3 bãi biển tuyệt đẹp ở Phú Quốc khiến mọi du khách phải xao xuyến

.

UNESCO đã công nhận Phú Quốc là Khu dự trữ sinh quyển lớn trên thế giới vì sở hữu 22 biển đảo lớn nhỏ cùng hệ sinh thái phong phú. Đặc biệt, biển Phú Quốc luôn mang một vẻ đẹp mộng mơ huyền ảo, kết hợp với khí hậu nhiệt đới ôn hòa và mát mẻ quanh năm nên được rất nhiều du khách lựa chọn là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng nhất.

Để có thể tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo, du khách hãy cùng Resort Phú Quốc Crowne Plaza Phu Quoc Starbay khám phá 3 bãi biển Phú Quốc nổi tiếng với cảnh sắc tuyệt đẹp nhé!

Bãi Khem

Bãi Khem nằm ở phía nam Phú Quốc, sở hữu nước biển cực kỳ mát lạnh nên còn được người dân nơi đây gọi là Bãi Kem. Nhìn vào mặt nước biển, du khách sẽ thấy một màu xanh ngọc bích nhưng trong vắt có thể nhìn thấy hình ảnh của chính mình. Rảo bước trên bờ cát mịn vào mỗi sớm mai để tận hưởng không khí trong lành và cảm nhận làn gió biển thổi nhè nhẹ, mang đến cho du khách cảm giác thư thái tận sâu trong tâm hồn.

Đặc biệt, Bãi Khem sở hữu một giếng nước ngọt tự nhiên, dù mỗi khi thủy triều dâng lên tràn vào nhưng nước giếng vẫn giữ được vị ngọt thanh, không bao giờ cạn, thậm chí du khách có thể trực tiếp nhấp một ngụm nước giếng mát để xua đi cái nắng nóng bao phủ xung quanh và lấy lại nguồn năng lượng mới để tiếp tục chuyến hành trình của mình.

Bãi biển Mũi Gành Dầu

Mũi Gành Dầu thu hút hàng ngàn du khách ghé đến mỗi năm để thưởng thức cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ nhưng đầy cuốn hút. Du khách có thể cảm nhận nhịp sống của người dân địa phương qua hình ảnh những chiếc thuyền đánh cá cập bến và khu chợ tấp nập người mua bán sau  mỗi chuyến khai thác.

Mũi Gành Dầu không chỉ sở hữu biển xanh dịu êm, nắng vàng chiếu rợp cả vùng trời cùng làn gió tươi mới, du khách có thể nhìn thấy nhiều mỏm đá với hình thù lạ mắt được mẹ thiên nhiên “nhào nặn” tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp để du khách có thể check-in nhiều bức ảnh ấn tượng của riêng mình.

Bãi Dài thơ mộng

Đã đến Phú Quốc, du khách chắc chắn phải ghé đến Bãi Dài để thưởng ngoạn cảnh sắc thiên đường huyền ảo nơi đây. Khi hòa mình vào làn nước biển trong vắt, du khách có thể bắt gặp nhiều đàn cá nhỏ đang bơi lội tung tăng bên dưới cực kỳ thú vị hoặc dạo chơi trên bãi cát trắng mịn để tận hưởng bầu không khí mát mẻ sẽ xua tan mọi muộn phiền trong lòng của du khách.

Trải nghiệm ngắm hoàng hôn trên Bãi Dài là một kỷ niệm khó quên với mỗi du khách, khi mặt trời đang lặn dần thì không gian xung quanh được bao phủ một màu đỏ trầm lạ mắt, mặt nước biển cũng “hòa nhịp” khi thay đổi màu sắc liên tục, kết hợp với tiếng sóng vỗ dịu êm tạo nên một bức tranh vẽ trữ tình sống động khiến ai ai cũng phải xuyến xao trong lòng.

Nếu du khách muốn dành trọn thời gian khám phá Bãi Dài, hãy nghỉ dưỡng tại resort Phú Quốc Crowne Plaza Phu Quoc Starbay - biểu tượng nổi bật tại Bãi Dài với 308 phòng nghỉ dưỡng và biệt thự sang trọng, hệ thống nhà hàng và quầy bar mang phong cách ẩm thực Địa Trung Hải kết hợp với hương vị địa phương dân dã, cùng nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ nhất.

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích