Balo túi xách Việt - Xưởng sản xuất balo học sinh TP. Hồ Chí Minh

.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một cơ sở uy tín, có thể cho ra đời những mẫu sản phẩm balo học sinh chất lượng tốt, mang đến hiệu quả cao thì xưởng sản xuất balo học sinh Balo Túi Xách Việt – Một trong những thương hiệu balo túi xách tại TP. Hồ Chí Minh được rất nhiều các khách hàng, đơn vị đối tác có quy mô từ lớn đến nhỏ tin tưởng, yêu mến – sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

1. Đôi nét về xưởng sản xuất balo học sinh - Balo Túi Xách Việt

Với gần 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may balo, túi xách và đã xây dựng được danh tiếng nhất định trên thị trường với quy mô sản xuất lớn đã cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng đã nhận được vô số các phản hồi tích cực từ khách hàng.

Bên cạnh việc chuyên sản xuất ra các mặt hàng balo túi xách các loại có thể đáp ứng được nhu cầu thị trường trong nước, hãng còn đang định hướng mở rộng thị trường của mình thông qua việc nhận vô số đơn hàng gia công xuất khẩu sang các nước trong khu vực Đông Nam Á.

2. Một số thế mạnh cạnh tranh của xưởng may balo học sinh

Hiện nay, dù trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các xưởng may mới cạnh tranh cung cấp vô số dịch vụ khác nhau, xưởng may balo túi xách Việt vẫn đang giữ vững được địa vị cùng ưu thế của mình. Nguyên nhân lớn nhất xuất phát từ tiêu chí hoạt động luôn hướng đến lợi ích cho khách hàng và mong muốn mang đến cho họ sự phục vụ tốt nhất về cả sản phẩm và dịch vụ khi họ tìm đến xưởng.

Một số thế mạnh cạnh tranh của xưởng may Balo Túi Xách Việt

- Hệ thống nhà xưởng quy mô lớn, đầy đủ các trang thiết bị, máy móc công nghệ hiện đại trực tiếp sản xuất tất cả các sản phẩm mà không cần qua khâu trung gian.

- Mô hình quản lý sản xuất theo quy trình khép kín, tất cả các công đoạn đều được chuyên môn hóa.

- Đội ngũ công nhân lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm.

- Đội ngũ nhân viên thiết kế với chuyên môn cao, không ngừng cập nhật các mẫu mã mới để có thể cải tiến các sản phẩm về tính năng, kiểu dáng lẫn công dụng...

- Khách hàng liên hệ sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, thấu hiểu nhu cầu và tâm lý khách hàng.

- Tất cả mọi sản phẩm của xưởng đều có mức giá cạnh tranh, ổn định, phù hợp với nhu cầu thị trường. Giúp khách hàng có thể sở hữu được những mẫu balo chất lượng tốt nhất mà vẫn đảm bảo phù hợp với túi tiền.

3. Một số ưu điểm nổi bật của balo học sinh tại balo túi xách Việt

Tất cả các sản phẩm balo học sinh tại túi xách Việt đều đạt được những tiêu chí cao với điểm 10 về chất lượng. Đặc biệt, xưởng còn nhận đặt may theo yêu cầu của khách với cam kết đúng về chất liệu, mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, màu sắc…

Một số ưu điểm nổi bậc của Balo học sinh tại Balo túi xách Việt:

- Chất liệu: Xưởng thường sử dụng các loại vải thông dụng như 1680, 1100, 900, 600, 300 hai màu sợi polyester, canvas, dù xốp, simili. Ngoài ra, còn có các phụ liệu như lót 420, 210, nỉ, mút PE, mút eva, mút PU...

- Mẫu mã: Đa dạng các mẫu mã khác nhau từ thông dụng cho đến phức tạp. Đảm bảo giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn để tìm được sản phẩm phù hợp nhất với mình.

- Logo: Xưởng nhận in hai loại logo cơ bản theo yêu cầu là logo in và logo thêu. Với mỗi loại đều sở hữu vô số những chất liệu khác nhau cực kỳ phong phú (in lụa, in decal, thêu, in ảnh chuyển nhiệt, mạc cao su, mạc kim loại…)

- Màu sắc balo: Theo yêu cầu của mình. Khách hàng có thể chọn những màu sắc mình yêu thích để phối ra chiếc balo phù hợp nhất.

- Số lượng: Giá thành sản phẩm thay đổi linh hoạt phụ thuộc chủ yếu vào số lượng. Số lượng sản phẩm càng cao thì mức giá thành sản phẩm càng giảm.

4. Các sản phẩm balo học sinh được sản xuất tại Balo Túi Xách Việt

Hiện nay, Balo Túi Xách Việt nhận sản xuất vô số các mẫu balo khác nhau phục vụ nhu cầu đa dạng của các nhóm khách hàng từ học sinh, sinh viên, dân văn phòng cho đến các doanh nghiệp cần đặt may số lượng lớn để quảng bá thương hiệu của mình.

Một số sản phẩm Balo đang được sản xuất tại Balo Túi Xách Việt: 

- Balo học sinh, balo mầm non mẫu giáo

- Balo quảng cáo

- Balo laptop

- Balo du lịch

- Balo quà tặng

- Balo dây rút

Balo Túi Xách Việt

- Địa chỉ: 28/11 Đoàn Giỏi, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

- Showroom: Tầng 4, 5/8 Tống Văn Hên, phường 15, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

- Hotline: 0909 924 075

- Zalo: 0909 924 075

- Email: Balotuixachviet@gmail.com

- Website: https://Balotuixachviet.vn

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích