Yến sào Khánh Hòa Lifenest tại Đà Nẵng - Yensaokhanhhoa.vn

.

Theo như báo cáo khảo sát thực địa từ các chuyên gia thì vùng đất từ Đà Nẵng trở vào phía Nam là khu vực có sản lượng và chất lượng yến ngon nằm trong top đầu của cả nước, chỉ sau Yến Khánh Hòa, yến Phan Thiết... Yến là loài chim hoang sống tự nhiên, thích sống ở các vùng có khí hậu ôn hòa, mát mẻ, ít biến động, thuận lợi cho việc kiếm ăn, sinh sản. Đơn cử như Đà Nẵng, thành phố này không sở hữu địa hình đồi núi đồng bằng và biển, đường bờ biển kéo dài từ Hải Vân đến bán đảo Sơn Trà, mà khí hậu nhiệt đới gió mùa quanh năm ở đây cũng được che chắn bởi dãy Bạch Mã làm cho trữ lượng và chất lượng yến Đà Nẵng vốn cao nay cũng trở thành 1 trong những địa điểm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Công ty Yến Sào Khánh Hòa tại Đà Nẵng.
Công ty Yến Sào Khánh Hòa tại Đà Nẵng.

Dạo quanh 1 vòng các địa điểm bán yến tại TP. Đà Nẵng có thể thấy thị trường kinh doanh yến tại đây khá sôi động, không chỉ tập trung bán yến nội tỉnh, còn có rất nhiều cửa hàng bán các mặt hàng yến từ vùng khác nhập về, điển hình phải kể đến các cửa hàng yến sào Khánh Hòa, yến Ninh Thuận, yến Phan Thiết, 1 số yến khu vực phía Bắc... với đa dạng mẫu mã như yến tinh chế, yến thô, hay yến thành phẩm như nước yến, bánh trung thu yến sào... cùng giá cả cũng rất đa dạng. Đối với người sành ăn thì việc lựa chọn được cửa hàng bán yến uy tín không khó, nhưng đối với những ai chưa có nhiều kinh nghiệm thì đứng trước vô vàn lựa chọn và giá cả chất lượng khác nhau như vậy việc tìm mua được yến đúng chất lượng, đúng giá không hề dễ chút nào.

Một số lưu ý khi chọn mua Yến Đà Nẵng

- Chọn cơ sở gia công, nhà yến uy tín: Nếu bạn có ý định mua yến sào Đà Nẵng của các nhà yến tại đây, cần tìm hiểu thật rõ nhà yến được đặt ở đâu, đã được bao nhiêu năm tuổi, nếu không đủ kiến thức chọn mua yến tinh chế (đã làm sạch lông và bụi bẩn) thì bạn nên chọn mua yến thô sau đó về tự nhặt, tuy vất vả nhưng lại đảm bảo được yến thật 100% vì yến thô rất khó để độn hoặc làm giả.

- Kiểm tra yến thật giả thông qua màu sắc của tổ yến: Yến huyết (thường có màu đỏ như huyết ). Yến huyết trên thị trường chỉ có khoảng <10% và Theo hiệp hội Yến sào Việt Nam khẳng định tại Đà Nẵng chưa ghi nhận loại yến huyết này, yến này chỉ xuất hiện tại vùng yến thiên nhiên như yến đảo Khánh Hòa, yến đảo Phú Yên, Các vùng Vịnh hang đá... cho nên bạn hãy thận trọng với những lời mời mua loại yến này tại Đà Nẵng nếu không biết rõ nguồn gốc. Yến hồng: cũng tương tự như yến huyết nhưng có màu nhạt hơn và có giá thành thấp hơn. Yến trắng: là màu yến đặc trưng, yến trắng tại Đà Nẵng có màu trắng ngà, trắng tinh và trắng gạo, cả ba màu của tổ yến này đều rất tốt là phù hợp với đại đa số người tiêu dùng về giá thành cũng như chất lượng.

- Nếu bạn chọn mua yến tinh chế cần lưu ý một số điểm sau: Yến tinh chế là sau khi làm sạch thường được định hình bằng khuôn để có hình dạng giống tổ yến thô. Sợi yến đã được tinh chế có màu trắng đục không lẫn lông hay tạp chất. Nếu tinh ý, bạn có thể nhận thấy tai yến tinh chế nhẹ tay, xốp, sờ hơi thô và sần sùi. Phân loại yến tinh chế dựa vào cách thức sơ chế tổ yến mà có cách gọi khác nhau, cụ thể:

- Yến rút lông: Tổ yến qua quá trình sơ chế rút lông không ngâm nước.

- Yến tươi: Tổ yến được làm sạch lông nhưng vẫn còn nước.

- Yến tinh chế: Tổ yến làm sạch lông đem đi sấy khô trong hệ thống máy sấy.

Ở Đà Nẵng mua yến sào Khánh Hòa ở đâu tốt nhất?

Nếu khách hàng tại Đà Nẵng muốn đặt mua yến sào vùng yến Khánh Hòa có thể đặt mua tại

- Yến sào Khánh Hòa Lifenest

- Website: https://yensaokhanhhoa.vn

- Địa chỉ: Vịnh Ninh Vân xã Ninh Hòa, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

- Hotline: 0915.228.822

Yensaokhanhhoa.vn chuyên cung cấp yến sào tận gốc Nha Trang - Khánh Hòa, đảm bảo chính hãng, chuẩn chất lượng. Các sản phẩm được cung cấp bởi Yensaokhanhhoa.vn đều có ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Sự ra đời của yến sào Khánh Hòa Lifenest không chỉ tạo cơ hội để tinh hoa yến được gìn giữ mà còn giúp phát triển nghề yến truyền thống trên vùng đất giàu giá trị này.

Quy trình làm sạch yến khép kín đảm bảo ATTP.
Quy trình làm sạch yến khép kín đảm bảo ATTP.

Mỗi một sản phẩm công ty cung cấp ra thị trường đều đã trải qua quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt từ nguyên liệu đến thành phẩm. Tổ yến sau khi được làm sạch và làm ẩm thủ công, để đảm bảo giữ nguyên hình dáng ban đầu sẽ trải qua quá trình kiểm tra chất lượng nhằm đảm bảo tinh chất yến không bị suy hao khi đưa ra thị trường.

Dòng sản phẩm yến làm sạch được khách hàng Việt Nam ưa chuộng.
Dòng sản phẩm yến làm sạch được khách hàng Việt Nam ưa chuộng.

Quy trình khai thác và cho ra thành phẩm được thực hiện khép kín và đảm bảo giữ được nguyên chất 100%. Có như vậy thì tinh hoa của yến Việt mới đến được tay người tiêu dùng. Tinh thần phát huy giá trị truyền thống của vùng đất yến mới có cơ hội thành công.

Các quận/huyện Yensaokhanhhoa.vn giao hàng tại Đà Nẵng

- Quận Hải Châu

- Quận Cẩm Lệ

- Quận Thanh Khê

- Quận Liên Chiểu

- Quận Ngũ Hành Sơn

- Quận Sơn Trà

- Huyện Hòa Vang

- Huyện Hoàng Sa 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích