Cách tạo backlink chất lượng từ các web vệ tinh 2.0

.

Hiện nay, để xây dựng 1 backlink chất lượng thì không thể không nhắc tới sự hỗ trợ đắc lực của các web vệ tinh 2.0. Bài viết hôm nay được chia sẻ từ buổi talkshow do SeeU Solutions Agency tổ chức gần đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo backlink chất lượng từ các web vệ tinh 2.0.

 

Cách xây dựng hệ thống link từ web 2.0

Những phương án để xây dựng hệ thống backlink có thể kể ra như sau:

- Thông qua các diễn đàn và forum để xây dựng mô hình backlink.

- Thông qua các trang mạng xã hội để xây dựng mô hình backlink.

- Thông qua việc trao đổi link liên kết với 1 số website khác xây dựng mô hình backlink.

- Xây dựng hệ thống Backlink thông qua việc mua backlink từ những site có độ uy tín và chất lượng cao.

- Thông qua việc xây dựng hệ thống site vệ tinh bao quanh website để xây dựng mô hình backlink.

Nếu các bạn thực sự xây dựng mô hình backlink chất lượng cho website trong SEO offpage với toàn bộ những phương án trên thì có thể đảm bảo một điều rằng website của các đối thủ sẽ không thể nào vượt TOP với website của bạn trên công cụ tìm kiếm.

 

SeeU Solution Agency

Địa chỉ: L1-01.05 | Tòa nhà Landmark 1, khu đô thị Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Chăm sóc khách hàng: 08.345.05786 (Zalo/Call)

Website: https://seeu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/seeu.vn

Cách tạo backlink chất lượng từ các web vệ tinh 2.0

Trước tiên, các bạn cần lập ra các web 2.0 vệ tinh trực tiếp liên quan đến từ khóa cần seo tương ứng với những email đi kèm với những site đó.

Bước 1: Tiến hành tối ưu tất cả site vệ tinh này

Các bạn có thể lựa chọn nhiều cách khác nhau để tối ưu từng phần trên site khác nhau. Từ tên site, thẻ mô tả site cho đến theme… Mặc dù không giống nhau nhưng chúng ta cũng cần dựa trên chủ đề SEO đang hướng tới để tối ưu xoay quanh chúng.

Bước 2: Đẩy mạnh nội dung trên trang

Thời gian đầu, chúng ta có thể khởi động từ các bài viết trên trang. Những bài viết này cùng với những bài viết SEO và bài viết tin tức khác có thể sử dụng xen kẽ nhau.

Hãy phát triển và đẩy mạnh nội dung trên những site vệ tinh càng nhiều càng tốt. Ngoài ra, một số tiêu chí mà các bạn cần chú trọng và dành sự quan tâm đó chính là: 

- Những link nội bộ đặt trên bài viết.

- Tối ưu tất cả từ khóa trên bài viết.

- Những thẻ quan trọng như tiêu đề, H1, H2 url, thẻ mô tả.

- Các thuộc tính ảnh.

- Mật độ của từ khóa.

Bước 3: Xây dựng backlink trên những trang mạng xã hội

Sau khi các bạn đặt backlink trên các bài viết và thực hiện đăng tải thì hãy share chúng lên nhiều trang mạng xã hội, vừa để tạo thêm các backlink trở về, vừa để thu hút thêm nhiều lượt view.

 

Hàng loạt các trang mạng xã hội có thể chia sẻ lên cụ thể như Facebook, Pinterest, Gab, Reddit hoặc bạn có thể thông qua chương trình Social Entity để setup hàng trăm website mạng xã hội chia sẻ nhé.

Bước 4: Sử dụng phần mềm tự động để xây dựng link juice cho web 2.0

Một số phần mềm đi link tự động như Senuke, VFP Pro, GSA… các bạn đều có thể tận dụng. Hoặc mọi người cũng có để link lại trong phần comment của Guest Post hay Blog để đi link cho những site vệ tinh 2.0 này.

Bên cạnh đó, một phương án lý tưởng nữa mà bạn có thể ứng dụng đó chính là việc trao đổi link với các web 2.0. Điều này không những cải thiện thời gian index trang của bot Google, mà còn làm tăng khả năng truy cập của trang, giúp website sở hữu nhiều đánh giá tích cực hơn.

Qua buổi Talkshow SeeU Solutions Agency đã chia sẻ 4 cách chính để xây dựng được hệ thống backlink chất lượng từ các site vệ tinh 2.0. Đảm bảo mọi người có thể tạo ra được hàng loạt các backlink từ các site vệ tinh đã phát triển và kiểm soát tốt những backlink đó. Điều này sẽ giúp chiến lược seo offpage cho trang được tối ưu, cải thiện và duy trì thứ hạng website một cách bền vững.

Những sai lầm khi sử dụng web 2.0 bạn nên biết

Đa số mọi người nghĩ rằng những chỉ số PA, DA cao như thế thì có tác khả năng đẩy từ khóa lên top? Điều này hoàn toàn không thể nếu chất lượng blog 2.0 của bạn không được nâng lên.

- Cứ 3 bài không trỏ thì 1 bài sẽ được thực hiện trỏ link ra bên ngoài.

- Trường hợp những blog 2.0 vệ tinh không được trỏ về trang chính theo dạng full trang đồng nghĩa với việc chỉ đặt trong phần nội dung, không đặt liên kết ở sidebar, footer.

- Trong cùng thời điểm thì không nên trỏ đồng loạt. Để tránh bị Google phát hiện thì hãy chia thời gian cụ thể để thực hiện.

- Mỗi blog tương ứng 1 email khác nhau, không đặt chung trong Webmaster Tools, Google Analytics.

- Hãy viết bài bằng khả năng và sáng tạo riêng của mình, không cần viết dài nhưng tuyệt đối không sao chép.

Bạn có thể sử dụng các web 2.0 thay vì lúc nào cũng phải xây dựng backlink trên các diễn đàn. Các bạn có thể kiểm soát hoàn toàn được chúng nên hãy đầu tư thời gian cho các web 2.0. Thế nhưng, các bạn cần cẩn thận hơn trong việc backlink bởi nếu không xây dựng 1 cách thận trọng để tránh gây ra những rủi ro không ai mong muốn.

;
;
.
.
.
.
.