Tổng hợp những đôi giày hot trend ở DQ Shop và 3 lý do bạn nên sở hữu ngay

.

Những đôi giày hot trend ở Dqshop

1. Giày Nike Air Jordan 1 Low SE “Mighty Swoosher” Pink

Một đôi giày có thiết kế mới nhất trong năm nay với sự đổi mới ở logo Swoosh quen thuộc của nhà Nike và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực cho sự đổi mới này.

Tổng thể ngọt lịm với màu hồng phấn đáng yêu, cực kỳ hợp với những tín đồ mê màu hồng. Các tông màu hồng đậm nhạt kết hợp với nhau tạo nên một siêu phẩm vô cùng đáng mua.

Như đã nói thì Nike jordan 1 Mighty Swoosher Pink có sự đổi mới trong thiết kế ở logo Swoosh. Thay chất liệu dạ thông thường bằng lớp lông màu hồng cực kỳ nổi bật và thu hút. Đây chắc chắn là sự đổi mới vô cùng thông minh và thành công của nhà Nike Jordan.

2. Giày Nike Air Jordan 1 Low SE “Mighty Swooshers” Blue

Đôi này nổi bật và cực kỳ mát mắt với một màu xanh không thể chê vào đâu được. Đó chính là Nike JD1 Mighty Swoosher Blue với thiết kế màu thông minh cùng sự đổi mới ở logo Swoosh quen thuộc của nhà Nike.

Không còn là chất liệu da quen thuộc ở phần logo mà được thay bằng chất liệu da bóng bẩy, sang trọng, bắt mắt. Một điểm vô cùng nổi bật cho tổng thể đôi giày. Jordan 1 Mighty Swoosher Blue chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu nhé!

3. Giày Nike Air Force 1 Panda

Tông Trắng - Đen đã không còn quá xa lạ trong thiết kế của những đôi giày sneaker bởi chúng tuy đơn giản nhưng lại vô cùng thanh lịch, tinh tế. Chính vì vậy tông màu này nhận được rất nhiều sự chào đón. Và Nike Air Force 1 Panda cũng không ngoại lệ.

Tuy chỉ có hai tông màu chủ đạo là trắng và đen nhưng Nike AF1 Panda có một sức hút vô cùng riêng biệt, kết hợp với form giày cổ điển của dòng giày Nike Air Force 1 khiến cho bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Yên tâm là bạn sẽ cực kỳ dễ phối với bất kỳ trang phục nào bạn thích!

4. Giày Adidas Prophere Triple White

Một đôi giày thể thao cực xịn đến từ nhà Adidas chắc chắn cũng hot không kém. Adidas là thương hiệu chuyên về thể thao chắc hẳn các bạn không còn xa lạ gì nữa đúng không nào. Giày đến từ thương hiệu này không chỉ đảm bảo về chất lượng giày mà thiết kế form, màu sắc cũng khiến bạn phải bất ngờ đấy!

Adidas Prophere Triple White chỉ mang trên mình một màu trắng tinh tế, sang trọng. Tuy không quá sặc sỡ về màu sắc nhưng kết hợp với form giày của Adidas Prophere thì đỉnh không phải bàn đấy nhé. Một đôi giày có thể sử dụng để luyện tập thể thao mà không lo bị đau chân, vừa thời trang có thể đi dạo phố, đi học, đi làm...

5. Giày MLB LA BigBall Chunky

Em bé bự của nhà MLB có lẽ cũng đã quá quen thuộc với các bạn nào yêu thích form dáng chunky rồi đúng không nào! MLB BigBall chunky có rất nhiều mẫu mã đa dạng, thời trang dành cho các bạn lựa chọn.

Nhưng với thiết kế đơn giản của MLB LA chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng. Dòng chữ “LA” được thiết kế cách điệu nổi bật trên nền da trắng cao cấp. Với form dáng chunky sẽ giúp các bạn có thể ăn gian chiều cao đáng kể đó nhé! Tuy là form chunky nhưng đôi giày MLB LA này rất nhẹ, gọn gàng, không gây cảm giác nặng nề, thô kệch như những dòng chunky khác. Đây cũng chính là một điểm cộng vô cùng lớn đúng không nào. Các bạn cũng có thể mix MLB LA với bất kỳ phong cách nào, cá tính, mạnh mẽ, nhẹ nhàng, năng động hay phá cách đều vô cùng phù hợp.

Top 3 lý do bạn nên chọn mua giày tại DQshop:

Thứ nhất, DQshop là một shop giày đã có kinh nghiệm hơn 5 năm nên việc lựa chọn uy tín của khách hàng lên hàng đầu là tiêu chí của DQshop. Chính vì vậy, khi mua giày ở DQShop các bạn sẽ không phải lo lắng gì về những vấn đề không tốt. Dịch vụ chăm sóc khách hàng ở DQshop đều được đào tạo vô cùng chuyên nghiệp để xử lý các vấn đề của khách hàng.

Thứ hai, giày ở DQShop luôn luôn được đảm bảo về chất lượng bên cạnh đó giá thành cũng vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên hoặc những ai có nhu cầu tìm mua giày replica chất lượng và giá cả hợp lý. Đến với DQshop, các bạn sẽ nhận được những đôi giày chất lượng cùng với mẫu mã vô cùng đa dạng như giày jordan 1, Nike, Adidas, Balenciaga, MC Queen, Gucci, MLB... phù hợp với tất cả nhu cầu sử dụng, tất cả độ tuổi và dành cho cả nam lẫn nữ.

Thứ ba, ở DQShop luôn có các chính sách ưu đãi tốt nhất dành cho các khách hàng của mình. Cam kết đổi trả nếu gặp phải lỗi do nhà sản xuất mà bạn không phải mất một khoản phí nào. Ngoài ra, khi mua giày ở DQshop các bạn có thể kiểm tra hàng trước khi thanh toán, nhận hàng nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm tại DQshop.

Trên đây là top 3 lý do bạn nên và chắc chắn phải mua giày ở DQshop một lần, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp và chu đáo! Chắc chắn DQshop sẽ không làm bạn phải thất vọng. 

;
;
.
.
.
.
.