Dịch vụ kế toán trọn gói uy tín của Kế toán An An TP. Hồ Chí Minh

.

Dịch vụ kế toán trọn gói là một trong những loại hình dịch vụ đắc lực của các doanh nghiệp. Đặc biệt tại TP. Hồ Chí Minh loại hình này ngày càng phổ biến. Và Kế toán An An là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói uy tín. Cùng tìm hiểu dịch vụ kế toán trọn gói tại Kế toán An An.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ kế toán trọn gói

Tiết kiệm chi phí

Lợi ích đầu tiên có thể nhắc đến chính là giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí. Các chi phí thường gặp như: tuyển dụng, chi phí đào tạo. Nếu bạn thuê một nhân viên thì những chi phí BHXH, BHYT, khen thưởng sẽ tốn một số tiền lớn. Chưa kể đến việc công ty cần phải đầu tư phần mềm kế toán cùng với đó là những cơ sở vật chất phục vụ cho nhân viên.

Việc giảm này sẽ giúp công ty có thêm tiền để sử dụng vào mục đích tái đầu tư hoặc các mục đích khác để tăng lợi nhuận. Từ đó gián tiếp giúp công ty ngày càng phát triển hơn.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Sổ sách kế toán yêu cầu cao về tính minh bạch, rõ ràng và đúng luật. Trong quá trình tuyển nhân sự mới sẽ mất nhiều thời gian để đào tạo. Thay vào đó bạn chỉ cần sử dụng dịch vụ kế toán trọn gói là có thể hoàn thành sổ sách một cách nhanh chóng.

Đặc biệt, những kế toán viên tại các đơn vị cung cấp dịch vụ trọn gói rất chuyên nghiệp. Quan trọng nhất là họ luôn nắm bắt kịp thời những thông tư nghị định liên quan đến thuế mới nhất. Đảm bảo sổ sách của khách hàng luôn sạch sẽ, gọn gàng và hợp pháp.

Lý do sử dụng dịch vụ kế toán trọn gói uy tín của Kế toán An An

Giá rẻ, chất lượng tốt

Với mong muốn giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và chi phí cho các nghiệp vụ kế toán. Kế toán An An luôn mang đến một dịch vụ có chất lượng tốt với một mức giá hợp lý. Đồng thời, các khách hàng sẽ không phải lo lắng với các chi phí phát sinh khác như chi phí đi lại hay chi phí văn phòng phẩm.

Mức giá dịch vụ kế toán trọn gói tại Kế toán An An chỉ từ 500.000 đồng/tháng.

Quy trình thực hiện nhanh chóng

Kế toán An An với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiệp vụ kế toán. An An sẽ giúp các doanh nghiệp trên toàn quốc và doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam giải quyết nhanh gọn những vấn đề về kế toán. Đồng thời hỗ trợ khách hàng bổ sung các loại giấy tờ còn thiếu một cách nhanh chóng.

Với đội ngũ kế toán viên chuyên nghiệp, có nghiệp vụ giỏi luôn hỗ trợ khách hàng. Có thể đáp ứng được những yêu cầu sổ sách của các nhóm ngành khác nhau bao gồm:

- Nhóm ngành thương mại.

- Ngành tư vấn dịch vụ: Spa, giáo dục, khách sạn, Logistics...

- Thi công xây dựng - Trang trí nội thất: Sản xuất, gia công, lắp đặt.

Cam kết của Kế toán An An đối với khách hàng

An An sẽ chịu trách nhiệm xử lý tất cả các hồ sơ, chứng từ, báo cáo thuế, báo cáo tài chính. Đồng thời chịu trách nhiệm thực hiện chuẩn xác các công việc kế toán theo đúng hạn quy định.

Và kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh về kế toán, về thuế cho doanh nghiệp.

Bên cạnh đó là soạn thảo các văn bản, tài liệu theo yêu cầu cơ quan có thẩm quyền khi thực hiện nội dung dịch vụ kế toán. Với ưu điểm trực tiếp đến địa chỉ khách hàng nhận và bàn giao các hóa đơn, chứng từ vào ngày 5 hằng tháng.

Quan trọng nhất đó chính là cam kết giữ bảo mật thông tin kế toán của khách hàng trọn đời. Do đó, các khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của An An.

Những công việc Kế toán An An sẽ làm

Kế toán An An sẽ thực hiện những nhiệm vụ sau:

- Tư vấn cho khách hàng các quy định về kế toán và thuế.

- Kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn, chứng từ và phân loại. Và lưu trữ đúng cách, bảo mật.

- Cân đối thuế GTGT đầu vào và đầu ra.

- Khai báo thuế GTGT, thuế thu nhập cá nhân, báo cáo tình hình khai tạm tính, quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp và sử dụng hóa đơn.

- Nộp các loại tờ khai, báo cáo thuế lên các cơ quan thuế theo đúng quy định.

- Hoàn thiện các chứng từ và lập sổ sách kế toán.

- Lập báo cáo tài chính cuối năm.

- Tiến hành giải trình quyết toán thuế khi có công văn yêu cầu từ cơ quan thuế quản lý.

Bảng giá của dịch vụ kế toán trọn gói tại Kế toán An An

Kế toán An An tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói uy nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Quý khách hàng có nhu cầu về dịch vụ kế toán trọn gói hay những câu hỏi, thắc mắc về nghiệp vụ kế toán có thể liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH KẾ TOÁN AN AN

Địa chỉ: 793/41 Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0333.650.244

Email: info@ketoananan.com

Website: ketoananan.com

 

;
;
.
.
.
.
.