TrustReview đã đạt được những thành tựu nhất định nhờ CEO Huy Nguyễn

.

TrustReview là website đánh giá, xếp hạng sản phẩm chuẩn xác và tin cậy nhất trong thời gian gần đây. Số lượng bài review của trang web này đã lên đến con số hàng trăm và ngày càng mở rộng thêm nhiều lĩnh vực khác nhau. Để đạt đến thành tựu nhất định như ngày hôm nay, bên cạnh đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm thì chắc chắn không thể không kể đến CEO Huy Nguyễn.

TrustReview và những con số biết nói

Tham khảo các chia sẻ, xếp hạng và đánh giá về sản phẩm có lẽ là thói quen không còn quá xa lạ với nhiều đối tượng khách hàng trước khi mua bất kỳ vật dụng nào. Thấu hiểu được điều đó, CEO Huy Nguyễn đã nghiên cứu và quyết định cho ra mắt website TrustReview để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam.

Được thành lập vào tháng 8-2018, TrustReview đã thực sự chiếm trọn sự tin cậy của mọi người về các bài review. Sau hơn 4 năm hoạt động, TrustReview đã đạt những thành tích vượt trội. Một số điểm cộng khiến website này được bạn đọc gần xa đón nhận sẽ được chia sẻ chi tiết dưới đây.

Số lượng người sử dụng tiếp cận với TrustReview ngày một tăng

Bắt đầu từ con số 0, trải qua hơn 4 năm gầy dựng và phát triển bởi CEO Huy Nguyễn và đội ngũ nhân viên đã tạo dựng trustreview.vn lên đến hơn 300.000 lượt truy cập/tháng từ Google. Đây thực sự là con số biết nói khi thể hiện được trách nghiệm, sự cống hiến của toàn thể nhân viên TrustReview cho website này.

Trong tương lai, TrustReview sẽ không ngừng nỗ lực và khiến cho website ngày càng được nhiều người biết đến. CEO Huy Nguyễn tin chắc rằng, với thái độ làm việc rõ ràng cùng thái độ cống hiến nghiêm túc, TrustReview sẽ phủ sóng toàn Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

Số lượng bài review ngày càng nhiều và chất lượng

Chú trọng vào chất lượng bài viết chính là mục tiêu chính mà TrustReview luôn tập trung hàng đầu. Tất cả bài review của website đều được đội ngũ nhân viên có am hiểu, trình độ kiến thức biên soạn.

Bên cạnh đó, thông tin chúng tôi khai thác chủ yếu dựa vào review của người trải nghiệm. Điều này phần nào đủ thấy được sự khách quan của các bài viết trên website của TrustReview.

Không chỉ dừng lại ở đó, TrustReview ngày càng mở rộng review trên nhiều lĩnh vực khác nhau đồ gia dụng, làm đẹp, mẹ và bé, công nghệ… Mỗi lĩnh vực đều có nhóm tác giả chuyên ngành đảm nhận viết và đánh giá. Cho nên, khách hàng không phải lo lắng đến vấn đề nào khi tham khảo những thông tin từ website của chúng tôi.

Cách trình bày thông tin logic, khoa học

Để tạo nên thói quen tham khảo thông tin cũng như kích thích sự tìm hiểu của mọi người trên các website review là điều không hề đơn giản. Nắm bắt được vấn đề này, CEO Huy Nguyễn đã cố gắng xây dựng cách trình bày các bài review một cách logic và khoa học.

Chỉ cần đọc qua một lượt, bạn sẽ nắm bắt được những kiến thức giá trị và cần thiết nhất. Hơn hết, nội dung trong bài review được viết theo hướng tập trung chứ không lan man, mơ hồ.

Với những người quá bận rộn với thời gian và công việc, chỉ cần đọc qua các mục đề chính trong bài cũng nắm bắt được hơn 50% thông tin mà bài review cung cấp. Đây thực sự là một sự nỗ lực lớn của CEO Huy Nguyễn trong cách định hướng, khai thác bài review với đội ngũ biên soạn.

CEO Huy Nguyễn - Người sáng lập Trust Review

Nếu muốn kể đến sự thành công vang dội của TrustReview cho đến thời điểm này, chắc chắn không thể bỏ qua sự đóng góp to lớn của CEO Huy Nguyễn. Mặc dù thuộc thế hệ 9X nhưng CEO Huy Nguyễn đã có những chiến lược và kế hoạch triển khai trong việc xây dựng TrustReview rất tuyệt vời.

Không chỉ là người sáng lập, CEO Huy Nguyễn còn là người định hướng và xây dựng nội dung cho các bài review. Thậm chí, đây còn là người kiểm duyệt nội dung lần cuối trước khi xuất bản bài viết.

Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, việc đánh giá các bài review, các bài viết đánh giá trên TrustReview đều tập trung những thông tin cần thiết và cơ bản nhất với mọi người. Vì vậy, khi tham khảo bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán và bỏ giữa chừng.

Để làm được điều này, bên cạnh sự cố gắng và kiên trì thì CEO Huy Nguyễn thực sự phải là người có tâm huyết. Bởi vì, xây dựng TrustReview từ con số 0 cho đến “trái ngọt” hiện tại không hề đơn giản. Trải qua bao nhiêu thử thách, kể cả sự gian nan nhưng CEO Huy Nguyễn vẫn không ngừng cố gắng đủ để cho chúng ta thấy anh ấy đã nỗ lực đến thế nào. 

Trust Review thực sự là một website tổng hợp những bài review kỹ càng, chi tiết, đầy đủ (có những bài lên đến 5000 từ). Nếu bạn đang tìm kiếm một website đánh giá các lĩnh vực dưới cái nhìn khách quan và chân thực nhất, đừng bỏ qua TrustReview. Chắc chắn bạn sẽ cực kỳ hài lòng khi tham khảo những thông tin tại đây.

Thông tin về TrustReview:

- Số điện thoại: 0913 130 327

- Địa chỉ: 112 ngõ 68 Cầu Giấy, phường Quan Hoa, TP. Hà Nội

- Email: trustreviewvn@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích