Cửa hàng Không gian gốm Bát Tràng Đà Nẵng - Nơi thỏa sức đam mê với gốm sứ

.

Không gian gốm Bát Tràng Đà Nẵng là nhà phân phối các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng chính hãng tại Đà Nẵng. Nơi đây có hơn 10.000+ mặt hàng gốm sứ từ gia dụng đến quà tặng, từ bình dân đến cao cấp… của hầu hết các nghệ nhân nổi tiếng tại Bát Tràng.

Tọa lạc trên 2 tuyến đường sầm uất nhất, nhì tại Đà Nẵng là đường Nguyễn Tri Phương và đường 2 Tháng 9, hai showroom Không gian gốm Bát Tràng tại Đà Nẵng ngày càng trở thành địa chỉ lui tới quen thuộc của nhiều tín đồ yêu thích gốm sứ nói riêng và người tiêu dùng nói chung.

Showroom 1: 27B Nguyễn Tri Phương - Thạc Gián - Thanh Khê - Đà Nẵng

Showroom 2: 250 đường 2 Tháng 9 - Hòa Cường Bắc - Hải Châu - Đà Nẵng

Cả 2 showroom Không gian gốm Đà Nẵng đều được bày trí bắt mắt và đa dạng sản phẩm gốm sứ để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Đến với Không gian gốm, bạn sẽ thực sự bước vào một thế giới gốm sứ thu nhỏ khi ở đây có hầu hết các sản phẩm từ gia dụng (ấm chén, bát đĩa, ly sứ, hũ gạo, hũ ngâm rượu…), đến đồ thờ cúng tâm linh (đồ thờ, tượng Phật, tượng La Hán…), từ gốm sứ trang trí (lọ hoa, bình decor, mai bình, tranh tứ quý…), đến gốm sứ quà tặng (bình hút lộc, heo đất, đĩa trưng bày…).

Hầu hết là đồ thủ công mỹ nghệ lại được chính tay các nghệ nhân lành nghề nhất Bát Tràng tạo ra, vậy nên hầu hết mỗi sản phẩm gốm sứ tại Không Gian Gốm đều đạt độ dày dặn tiêu chuẩn nhưng vẫn đảm bảo được sự tinh tế và sắc sảo trong từng sản phẩm. Bên cạnh đó, các họa tiết hoa văn trên sản phẩm cũng được vẽ tay 100% càng làm cho mỗi sản phẩm gốm sứ mà bạn sở hữu trở nên giá trị hơn bao giờ hết.

Ngoài sự đa dạng về sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc… Không gian gốm còn mang đến cho khách hàng sự yêu tâm khi có giấy chứng nhận quốc gia về sản phẩm an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng theo Tiêu chuẩn TCNV ISO 9001:2008 -  giúp cho khách hàng yên tâm về cả hình thức lẫn chất lượng sản phẩm gốm sứ nơi đây.

Với sự uy tín và chuyên nghiệp, thương hiệu Không gian gốm Bát Tràng Đà Nẵng ngày càng được biết đến rộng rãi hơn và dần có chỗ đứng vững chắc trong lòng người Đà Nẵng nói riêng và người yêu thích gốm sứ Bát Tràng trên cả nước nói chung. Bên cạnh khách Việt, nhiều du khách khi đến Đà Nẵng cũng lựa chọn Không gian gốm Bát Tràng Đà Nẵng làm điểm đến mua sắm quà tặng lưu niệm cho người thân, bạn bè khi ở đây còn có cả các sản phẩm mang hình ảnh đặc trưng riêng của Đà Nẵng như: bình hút lộc họa tiết cầu Rồng , đĩa trưng bày họa tiết cầu Vàng, chùa Cầu (Hội An)…

Không ngừng cập nhật mẫu mã sản phẩm mới, nắm bắt xu hướng thị trường nhanh cùng việc am hiểu rõ nhu cầu của người tiêu dùng Việt, Không gian gốm Bát Tràng Đà Nẵng hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn cho nhiều khách hàng và du khách yêu thích sản phẩm gốm sứ thủ công trong thời gian tới.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dày dạn kinh nghiệm, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi trải nghiệm mua sắm sản phẩm gốm sứ tại showroom Không gian gốm Bát Tràng Đà Nẵng. Ngoài các chương trình khuyến mãi lớn rơi vào các ngày lễ như: 30-4, 1-5, 2-9… Không gian gốm Bát Tràng Đà Nẵng còn có các chính sách ưu đãi rõ ràng và hấp dẫn như: 1 đổi 1 nếu phát hiện hàng bị lỗi, hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng nhái, chiết khấu cao cho khách hàng mua sản phẩm số lượng lớn, giao hàng tận nơi trên toàn quốc…

Không gian gốm Bát Tràng Đà Nẵng cũng nhận cung cấp các sản phẩm quà tặng gốm sứ số lượng lớn có in logo cho các công ty, doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức...

Hãy đến ngay Không gian gốm Bát Tràng tại Đà Nẵng
Showroom 1: 27B Nguyễn Tri Phương - Thạc Gián - Thanh Khê - Đà Nẵng
Showroom 2: 250 đường 2 Tháng 9 - Hòa Cường Bắc - Hải Châu - Đà Nẵng
Hotline: 0986.889.146 hoặc 0986.889.145
Facebook: Không gian gốm Bát Tràng Đà Nẵng

 

;
;
.
.
.
.
.