Giới thiệu website Leathermen: Xưởng đồ da đi đầu về chất lượng

.

Những xưởng đồ da trên thị trường xuất hiện ngày một nhiều hơn vì nhu cầu người dùng. Để cạnh tranh, nhiều nơi dùng lẫn da giả để giảm giá đầu tư, tăng lợi luận. Điều này khiến khách hàng khó khăn hơn trong việc tìm một đơn vị uy tín. Vậy nên, thông tin giới thiệu website Leathermen dưới đây sẽ mở ra cho bạn một lựa chọn mới cực chất lượng.

Những thông tin giới thiệu website Leathermen cần biết.
Những thông tin giới thiệu website Leathermen cần biết.

Những thông tin giới thiệu website Leathermen cần biết

Leathermen là một đơn vị chuyên về sản xuất đồ da thật. Qua 5 năm hoạt động, xưởng đồ da Leathermen đã thành công xây dựng một thương hiệu đi đầu về chất lượng. Sự xuất hiện của Leathermen giúp đông đảo khách hàng không còn lo lắng mua phải hàng nhái, kém chất lượng. Với chất lượng sản phẩm được chứng thực, Leathermen đang là đối tác của nhiều tên tuổi lớn.

Để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng, các khách hàng luôn tìm hiểu kỹ về sản phẩm. Vậy nên qua những thông tin giới thiệu webiste Leathermen, họ càng được củng cố niềm tin và an tâm khi lựa chọn hơn. Cùng với những hiệu quả được khẳng định từ thực tiễn, Leathermen ngày một thành công trong việc khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường.

Leathermen và những giá trị to lớn dành cho người dùng

Leathermen không phải là đơn vị sản xuất, phân phối đồ da thật duy nhất trên thị trường. Tuy nhiên, thông tin giới thiệu website thương hiệu vẫn được đông đảo mọi người tìm hiểu là vì:

Thương hiệu đảm bảo về nguồn nguyên liệu may

Những loại vải da được Leathermen sử dụng trong sản xuất đều là hàng thật. Khi nhập khẩu từ Anh, Đức, Ý về, các loại da này sẽ được phân theo loại và chất lượng. Nhờ vậy, các sản phẩm được tạo ra đều sẽ đáp ứng được mọi tiêu chí của khách hàng về: giá, độ bền, màu sắc và cảm giác tiếp xúc.

Thương hiệu đảm bảo về nguồn nguyên liệu may.
Thương hiệu đảm bảo về nguồn nguyên liệu may.

Kỹ thuật may được khẳng định

Những sản phẩm làm từ da luôn đòi hỏi một kỹ thuật may cao nhất. Vì thế, bên cạnh đội ngũ thợ lành nghề, Leathermen còn sở hữu hệ thống máy móc cực hiện đại. Nhờ vậy, năng suất lao động không chỉ được nâng cao mà chất lượng sản phẩm đầu ra cũng được đảm bảo tốt.

Đặc biệt, các thợ may tại Leathermen luôn được hỗ trợ để trau dồi, nâng cao trình độ năng lực. Tìm hiểu giới thiệu website Leathermen có thể thấy, mang đến những sản phẩm ngày một tốt hơn cho khách hàng luôn là tiêu chí mà xưởng không ngừng phấn đấu. Đó cũng là lý do giúp Leathermen lọt vào mắt xanh của nhiều thị trường lớn vốn nổi tiếng là khó tính.

Quy mô sản xuất rộng lớn

Leathermen hiện không hoạt động độc lập mà còn kết hợp, cộng tác với nhiều tên tuổi lớn. Vì thế, số lượng hàng cung ứng ra thị trường luôn đạt mức khủng. Để đáp ứng kịp thời số lượng sản phẩm, các quy mô sản xuất của Leathermen không ngừng mở rộng và phát triển. Đội ngũ thợ may theo đó cũng được nâng cao trình độ hơn để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Quy mô sản xuất rộng lớn.
Quy mô sản xuất rộng lớn.

Sở hữu nguồn tài nguyên sản phẩm phong phú

Leathermen hướng đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ khách tới trực tiếp cửa hàng cho tới khách hàng online thông qua digital marketing. Vì thế, các sản phẩm của xưởng phù hợp với cả nam và nữ. Mặt khác, phong cách trang phục thể hiện cũng rất đa dạng: hiện đại, vintage, basic đều có. Vậy nên, Ivy Moda, Yamaha hay ADA đều tin tưởng lựa chọn Leathermen là đối tượng cộng tác lâu dài.

Xem thêm: Digital Marketing là gì

Mặt khác, Leathermen cũng bắt đầu xuất sản phẩm đến nhiều thị trường lớn trên thế giới. Một số khu vực tiêu biểu là Bắc Mỹ, Nhật Bản… Tại Canada hay Australia, sản phẩm của xưởng còn được dùng trong thiết kế trang phục đặc chủng. Vậy nên, nếu muốn khám phá Leathermen nhiều hơn, mời bạn truy cập trang chủ Leathermen.vn của chúng tôi nhé.

Công ty cổ phần Leathermen

Địa chỉ: 135 đường Bình Mỹ, Ấp 8, xã Bình Mỹ, Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Liên hệ kinh doanh: 0988.942.739

Liên hệ sản xuất: 0901.729.468

Email: khanhpham@leathermen.vn

Website: leathermen.vn

GPKD số 0314007398 do Sở Kế hoạch-Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp ngày 13-9-2016

Mã số thuế: 0314007398

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích