Ngày 10-9, Grab Việt Nam chính thức triển khai dịch vụ GrabMart tại TP. Đà Lạt (Lâm Đồng), TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) và TP. Huế (Thừa Thiên Huế).
Như vậy, kể từ khi ra mắt vào tháng 3-2020, đến nay, dịch vụ GrabMart đã không ngừng mở rộng phạm vi hoạt động và hiện có mặt tại 10 tỉnh, thành phố trên cả nước.
Trong bối cảnh giãn cách xã hội đang được áp dụng tại nhiều tỉnh, thành nhằm kiểm soát tình hình dịch bệnh, hình thức mua hàng trực tuyến qua các nền tảng công nghệ được nhiều địa phương khuyến khích. Người dùng tại Buôn Ma Thuột, Đà Lạt, Huế không chỉ có thêm kênh mua sắm thuận tiện với thời gian giao hàng nhanh chóng, chi phí tiết kiệm, đồng thời có thể yên tâm tuân thủ các quy tắc an toàn dịch bệnh cùng dịch vụ GrabMart.
Trước đó, GrabMart đã đi vào hoạt động và mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng và các đối tác tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Bình Dương và Đồng Nai. GrabMart hiện là nền tảng kinh doanh trực tuyến tin cậy của các đối tác bán lẻ uy tín từ các siêu thị, chuỗi cửa hàng thực phẩm lớn, cửa hàng tiện lợi đến các cửa hàng nhỏ lẻ, tiệm tạp hóa, chợ truyền thống. Mạng lưới đối tác của GrabMart không ngừng được mở rộng, đảm bảo nguồn hàng dồi dào phục vụ đa dạng nhu cầu mua sắm của người dùng. Bên cạnh đó, hình thức giao hàng không tiếp xúc và thanh toán không tiền mặt giúp hạn chế nguy cơ lây nhiễm Covid-19 qua các tiếp xúc vật lý.
Được triển khai tại Việt Nam từ tháng 3-2020, dịch vụ đi chợ hộ GrabMart đáp ứng kịp thời, nhanh chóng nhu cầu mua sắm hàng hóa trực tuyến tăng cao, đặc biệt khi dịch bệnh bùng phát.
THẢO NGUYÊN