án này. Nếu quý bạn đọc có hứng thú thì hãy theo dõi nhé.

Chủ đầu tư bất động sản Keppel Land thành công với nhiều dự án lớn.
Chủ đầu tư bất động sản Keppel Land thành công với nhiều dự án lớn.

Chủ đầu tư Keppel Land và dự án Celesta Heights

Dự án nhà ở cao cấp ở huyện Nhà Bè của nhà đầu tư lớn khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc.

Chủ đầu tư Keppel Land

Keppel Land là công ty con thuộc tập đoàn bất động sản đa quốc gia lớn nhất Singapore. Cho nên không có gì bất ngờ khi Keppel Land trở thành chủ đầu tư bất động sản tiên phong và lớn nhất tại Việt Nam.

Một số dự án đình đám được nhiều người biết đến như The Estella An Phú, Palm Heights,  Estella Heights, Palm City, Empire City, Riviera Point, The View Riviera Point,... Ngoài những dự án trên thì gần đây Keppel Land còn mang đến một sản phẩm vô cùng chất lượng đó dự án Celesta Heights.

Dự án nghìn tỷ Celesta Heights

Ngoài đơn vị chủ thầu chính là Keppel Land thì dự án Celesta Heights còn có sự góp sức của công ty Phú Long. Nằm ở vị trí độc tôn mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, dự án thừa hưởng nhiều tiện ích có sẵn.

Có thể kể đến một số thuận lợi như:

- Gần khu Phú Mỹ Hưng (quận 7) sầm uất với đầy đủ tiện nghi nhất thành phố.

- Gần nhiều trường học quốc tế nổi tiếng với chất lượng giáo dục bậc nhất như RMIT, Nam Sài Gòn, Học viện Công nghệ Hoàng gia Melbourne... Bên cạnh đó còn có nhiều trường lớn như Đại học Tài chính Marketing, Tôn Đức Thắng.

- Nơi đây tập trung nhiều trung tâm thương mại hiện đại như SC VivoCity, Lotte Mart, Crescent Mall...

- Thời gian di chuyển đến bệnh viện FV, Viện tim Tâm Đức khá nhanh.

Tiện ích ngoại khu của dự án Celesta Heights.
Tiện ích ngoại khu của dự án Celesta Heights.

Ngoài vị trí thuận lợi thì những căn hộ cao cấp của Celesta Heights cũng thu hút không kém. Mang phong cách sống hiện đại, các căn hộ tại đây đem đến cho cư dân một không gian sinh hoạt hoàn toàn mới. Diện tích rộng rãi, mặt bằng công năng khoa học, nhiều mặt thông thoáng giúp nâng cao chất lượng sống một cách tuyệt vời.

Chủ đầu tư Nam Long và dự án Akari City

Dự án Akari City thuộc dòng sản phẩm căn hộ biệt lập của Công ty Nam Long cùng với Nishi Nippon và Hankyu Hanshin.

Chủ đầu tư Nam Long

Từ khi thành lập đến nay, Nam Long đã có được 27 năm kinh nghiệm với nhiều thành công nhất định. Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phát triển nhà ở Nam Long nhận được rất nhiều tín nhiệm của khách hàng. Những dự án tạo nên tên tuổi của Nam Long phải kể đến như: Mizuki Park, Akari City và WaterPoint.

Chủ đầu tư Nam Long với kinh nghiệm hoạt động lâu năm.
Chủ đầu tư Nam Long với kinh nghiệm hoạt động lâu năm.

Thành phố ánh sáng Akari City

Được mệnh danh là “thành phố ánh sáng”, dự án Akari City sở hữu một vị trí chiến lược cả về an cư lẫn giao thương. Tính tới thời điểm hiện tại thì Akari City là dự án có quy mô và đầy đủ tiện ích nhất ở khu vực phía tây thành phố. Theo đó chỉ vài phút di chuyển thì cư dân có thể đến các tiện ích ngoại khu khi có nhu cầu. Cụ thể là:

- Đến các khu trung tâm thương mại, dịch vụ trải dọc khu đô thị 1 phút.

- Đến Bệnh viện Triều An, Bệnh viện quốc tế CIH 10 phút.

- Đến bến xe miền tây 10 phút.

- Đến siêu thị Aeon Mall, MegaMall, chợ Lớn 15 phút.

- Đến chợ Lớn quận 5, quận 6 20 phút.

- Đến trung tâm quận 1 25 phút.

Akari City “thành phố ánh sáng” rực rỡ và hoa lệ.
Akari City “thành phố ánh sáng” rực rỡ và hoa lệ.

Căn hộ Akari City được khai thác tối đa từng mét vuông và sở hữu nhiều thiết kế ấn tượng. Toàn bộ không gian mang phong cách Nhật Bản tinh tế, ấm cúng và không kém phần linh động. Diện tích căn hộ đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

- Phiên bản tiêu chuẩn Flora giá rẻ thích hợp với các bạn trẻ độc thân hoặc cặp vợ chồng mới cưới. Nếu gia đình trẻ có em bé thì phiên bản nâng cấp Flora là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

- Phiên bản giới hạn Dual Key thích hợp cho gia đình 3 thế hệ sinh sống hoặc kinh doanh homestay.

Đơn vị phân phối uy tín Minh Tuấn Land

Minh Tuấn Land là một trong những công ty bất động sản uy tín nhất hiện nay. Địa chỉ tọa lạc tại số 2 đường D4, Phước Long B, quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. Sau hơn 2 năm hoạt động kể từ ngày ra đời, Minh Tuấn Land đã và đang phân phối được khá nhiều dự án biệt thự, nhà phố và căn hộ lớn.

Công ty bất động sản uy tín hàng đầu Minh Tuấn Land.
Công ty bất động sản uy tín hàng đầu Minh Tuấn Land.

Làm việc theo phương châm “Chính xác, chuyên nghiệp và tận tâm” nên đội ngũ nhân viên công ty luôn nỗ lực không ngừng. Theo đó các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn được tổ chức hằng quý. Thông tin về các dự án mua bán và chuyển nhượng luôn được cập nhật mới mỗi ngày. Lựa chọn Minh Tuấn Land để giao dịch chắc chắn là một quyết định vô cùng sáng suốt.

Vừa rồi là những thông tin đặc sắc nhất về 2 dự án Celesta Heights và Akari City. Theo đánh giá khách quan thì cả 2 dự án đều có tiềm năng sinh lời nên quý khách hàng có thể suy nghĩ về vấn đề đầu tư. Cảm ơn các bạn đã chọn lựa website của chúng tôi để tham khảo. Chúc các bạn có nhiều may mắn và thành công trong công việc cũng như cuộc sống nhé.

;
;
.
.
.
.
.