Top 10 villa Đà Nẵng lý tưởng thích hợp nghỉ dưỡng

.

Đà Nẵng là cái tên không còn xa lạ với những vị khách du lịch nhờ sở hữu bờ biển tuyệt đẹp và hải sản tươi ngon. Để tận hưởng trọn vẹn nét đẹp của thành phố biển, những căn villa Đà Nẵng dưới đây sẽ là nơi dừng chân tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn.

1. Villa Vinpearl Đà Nẵng

Địa chỉ: Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam.

Villa Vinpearl Đà Nẵng chính là cái tên nổi bật nhất trong danh sách này nhờ sở hữu phong cách sang trọng, lộng lẫy và hướng nhìn ra biển siêu đẹp mắt. Với diện tích 370m², căn biệt thự bao gồm 2 phòng ngủ rộng lớn dành cho 4 khách, có phòng tắm riêng, đầy đủ đồ dùng sinh hoạt và nội thất tiện nghi hiện đại. Ngoài ra, căn villa Đà Nẵng này còn gây ấn tượng với hồ bơi trong xanh trước nhà hướng thẳng ra bãi biển trong xanh.

2. The Ocean Villa Đà Nẵng

Địa chỉ: Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam.

The Ocean Villa Đà Nẵng chính là căn biệt thự được “săn lùng” nhiều nhất kỳ nghỉ này bởi các khách hàng của Tico Travel - đơn vị cho thuê biệt thự nghỉ dưỡng uy tín. Sở hữu thiết kế ấn tượng, căn villa là sự cân bằng hoàn hảo giữa khái niệm tiện nghi hiện đại và không gian xanh. Tại đây, du khách hoàn toàn được thư giãn trong hồ bơi mát mẻ, tận hưởng sự êm ái trên những chiếc giường hay salon cao cấp và tha hồ tổ chức tiệc BBQ ngoài trời.

3. Villa Intercon Đà Nẵng

Địa chỉ: InterContinental Resort, Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam.

Villa Intercon Đà Nẵng gây ấn tượng với phong cách thiết kế độc đáo mang âm hưởng kiến trúc truyền thống Việt Nam, kết hợp cùng các món đồ nội thất sang trọng, cổ điển. Phòng ngủ của căn biệt thự được thiết kế mở với phần ban công rộng rãi view biển, nơi du khách có thể uống trà, đọc sách và ngắm nhìn đại dương bao la. Du khách lưu trú tại đây còn được tận hưởng các dịch vụ giải trí, ẩm thực, vui chơi hấp dẫn trong khu nghỉ dưỡng cao cấp.

4. Hyatt Villa

Địa chỉ:  Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam.

Đơn giản mà tinh tế, Hyatt Villa mang đến một không gian nghỉ dưỡng yên bình và thư giãn cho du khách tại bờ biển Đà Nẵng xinh đẹp. Biệt thự được thiết kế 1 phòng ngủ lớn dành cho tối đa 2 khách, phù hợp với các cặp đôi muốn tận hưởng chốn riêng tư lãng mạn. Các phòng đều được bài trí đẹp mắt với các món đồ nội thất cao cấp và đồ trang trí mang đậm phong cách Việt.

5. Pullman Đà Nẵng Villa 

Địa chỉ:  Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam.

Sở hữu hướng nhìn ra đại dương đầy ngoạn mục, căn biệt thự Pullman Đà Nẵng không chỉ thu hút các vị khách du lịch mà còn vô cùng hấp dẫn trong mắt các tín đồ nhiếp ảnh. Bất kỳ góc nhỏ nào trong villa đều là những phông nền cực đẹp mắt để cho ra đời những bức ảnh sống ảo nghìn like. Bên cạnh đó, Pullman Đà Nẵng còn sở hữu vị trí khá thuận lợi, khá gần các điểm du lịch nổi tiếng và chỉ cách biển vài phút di chuyển.

6. Premier Villa Đà Nẵng

Địa chỉ:  Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam.

Premier Villa Đà Nẵng mang một phong cách rất đậm chất riêng của thương hiệu nghỉ dưỡng Premier Village. Đến với căn biệt thự này, du khách sẽ được tận hưởng một không gian sống rộng rãi, trang nhã và đầy đủ tiện nghi với hồ bơi ngoài trời riêng tư và sân vườn xanh mướt. Với diện tích 240m², Premier Villa bao gồm 1 phòng ngủ giường đôi và các phòng sinh hoạt chung thiết kế mở, phù hợp cho các cặp đôi hoặc bạn thân đi du lịch cùng nhau tại Đà Nẵng.

7. Naman Villa

Địa chỉ:  Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam.

Naman Villa 3 phòng ngủ được xây dựng trên không gian thảm cỏ xanh mát với tổng diện tích 500m2. Căn biệt thự chính là một tác phẩm kiến trúc độc đáo, được xây dựng từ các nguyên liệu thân thiện với môi trường mở ra không gian thiên nhiên rộng lớn. Tại đây, du khách có thể cùng bạn bè tổ chức các bữa tiệc BBQ bên cạnh bể bơi dưới ánh trời đêm tuyệt đẹp của thành phố biển Đà Nẵng.

8. Marina Villa Đà Nẵng

Địa chỉ: Thọ Quang, Đà Nẵng, Việt Nam.

Nằm dưới chân núi Sơn Trà hùng vĩ, Marina Villa Đà Nẵng thu hút du khách với phong cách đậm chất Scandinavian nổi bật. Căn villa được thiết kế với những bức tường kính lớn, giúp du khách có thể ngắm nhìn bao quát cảnh sắc non nước hữu tình quanh ngôi nhà. Từ đây, bạn có thể khám phá con suối nhỏ bên cạnh biệt thự, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng như biển Thọ Quang, chùa Linh Ứng...

9. Marriott Villa

Địa chỉ: Mỹ Đa Tây, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Marriott Villa là một căn biệt thự lý tưởng dành cho những hội bạn đông người hoặc các gia đình có nhiều thế hệ. Với diện tích 200m², căn villa bao gồm 4 phòng ngủ lớn, sức chứa 15 người. Marriott được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại như điều hòa, smart TV, wifi miễn phí, hồ bơi trong xanh và phòng xông hơi riêng. Tại đây, du khách có thể thoải mái hát karaoke, tổ chức BBQ và dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng.

10. Abogo Villa

Địa chỉ: Mỹ Khê, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Sở hữu một hồ bơi riêng ngoài trời, khu vườn xanh ngát với sân chơi riêng cho trẻ nhỏ, Abogo Villa xứng đáng là điểm dừng chân hoàn hảo cho các gia đình và nhóm bạn tối đa 8 người. Căn biệt thự bao gồm 3 phòng ngủ lớn khép kín và các phòng sinh hoạt chung, tất cả đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại và đồ dùng sinh hoạt thường ngày.

Chia sẻ bởi Tico Travel

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích