Bài thuốc chữa bệnh gan của Trung tâm Thuốc dân tộc - Giải pháp "vàng" cho lá gan khỏe mạnh

.

Bài thuốc chữa bệnh gan của Trung tâm Thuốc dân tộc được nghiên cứu khoa học và bào chế dựa trên phương thuốc cổ truyền kết hợp pháp điều trị Dưỡng can huyết, giải độc gan của Danh y Hải Thượng Lãn Ông. Đây là giải pháp toàn diện, xử lý các vấn đề về gan và đã giúp nhiều người khỏi bệnh.

Tỷ lệ bệnh nhân mắc bệnh gan tại Việt Nam ngày càng cao và có xu hướng trẻ hóa, thậm chí nước ta đang có số người mắc bệnh ung thư gan cao thứ 3 trên thế giới.

Nguyên nhân biến chứng thành ung thư chủ yếu là do bệnh nhân bị xơ gan, tăng men gan, viêm gan B và C... nhưng không điều trị đúng cách và kịp thời.

Hiện nay, chữa bệnh gan bằng YHCT đang là một giải pháp được nhiều bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn bởi sự an toàn và nguyên lý điều trị từ gốc, hạn chế nguy cơ tái phát. Tiêu biểu là bài thuốc chữa bệnh gan của Trung tâm Thuốc dân tộc.

Để có những thông tin chính xác nhất về bài thuốc này, chúng tôi đã liên hệ với Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Hữu Tuấn phụ trách chính đầu bệnh gan tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Dưới đây là những chia sẻ của bác sĩ về bài thuốc.

Được kế thừa, phát triển từ tinh hoa YHCT và pháp trị của Danh y Thượng Hải Lãn Ông

Theo như được biết, bài thuốc chữa bệnh gan của Trung tâm Thuốc dân tộc đã được kế thừa, nghiên cứu và phát triển bởi cháu đời thứ 18 của Hải Thượng Lãn Ông (tên thật Lê Hữu Trác) - Thầy thuốc ưu tú Lê Hữu Tuấn.

Cụ thể hơn, bác sĩ Tuấn chia sẻ:

“Do điều kiện và môi trường sinh sống của con người hiện đại ngày thay đổi nên cơ địa người bệnh và thể bệnh gan cũng không còn giống so với trước kia. Ngày càng khó chữa, dai dẳng và các bài thuốc YHCT chữa bệnh gan cổ xưa đã không còn phù hợp nữa.

Vậy nên, tôi cùng với các cộng sự tại Trung tâm Thuốc dân tộc, đã bắt tay vào nghiên cứu các bài thuốc “Hòa can Lý khí gia giảm” kết hợp pháp điều trị Dưỡng can huyết, giải độc gan của cụ Lê Hữu Trác.

Đồng thời vận dụng những tinh hoa của YHCT và sự phát triển của Y học hiện đại. Sau đó chúng tôi đã tìm ra được công thức tối ưu nhất để giải quyết được các thể bệnh gan với thành phần chủ dược là Cà gai leo và Linh chi”.

Hình ảnh bác sĩ Tuấn cùng cộng sự nghiên cứu, phát triển bài thuốc.
Hình ảnh bác sĩ Tuấn cùng cộng sự nghiên cứu, phát triển bài thuốc.

Cơ chế xử lý “Có một không hai” làm tiêu tan bệnh gan

Bài thuốc chữa bệnh gan Thuốc dân tộc bao gồm tổng thể 4 chế phẩm chuyên biệt, bác sĩ sẽ dựa vào chứng trạng, nguyên nhân để chỉ định liệu trình kết hợp phù hợp.

Mỗi thể bệnh khi dùng thuốc theo chỉ định, sẽ có sự tác động khác nhau để loại bỏ căn nguyên và triệu chứng bệnh, cụ thể hơn:

- Xơ gan (giai đoạn 1, 2): Đào thải độc tố, làm mát gan, giải nhiệt, làm giảm xơ, mềm hóa các mô gan

- Gan nhiễm mỡ: Thanh nhiệt, giải độc, giảm nồng độ mỡ trong gan đưa các chỉ số sẽ trở lại bình thường

- Men gan cao: Hạ men gan giúp các chỉ số sẽ trở lại bình thường, phục hồi chức năng, bảo vệ gan

- Viêm gan A, B, C: Giảm nồng đồ virus trong máu, tăng cường miễn dịch cơ thể để đưa về kết quả âm tính.

- U gan lành tính (u máu, u nước): Tăng cường đề kháng và hệ thống miễn dịch cho toàn bộ cơ thể, nâng cao sức khỏe chống hình thành u bướu, chống oxy hóa.

Nhìn chung, các chế phẩm của bài thuốc sẽ bổ trợ cho nhau cùng tạo ra cơ chế điều trị, xử lý bệnh chuyên sâu từ tận bên trong.

Ngoài tác dụng giải quyết các vấn đề bệnh gan, bài thuốc còn có khả năng thúc đẩy tuần hoàn, giảm đau, chống viêm, tăng cường chức năng giải độc gan, phục hồi và bảo vệ chức năng gan ngăn ngừa bệnh tái phát. Đặc biệt là ức chế sự phát triển của tế bào ung thư gan.

Vậy sử dụng bài thuốc chữa bệnh gan của Thuốc dân tộc có hiệu quả không?

Mọi người bệnh đến Trung tâm Thuốc dân tộc chữa bệnh gan nói riêng, các bệnh lý nan y mãn tính nói chung đều được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám, đưa ra liệu trình gia giảm phù hợp nhất với chứng trạng.

Khi đó cơ chế điều trị chuyên sâu sẽ được phát huy hết tác dụng, bệnh gan sẽ sớm bị đẩy lùi và giúp người bệnh trở lại cuộc sống vui khỏe, tận hưởng niềm vui.

Bên cạnh đó, bác sĩ Tuấn nhấn mạnh, để được hiệu quả như mong đợi thì người bệnh cần tuân thủ liệu trình bác sĩ chỉ định, kết hợp với chế độ ăn uống - sinh hoạt khoa học và lành mạnh.

XEM THÊM: Chuyên gia đánh giá sự hiệu quả bài thuốc chữa bệnh gan của Thuốc dân tộc

Theo nguyện vọng của phần đông độc giả muốn liên hệ trực tiếp đến Trung tâm Thuốc dân tộc chữa bệnh gan, chúng tôi đã để lại thông tin dưới đây.

Trung tâm Nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc

- CS 1 Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – SĐT/Zalo: 0983 845 445

- CS 2 Hà Nội YHCT biện chứng: Số 7 ngách 8/11 Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội, SĐT/Zalo: 0974 026 239

- CS 3 TP. Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận – SĐT/Zalo: 0932 064 179

Website: www.thuocdantoc.org

Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc

Giấy đăng ký kinh doanh số: 0313656992 do Phòng đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch-Đầu tư TP. Hà Nội cấp ngày 22-2-2016

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích