Cần biết

Sửa chữa điều hòa Hồng Vân - sửa điện lạnh uy tín

13:28, 22/09/2021 (GMT+7)

Máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, ti-vi, bình nóng lạnh, máy nước nóng hay lò vi sóng… là những vật dụng quen thuộc xuất hiện trong mỗi gia đình hiện nay. Đặc biệt là dịch vụ sửa chữa điều hòa tại nhà với nhu cầu tăng cao ở thời điểm tháng 5 - tháng 6.

Chính nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao kéo theo mong muốn sử dụng dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại Hà Nội cũng gia tăng nhanh chóng.

Tiêu chí lựa chọn dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại Hà Nội

Bất cứ một lựa chọn nào cũng cần xem xét đến các chỉ tiêu trọng yếu. Nói đơn giản, đó là yêu cầu cơ bản mà người tiêu dùng đề ra đối với đơn vị. Vậy một trung tâm cung ứng dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại Hà Nội cần đáp ứng những điều gì?

Kinh nghiệm cùng tay nghề của đội ngũ nhân viên

Đội ngũ kỹ thuật viên chính là nòng cốt quyết định nên chất lượng dịch vụ cung ứng. Những người thợ lành nghề, có kiến thức tốt lại có kinh nghiệm chính là ưu tiên hàng đầu.

Nhân viên cần có sự cập nhật liên tục các dòng máy trên thị trường. Bởi những loại máy khác nhau sẽ có đặc điểm không giống nhau. Điều này giúp họ phục vụ nhanh chóng hơn. Đó là tiền đề tạo nên niềm tin nơi khách hàng.

Nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm và thái độ phục vụ chuyên nghiệp chính là tiêu chí lựa chọn hàng đầu.
Nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm và thái độ phục vụ chuyên nghiệp chính là tiêu chí lựa chọn hàng đầu.

Hệ thống dịch vụ đa dạng

Ngoài sửa chữa, các trung tâm cần cung cấp đủ các nhu cầu quan trọng đi kèm như tháo lắp, hỗ trợ vận chuyển, bảo dưỡng, thay thế linh kiện…

Sự đa dạng về hệ thống dịch vụ giúp người tiêu dùng dễ dàng trong việc lựa chọn hơn. Họ chỉ cần một địa chỉ là có thể đáp ứng mọi mong muốn đối với thiết bị điện lạnh gia dụng của mình.

Giá thành hợp lý

Yếu tố về giá là chỉ tiêu không thể bỏ qua. Khách hàng thường có sự so sánh giữa các đơn vị khác nhau nhằm tìm ra nơi có giá ưu đãi nhất.

Tuy nhiên, trung tâm cũng nên đảm bảo vệ sự cân bằng giữa giá thành và chất lượng. Điều đó đúng với câu nói “tiền nào của đó”.

Tốc độ đáp ứng nhanh chóng

Những vật dụng điện lạnh hầu như đều là thiết bị thiết yếu. Chính vì thế, chúng ta không thể thiếu sự phục vụ của nó quá lâu.

Những đơn vị sửa chữa buộc phải thực hiện công việc một cách nhanh chóng. Thời gian có mặt của bạn cũng là yếu tố quyết định đến sự hài lòng của khách hàng.

Dịch vụ được cung ứng tại trung tâm sửa chữa điện lạnh tại Hà Nội

Khách hàng tìm đến công ty sẽ nhận được hầu hết các dịch vụ thiết yếu nhất. Trong đó bao gồm:

- Tháo lắp thiết bị.

- Thay thế linh kiện.

- Bảo trì, bảo dưỡng.

- Sửa chữa mọi hư hỏng.

Chúng tôi nhận mọi đơn hàng từ tủ lạnh, tủ đông, máy lạnh, máy giặt, ti-vi, bình nóng lạnh, máy nước nóng, lò vi sóng, máy hút bụi, máy bơm nước, dàn âm thanh… Tất cả những gì bạn có, chúng tôi đều có thể sửa.

Lý do bạn nên lựa chọn trung tâm sửa chữa điện lạnh tại Hà Nội của chúng tôi?

Với kinh nghiệm nhiều năm của mình, chúng tôi tự tin mang lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Mọi khó khăn, vướng mắc của bạn đều được nhân viên tháo gỡ kịp thời nhất.

Những ưu điểm vượt trội tại công ty có thể kể đến như:

- Giá thành luôn ưu đãi và rẻ nhất trên thị trường. Chiết khấu cho những khách hàng thân thiết hay đơn hàng với số lượng lớn.

- Nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo nghề chính quy.

- Thái độ phục vụ tận tình, niềm nở. Chăm sóc khách hàng chu đáo.

- Dịch vụ cung cấp đa dạng, từ sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng, thay thế linh kiện, nạp gas máy lạnh hay tháo lắp thiết bị mới.

- Thời gian cung ứng dịch vụ tối ưu. Chúng tôi sở hữu hệ thống chi nhánh trải rộng khắp Hà Nội luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

- Chính sách bảo hành, hậu mãi tốt nhất tại khu vực Hà Nội.

Quy trình cung cấp dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại Hà Nội

Về quy trình tiếp nhận và cung ứng dịch vụ, trung tâm có sự quy định khắt khe. Điều này nhằm tránh tình trạng làm nhanh, làm ẩu của nhân viên đối với khách hàng.

Hệ thống quy trình gồm có 7 bước cơ bản:

- Bước 1: Tiếp nhận thông tin về vấn đề của khách hàng.

- Bước 2: Điều phối nhân viên đến tận nhà để theo dõi hiện trạng.

- Bước 3: Thông tin về tình hình cụ thể, phương hướng sửa chữa và giá thành sửa chữa.

- Bước 4: Thực hiện các bước sửa chữa tại chỗ.

- Bước 5: Chạy thử, bàn giao, nghiệm thu.

- Bước 6: Thanh toán, xuất hóa đơn và phiếu bảo hành.

- Bước 7: Tiếp thu ý kiến và khắc phục nếu có phản hồi không tốt dành cho nhân viên và trung tâm.

Như vậy, thông qua 7 bước làm việc này, khách hàng sẽ nhận thấy sự chuyên nghiệp của chúng tôi. Mọi thắc mắc từ bạn đều nhận được tư vấn nhiệt tình và hoàn toàn miễn phí. Cuộc gọi của bạn chính là niềm vinh dự của chúng tôi. Bạn có nhu cầu gọi sửa chữa điện lạnh hãy liên hệ chúng tôi qua:

Điện lạnh Hồng Vân

Địa chỉ: 68 Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://dienlanhhongvan.vn/

Điện thoại : 0967 997 863 - 02466 881 881

 

.