Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn - Đơn vị đào tạo lái xe bằng C uy tín

.

Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn được đánh giá là đơn vị đào tạo lái xe chuyên nghiệp, chất lượng tại khu vực TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai. Chương trình đào tạo lái xe hạng C của trung tâm là chương trình chuyên nghiệp, bài bản và vô cùng hiệu quả. Học viên được thực hành số giờ đầy đủ và được đào tạo lý thuyết chi tiết đem đến tỷ lệ đậu sát hạch top cao nhất hiện nay.

Bằng lái xe hạng C là gì?

Theo quy định của pháp luật, ở Khoản 8, Điều 16 Thông tư 12/2017/TT-BGTVT, bằng lái xe hạng C là loại bằng được cấp cho các đối tượng điều khiển các loại xe:

- Xe ô-tô tải, ô-tô chuyên dùng, ô-tô có tải trọng từ 3.500kg trở lên.

- Các máy kéo rơ-moóc có trọng tải từ 3.500kg trở lên.

- Các loại xe quy định trong giấy phép B1 và B2.

Người học lái xe hạng C cần đáp ứng đủ sức khỏe, hồ sơ theo yêu cầu, đồng thời phải đảm bảo trên 21 tuổi và dưới 60 tuổi.

Thời hạn sử dụng giấy phép lái xe hạng C như sau:

- Giấy phép lái xe hạng C có thời hạn sử dụng 5 năm kể từ ngày cấp

Tại sao nên lựa chọn học lái xe bằng C tại Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn?

Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn được đánh giá là đơn vị đào tạo chuyên nghiệp, chất lượng uy tín được nhiều học viên đánh giá cao. Đăng ký học lái xe bằng C tại trung tâm, bạn sẽ nhận được rất nhiều điều bổ ích.

Hệ thống xe đào tạo lớn

Hiện nay, trung tâm có khoảng 69 xe tải phục vụ cho việc tập luyện thực hành lái xe của học viên. Mới đây, trung tâm đã nhận bàn giao hơn 1.000 xe tập lái vào tháng 6 năm 2021 để phục vụ cho công tác đào tạo.

Chất lượng đào tạo tốt, được chứng nhận

Trung tâm đào tạo nghề lái xe Sài Gòn chú trọng đến chất lượng hàng đầu. Học viên tham gia các khóa học được đào tạo cơ bản, nâng cao đảm bảo áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 cho học viên.

Linh hoạt vị trí học bằng lái xe hạng C

Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn có các sân tập lái tại TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai... Vì thế, học viên được linh hoạt lựa chọn địa điểm tập gần nhà và phù hợp với nhu cầu.

Lịch thi sát hạch đảm bảo

Ở những trung tâm khác, có thể thường gặp các vấn đề như lịch thi bị chậm, bị rời ngày... do nhiều yếu tố. Đến với Trung tâm đào tạo nghề lái xe Sài Gòn, học viên có thể yên tâm bởi đội ngũ giáo viên nhiều, số lượng xe lớn, học viên sẽ được tham gia thi chuẩn xác ngày như đã thông báo trước.

Học lý thuyết không giới hạn

Trung tâm cung cấp cho học viên tài liệu học lý thuyết chuyên sâu không giới hạn. Bạn có thể sử dụng ngay cả khi đã kết thúc khóa học ở trung tâm. Ngoài ra, trung tâm cũng sẽ tư vấn miễn phí hoàn toàn cho học viên ngay cả khi kết thúc khóa học và ngoài giờ học quy định.

Mức học phí phù hợp

Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn là đơn vị đào tạo lái xe với mức chi phí thấp hơn 10% so với các đơn vị khác. Không những thế, mức giá phù hợp với chất lượng đào tạo, đảm bảo cam kết thi chuẩn và hỗ trợ học viên phù hợp với mức chi phí đã bỏ ra.

Tỷ lệ thi sát hạch lái xe cao

Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn có hệ thống kiến thức đào tạo bài bản, chất lượng cao. Từ đó, tỷ lệ sát hạch đậu lần 1 được đánh giá thuộc top cao nhất hiện nay.

Học viên không chỉ được đào tạo lý thuyết bài bản mà còn đảm bảo được học giờ thực hành nhiều, vững tay lái.

Thành lập từ năm 2014 đến nay, với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị xe, đội ngũ giáo viên kinh nghiệm dày dặn, chuyên môn cao, các khóa học đào tạo lái xe của Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn được nhiều học viên tin tưởng tìm đến. Học lái xe bằng C tại Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn sẽ giúp bạn có cơ hội sở hữu chiếc bằng lái phục vụ cho cuộc sống và công việc dễ dàng hơn.

Thông tin liên hệ:
Số điện thoại: 0825772525
Website: https://daynghelaixesaigon.com/

 

;
;
.
.
.
.
.