Vận chuyển hàng hóa Bắc Nam của vận tải Bắc Việt có tốt không?

.

Dịch vụ vận tải từ Bắc đến Nam là một thị trường vô cùng cạnh tranh. Nhu cầu của khách hàng cao, sự thuận lợi trong một số chính sách Nhà nước giúp cho các doanh nghiệp có cơ hội phát triển. Vận tải Bắc Việt là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam. Vậy dịch vụ của đơn vị này có tốt không? Hãy tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

An toàn luôn được đặt lên hàng đầu trong vận chuyển hàng hóa Bắc Nam của Bắc Việt.
An toàn luôn được đặt lên hàng đầu trong vận chuyển hàng hóa Bắc Nam của Bắc Việt.

Sơ lược về vận tải Bắc Việt

Vận tải Bắc Việt được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ về vận chuyển hàng hóa Bắc Nam. Vì địa bàn hoạt động rộng lớn, phủ sóng cả ba miền nên thương hiệu vận tải Bắc Việt cũng phổ biến hơn hẳn nhiều đơn vị khác.

Đây là công ty thâm niên trong nghề vận tải. Đồng thời, dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam cũng là mũi nhọn của công ty nên được biết đến khá rộng rãi. Trong suốt những năm qua, bằng sự tận tâm và sứ mệnh phục vụ tốt cho khách hàng nên vận tải Bắc Việt đã được đông đảo bạn bè đối tác gần xa tin tưởng và ủng hộ, có chỗ đứng nhất định trong lĩnh vực vận tải Bắc Nam.

Song không phải tiếng tăm tốt đi liền với dịch vụ tốt, đôi khi khách hàng nghi ngờ đó là chiêu trò PR của doanh nghiệp. Thế nên, những ưu điểm sau đây mà chúng tôi đề cập sẽ giúp khách hàng có cái nhìn khách quan nhất về đơn vị vận tải này.

Những ưu điểm của vận chuyển hàng hóa Bắc Nam tại Bắc Việt

An toàn trong vận chuyển

Vấn đề an toàn trong quá trình vận chuyển hàng hóa Bắc Nam được vận tải Bắc Việt ưu tiên hàng đầu. Quãng đường từ Bắc đến Nam là quãng đường rất dài, mất từ 3 - 4 ngày để di chuyển. Điều này càng trở thành một thách thức lớn cho đội ngũ vận tải và lái xe của Bắc Việt.

Tuy nhiên, vượt qua thách thức, vấn đề an toàn cho hàng hóa và con người luôn được chú trọng. Đội ngũ lái xe của vận tải Bắc Việt là những lái xe đường dài lâu năm, am hiểu con đường đi và kinh nghiệm dày dạn xử lý sự cố trên đường. Đó là những yếu tố giúp cho vấn đề an toàn trong vận chuyển hàng hóa cho khách được đảm bảo tối đa.

Chính xác trong giao và nhận hàng Bắc Nam

Không chỉ bảo đảm an toàn cho hàng hóa được đến địa điểm cuối cùng, mà vấn đề giao và nhận hàng cũng được chú trọng. Vận tải Bắc Việt có quy trình làm việc và giao nhận thống nhất, chuyên nghiệp và chính xác. Các nhân sự cũng đã được tập huấn và hiểu rõ các nguyên tắc làm việc cũng như đảm bảo hàng hóa đến được đúng tay người nhận.

Ngoài ra vấn đề thời gian trong vận chuyển hàng hóa Bắc Nam của vận tải Bắc Việt cũng cực kỳ chính xác, không có sự chậm trễ hay giao nhận sai hẹn với khách hàng. Đúng với phương châm “Vận tải Bắc Việt – Nói không với chậm trễ hàng hóa” mà Bắc Việt đã và đang hoàn thiện rất tốt hiện nay.

Giao nhận hàng hóa đảm bảo tính chính xác.
Giao nhận hàng hóa đảm bảo tính chính xác.

Vì vậy, khi hợp tác với vận tải Bắc Việt, hàng hóa của khách hàng đều được đảm bảo về việc giao đúng địa chỉ, đúng người, đúng thời gian. Khách hàng hoàn toàn yên tâm không bị thất lạc hàng hóa hay giao sai, giao sót.

Cước phí vận chuyển hàng hóa Bắc Nam tối ưu

Giá cước chính là một trong những băn khoăn lớn của khách hàng khi đặt dịch vụ, nó ảnh hưởng trực tiếp đến kinh tế cũng như chi phí sản xuất. Vậy tại sao giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam tại Bắc Việt lại tối ưu nhất?

Do có hệ thống bến bãi, kho hàng ở các thành phố trung tâm trên cả 3 miền Bắc - Trung -Nam, nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chi phí nếu lưu kho.

Cước phí của vận tải Bắc Việt luôn được tối ưu.
Cước phí của vận tải Bắc Việt luôn được tối ưu.

Hơn nữa, với các kiện hàng giao nhận tại kho, Bắc Việt sẽ hỗ trợ hoàn toàn miễn phí lên xuống hàng, đảm bảo an toàn cho hàng và đúng số lượng. Bên cạnh đó, với các dịch vụ tăng bo thì giá cả cũng vô cùng hợp lý bởi Bắc Việt có sẵn xe trung chuyển với trọng tải từ 1 đến 5 tấn giúp xử lý đơn hàng của khách. Từ đó, cước phí cũng sẽ giảm đi đáng kể và thuận tiện hơn nhiều cho khách hàng.

Tóm lược

Như vậy, thông qua các ưu điểm trên, các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi vận chuyển hàng hóa Bắc Nam của vận tải Bắc Việt có tốt không rồi nhỉ. Nếu cần tư vấn dịch vụ, khách hàng có thể chủ động liên hệ qua số điện thoại 0906.587.333 hoặc qua địa chỉ sau:

Hà Nội: Số 1 Thúy Lĩnh – P. Lĩnh Nam – Q. Hoàng Mai

TP. Hồ Chí Minh: Số 252, đường TA 13 – P. Thới An – Q.12

Đà Nẵng: Số 555C (Bãi xe Đình Hùng) Trường Chinh – Q. Thanh Khê

Nha Trang: Số 16, QL 1A – P. Vĩnh Phương – TP. Nha Trang

Hotline: 0906.587.333 – 0965.886.333

Website: https://vanchuyenhangvn.com

;
;
.
.
.
.
.