NovaWorld Hồ Tràm: dự án đô thị du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp

.

NovaWorld Hồ Tràm nằm trong chuỗi các dự án tâm đắc của Tập đoàn bất động sản Novaland. Dự án là đô thị du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp mang phong cách nhiệt đới. Với tầm nhìn chiến lược, NovaWorld Hồ Tràm hứa hẹn sẽ dẫn đầu xu hướng "second home" hấp dẫn. Tham khảo những thông tin đắt giá nhất từ dự án để có sự đầu tư thông minh nhất trong năm nay.

NovaWorld Hồ Tràm - niềm kiêu hãnh đáng mong chờ của Bà Rịa - Vũng Tàu

Tập đoàn Novaland đã chọn Bà Rịa - Vũng Tàu mà cụ thể là Hồ Tràm để phát triển dự án tầm cỡ này. Vũng Tàu được mệnh danh là "trái tim" du lịch với cung đường biển trải dài hơn 300km. Nhiều năm qua nơi đây thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch bởi khí hậu trong lành và hệ sinh thái biển đa dạng.

Đặc biệt, dự án NovaWorld nằm trong xu hướng Second home đang rất được ưa chuộng. Sức hấp dẫn từ dự án chính là đặc tính vừa để nghỉ dưỡng, vừa cho thuê sinh lời trong thời gian nhàn rỗi của sản phẩm.

Bà Rịa - Vũng Tàu thực sự là vùng đất hứa nhưng lại đang thiếu hụt những khu nghỉ dưỡng hạng sang, đáp ứng nhu cầu du khách. NovaWorld Hồ Tràm chắc chắn sẽ là điểm đến hấp dẫn tuyệt hảo cho bất cứ khách du lịch nào.

Vị trí "vàng trong vàng" của dự án NovaWorld Hồ Tràm

NovaWorld Hồ Tràm là chuỗi dự án nằm dọc cung đường ven biển Bà Rịa - Vũng Tàu. Do đó mà tạo thành một khu tổ hợp đa dạng các tiện ích phục vụ nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí và trải nghiệm tuyệt vời:

- Điểm kết nối trong tứ giác du lịch: TP. Hồ Chí Minh - Đà Lạt - Phan Thiết - Nha Trang.

- Cách TP. Hồ Chí Minh từ 90 phút đi xe.

- Cách Sân bay quốc tế Long Thành 60 phút hoặc 120 phút từ Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

- Cơ sở hạ tầng giao thông tiếp tục được nâng cấp và phát triển.

Vị trí của dự án còn là trung tâm kết nối các cụm du lịch của tỉnh: cụm du lịch Long Hải-Phước Hải, cụm du lịch Hồ Cốc – Hồ Tràm, cụm du lịch Bình Châu-Phước Bửu.

Dự án cách địa điểm du lịch nổi tiếng như biển Long Hải, đảo Long Sơn (cách 10 - 12km), suối nước nóng - rừng nguyên sinh Bình Châu (30 - 40km).

Dự án sở hữu vị trí hoàn hảo cho mọi kỳ nghỉ gia đình. NovaWorld Hồ Tràm tọa lạc tại vị trí tuyệt vời của rừng liền kề biển khí hậu nhiệt đới nắng ấm. Vị trí sở hữu điều kiện vô cùng thuận lợi cho du lịch biển cũng như các hoạt động ngoài trời.

Quy mô đầu tư của dự án NovaWorld Hồ Tràm

NovaWorld Hồ Tràm là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí với quy mô lên đến 1.000ha trải dài trên cung đường ven biển từ Lộc An tới Bình Châu. Dự án được phát triển bởi tập đoàn bất động sản Novaland uy tín và vận hành bởi thương hiệu Quốc tế. Dự án được chia làm 10 phân kỳ, 15.000 căn với hơn 200 tiện ích nội khu và ngoại khu. Mỗi phân kỳ là một phong cách khác nhau mang lại sự trải nghiệm mới mẻ và hoàn hảo cho du khách.

Với quy mô đầu tư lớn tích hợp nhiều tiện ích NovaWorld Hồ Tràm hứa hẹn sẽ dẫn dắt xu hướng đầu tư bất động sản. Đồng thời tạo ra một "làn gió mới" cho thị trường du lịch nghỉ dưỡng phía Nam.

Tiện ích đẳng cấp tại NovaWorld Hồ Tràm

NovaWorld Hồ Tràm sẽ tạo ra một khu đô thị, nghỉ dưỡng cao cấp với đầy đủ tất cả các tiện ích đạt chuẩn Quốc tế. Không chỉ trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng hạng sang du khách còn được hưởng trọn vẹn tiện ích liền kề Hồ Tràm. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích đặc biệt như:

- Khu khách sạn 5 sao: sang trọng, tráng lệ và đầy đủ tiện nghi.

- Shophouse ven biển: thiên đường mua sắm sầm uất bậc nhất hoành tráng và đẳng cấp.

- Khu nhà hàng cao cấp: pha trộn ẩm thực từ các vùng nhiệt đới trên thế giới.

- Hồ bơi nước mặn tràn bờ: trải nghiệm thú vị chăm sóc sức khỏe.

- Công viên nước Tiki Park: khu vui chơi, giải trí đẳng cấp hàng đầu từ xứ sở Hawaii.

- Sân tennis chuẩn quốc tế: đẳng cấp cho các tín đồ đam mê thể thao.

- Công viên ven biển kỳ thú: điểm check in lý thú cho khách du lịch.

- Trang trại hữu cơ...

Chương trình bán hàng: "Bảo chứng đầu tư cùng Novaland"

Tập đoàn Novaland là cái tên bảo chứng thực tế cho dự án NovaWorld Hồ Tràm. Đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm phát triển các dự án lớn nhỏ tại TP. Hồ Chí Minh và tỉnh lân cận. Novaland Group là đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu và uy tín tại thị trường Việt Nam và cả nước ngoài.

Dự án dự kiến sẽ bắt đầu bàn giao từng giai đoạn từ tháng 12-2021. Dưới đây là chi tiết chương trình "bảo chứng đầu tư cùng Novaland":

- Ưu đãi booking 100 triệu đồng.

- Ưu đãi 100 triệu đồng nhân dịp khai trương sàn 2Bis NTMK.

- Ưu đãi Voucher Gift từ 100 triệu – 1 tỷ đồng.

- Ưu đãi lên đến 220 triệu đồng nếu sở hữu 2.000 cổ phiếu NVL.

- Ưu đãi 5% chương trình NovaWorld Collection.

- Ưu đãi 1-5% Nova Loyalty.

- Phương thức thanh toán đa dạng và linh hoạt.

Đặc biệt, chương trình “Bảo chứng đầu tư” cam kết mua lại với lợi nhuận 5,5 – 6,5%/năm. Nếu không chọn cam kết sẽ được ưu đãi ngay 2% chương trình kết thúc vào ngày 10-10-2021. Liên hệ để nhận được chương trình mới nhất và chính xác nhất".

Liên hệ xem nhà mẫu, cập nhật tiến độ dự án khách hàng vui lòng liên hệ thông tin bên dưới:

TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN NOVALAND

Thông tin liên hệ

CN1: 65 Nguyễn Du, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

CN2: 179 Hai Bà Trưng, phường 6, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902 247 239

Email: inforealty.vn@gmail.com

Website: inforealty.vn

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích