Taxi tải 24h – Dịch vụ chuyển nhà trọn gói TP. Hồ Chí Minh uy tín, giá rẻ

.

Chuyển sang ngôi nhà mới khiến bạn vui sướng nhưng khi nghĩ tới việc phải tháo gỡ, sắp xếp, vận chuyển đồ đạc lại làm bạn thấy nao lòng, vất vả. Thấu hiểu được điều này, Taxi tải 24h đã cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói TP. Hồ Chí Minh. Với chất lượng vượt trội, giá cả phải chăng, đơn vị đã trở thành điểm đến tin cậy của nhiều khách hàng gần xa.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói TP. Hồ Chí Minh của Taxi tải 24h.
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói TP. Hồ Chí Minh của Taxi tải 24h.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói TP. Hồ Chí Minh của Taxi tải 24h gồm những gì?

Giống như cái tên gọi, chuyển nhà trọn gói TP. Hồ Chí Minh của Taxi tải 24h là dịch vụ vận chuyển, dọn dẹp, sắp xếp đồ đạc tới nơi nhà mới từ A đến Z. Theo đó, khách hàng sẽ không phải động tay vào bất cứ công việc gì. Đội ngũ của công ty chúng tôi sẽ:

- Phân loại, tháo dỡ và đóng gói đồ đạc.

- Vận chuyển từ nơi ở cũ tới nơi ở mới.

- Sắp xếp, lắp ráp lại toàn bộ đồ dùng tại ngôi nhà mới.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ chuyển nhà của Taxi tải 24h?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, Taxi tải 24h vẫn được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Có được điều đó là bởi:

Chất lượng dịch vụ vượt trội

Chất lượng dịch vụ vượt trội.
Chất lượng dịch vụ vượt trội.

Nhằm mang tới một dịch vụ tốt nhất, công ty đã trang bị hệ thống xe vận chuyển tiên tiến, nhiều loại tải trọng khác nhau giúp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Không những vậy, các máy móc, thiết bị hỗ trợ vận chuyển hiện đại như xe nâng cũng được trang bị đầy đủ.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của Taxi tải 24h đều là những nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Cùng với sự nhiệt tình, tác phong làm việc nhanh nhẹn nên quá trình vận chuyển vô cùng nhanh chóng. Từ đó giúp tiết kiệm thời gian, khách hàng nhanh chóng có thể tận hưởng không gian sống tại nơi ở mới.

Giá cả công khai, không phát sinh phụ phí

Hiện tại, công ty đang triển khai và áp dụng mức giá vô cùng phải chăng, tính cạnh tranh cao. Giá sẽ dựa trên khối lượng, quãng đường vận chuyển thực tế.

Hơn nữa, chi phí được báo công khai, minh bạch, trước khi tiến hành ký kết hợp đồng. Đặc biệt, tại Taxi tải 24h không có chuyện phát sinh chi phí ngoài hợp đồng hay tăng giá khi vận chuyển ngoài giờ hành chính, chủ nhật hay ngày lễ, Tết.

Thái độ phục vụ tận tâm

Nhân viên của Taxi tải 24h không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn được chú trọng cả về đạo đức nghề nghiệp. Thái độ phục vụ thân thiện, tận tâm mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng khi tìm tới đơn vị.

Quyền lợi của khách hàng được đảm bảo

Đến với chúng tôi, mọi quyền lợi của bạn đều được đảm bảo. Các điều khoản hai bên đã thỏa thuận đều được thể hiện rõ ràng trong hợp đồng vận chuyển. Hơn nữa, nếu có thất thoát hay hư hỏng tài sản của quý khách trong quá trình chuyển dọn, công ty còn cam kết thực hiện bồi thường 100% theo giá trị thị trường.

Quy trình chuyển nhà trọn gói TP. Hồ Chí Minh

Quy trình chuyển nhà trọn gói TP. Hồ Chí Minh khoa học.
Quy trình chuyển nhà trọn gói TP. Hồ Chí Minh khoa học.

Quy trình chuyển nhà trọn gói TP. Hồ Chí Minh của Taxi tải 24h được đánh giá vô cùng khoa học. Cụ thể, các bước như sau:

Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu về dịch vụ chuyển nhà trọn gói của khách hàng.

Bước 2: Nhân viên của công ty sẽ tiến hành khảo sát thực tế để xem xét số lượng, kích cỡ, trọng lượng đồ đạc vận chuyển. Từ đó sẽ lên được phương án thực hiện cũng như báo giá dịch vụ chi tiết.

Bước 3: Sau khi đã thống nhất mọi điều khoản, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng.

Bước 4: Tới ngày chuyển nhà như đã hẹn, xe và đội ngũ nhân viên của Taxi tải 24h sẽ đến tháo dỡ, đóng gói, vận chuyển đồ đạc tới ngôi nhà mới.

Bước 5: Đến nhà mới, nhân viên của công ty sẽ lắp đặt, sắp xếp lại đồ đạc cẩn thận theo yêu cầu.

Bước 6: Sau khi hoàn thiện, nhân viên công ty sẽ bàn giao và tiến hành thanh lý hợp đồng.

Taxi tải 24h cam kết mang tới một dịch vụ chuyển nhà giá rẻ, chất lượng cùng thái độ tận tâm, nhiệt tình. Do đó, khi bạn cần chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói hãy liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH Dịch vụ vận chuyển Taxitai24hSaiGon

Cơ sở 1: 256/26 Ql1A, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

Cơ sở 2: 71/11/3 Đường số 14, phường 8, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại liên hệ: 0989 164 174 – 0909 041 350 – 0835 222 234.

Email: taxitai24hsaigon@gmail.com

Website: https://donnha24h.vn/

https://taxitai24hsaigon.com/

https://taxitaidonnha.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/DichVuTaxiTai24HSaiGon

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích