Bé bị chàm sữa bôi thuốc gì để trị dứt điểm - top 5 loại kem bôi

.

Bé bị chàm sữa là một bệnh ngoài da phổ biến ngày nay, nó khiến cho nhiều mẹ phải bật chế độ ăn kiêng làm cho trẻ thiếu chất dinh dưỡng trầm trọng. Trong khi đó một số bài thuốc theo dân gian hiện nay đã không còn tác dụng nhiều trong quá trình điều trị căn bệnh này.

Vậy khi con bị chàm sữa thì mẹ nên sử dụng thuốc gì để điều trị hiệu quả nhất cho bé. Dưới đây là 5 loại kem bôi chàm sữa cho bé được đánh giá thực tế tốt nhất.

1. Kem bôi da Minh Hùng đặc trị chàm sữa

Được mệnh danh là kem đặc trị chàm sữa, viêm da cơ địa, kem bôi da Minh Hùng đã giúp cho hàng nghìn trẻ em thoát khỏi căn bệnh này một cách diệu kỳ. Theo chị Trúc chia sẻ: "Loại kem này nhạy lắm bôi phát là hết ngứa ngay, đợi vài giờ thì những vết chàm của con chị khô lại. Sang ngày hôm sau thì thấy hiệu quả rõ rệt, bé không còn dụi dụi nữa, sau 2 ngày thì da con tôi trở lại bình thường cho đến nay".

Được đánh giá TOP 1 bởi vì đây là thuốc đặc trị chàm sữa nhạy nhất, phù hợp hầu hết tất cả cơ địa của bé đối với chàm sữa, viêm da tiết bã, rôm sảy và hăm. Chính vì vậy đây là lựa chọn hàng đầu cho mẹ.

Thành phần: Hoàn toàn từ tự nhiên với bài thuốc đông y gia truyền, kem bôi Minh Hùng an toàn và thân thiện với trẻ em, đặc biệt đối với trẻ sơ sinh.

Công dụng: Đặc trị chàm sữa, các dạng hăm da, rôm sảy, zona, viêm da cơ địa, viêm tiết bã nhờn (cứt trâu trên đầu, lông mày).

Thời gian điều trị: 2-5 ngày - tùy tình trạng nặng nhẹ của trẻ

Giá kem Minh Hùng: 200.000 đồng/1 hộp

Mua chính hãng tại: https://nhathuocminhhung.com/

2. Kem bôi đa năng bà Vân

Kem bà Vân có tính đa năng bởi đây là thuốc trị nhiều bệnh ngoài da khác nhau, cũng hiệu quả gần như kem bôi Minh Hùng nhưng đa tính năng hơn.

Thành phần: Bài thuốc đông y gia truyền với các thành phần từ tự nhiên, không chất bảo quản, an toàn với trẻ sơ sinh.

Công dụng: Kem Bà Vân cho thấy nổi trội hơn về công dụng trị bệnh như tay-chân-miệng, trị mụn, mụn cóc. Nhược điểm là giá thành đắt hơn, về chàm sữa và hăm thì kém hơn, thời gian điều trị bị kéo dài.

Thời gian điều trị: 5-7 ngày

Giá kem đa năng bà vân: 300.000 đồng/1 hộp

Mua chính hãng tại: Zalo - 0946 217 783

3. Thuốc Thảo Thanh Bì

Thuốc Thảo Thanh Bì không phải dạng kem mà là ở thể lỏng dùng để bôi ngoài da, được nấu thủ công bài thuốc gia truyền từ những cây thuốc nam tỉ mỉ nhiều công đoạn. Thảo Thanh Bì có đa công dụng trong đó cũng nổi tiếng với tính năng đặc trị chàm sữa ờ trẻ sơ sinh.

Tuy là ở dạng nước nhưng loại thảo dược này cũng dễ dàng sử dụng với lượng bôi vừa đủ, nhược điểm của thuốc là nấu thủ công nên không có sẵn số lượng lớn, chủ yếu nấu với thành phần trị bệnh ngoài da cho người lớn. Nhưng đây dúng là loại thuốc được đánh giá tốt cùng với 2 loại kem ở trên.

Thời gian điều trị: 3-5 ngày

Giá thảo thanh bì: 200.000 đồng/1 lọ (dành cho trẻ sơ sinh)

Mua chính hãng tại: Zalo - 0903238428

4. Kem bôi ông Lang Cường trị chàm sữa, viêm da cơ địa

Ông Lang Cường được người đời gọi là thầy Lang Cường, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề thầy thuốc, thầy đã có nhiều sản phẩm đặc trị bệnh hiệu quả tốt. Trong đó phải kể đến kem trị chàm sữa của thầy, tuy chưa được phát triển rộng trong cộng đồng nhưng đây cũng là loại kem đáng để dùng cho bé.

Thành phần chính: Sáp ong, nghệ vàng lâu năm, kim ngân hoa và một số bài thuốc gia truyền khác

Công dụng: Trị chàm sữa, hăm, lở ngứa, viêm da cơ địa...

Cách dùng: Vệ sinh vùng da, bôi một lớp mỏng lên 1- 2 lần/ngày

Thời gian điều trị: 3-5 ngày

Giá kem bôi Lang Cường: 150.000 đồng/1 hộp

Nhược điểm: Dung tích kem ít (chỉ 5ml), có màu hoe vàng khi bôi lên da trẻ.

Mua chính hãng tại: Zalo - 0946 217 783

5. Kem bôi chàm sữa Eubos

Thương hiệu Eubos Đức đã có tiếng từ xưa đến nay, loại kem này cũng chuyên đặc trị chàm sữa viêm da cơ địa cho trẻ em. Tuy là dòng thuốc tây nhưng kem Eubos khá an toàn khi sử dụng trên da cho trẻ sơ sinh, không chất bảo quản.

Kem Eubos cũng dựa trên nền tảng đông y học để điều chế ra sản phẩm này, thành phần chủ yếu chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên mà một số tác nhân hóa lành tính.

Nếu con bạn  đang bị chàm sữa, hăm da, viêm da cơ địa thì đây là loại kem có thể nghĩ đến.

Nhược điểm: Giá thành cao, thời gian sử dụng dài

Thời gian sử dụng: 6-7 ngày

Giá kem Eubos: 300.000 - 350.000 đồng/1 tuýp

Trên đây là 5 loại kem trị chàm sữa được cộng đồng mẹ và bé đánh giá tốt nhất mà các mẹ có thể tham khảo để sử dụng cho con.

Lưu ý: Trước khi sử dụng cần phải được chỉ dẫn của thầy thuốc (nên mua tại nơi bán chính hãng) để được tư vấn đúng tình trạng hiện tại của bé.

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích