Cần biết

Đặt vé máy bay Tết Vietnam Airlines giá rẻ 2022 trên ứng dụng Traveloka

20:00, 14/12/2021 (GMT+7)

Vietnam Airlines - hãng hàng không quốc gia 4 sao đã mở bán vé máy bay giá rẻ Tết 2022 trên nhiều ứng dụng khác nhau, trong đó app Traveloka được hành khách ưa thích lựa chọn hàng đầu hiện nay với mức giá tốt nhất góp phần tiết kiệm tối đa chi phí cho những người con xa xứ được về quê ăn Tết, tận hưởng một mùa xuân sum vầy, đoàn tụ cùng người thân, gia đình.

Đặt vé máy bay Tết từ hãng hàng không Vietnam Airlines trên ứng dụng Traveloka giúp  hành khách tiết kiệm chi phí tối đa.
Đặt vé máy bay Tết từ hãng hàng không Vietnam Airlines trên ứng dụng Traveloka giúp hành khách tiết kiệm chi phí tối đa.

Một số lợi ích của việc đặt vé máy bay Tết từ hãng hàng không Vietnam Airlines trên ứng dụng Traveloka

Nhờ sự nhanh chóng và an toàn nên đa số mọi người chọn máy bay làm phương tiện về quê trong dịp lễ Tết. Với một lịch nghỉ Tết 2022 không quá dài thì việc tranh thủ thời gian về nhà đón sum họp bên gia đình luôn được ưu tiên. Tại thời điểm này, vé máy bay tết 2022 Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Bamboo Airways… cũng đồng loạt mở bán vé máy bay Tết từ rất sớm. Trong số đó, Vietnam Airlines đã nhanh chóng trở thành một trong những hãng hàng không được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn khi hội tụ một số lý do:

Như bạn đã biết, dịp Tết giá vé máy bay tăng cao, nhưng nhìn chung, giá vé máy bay của các hãng hàng không nội địa Vietjet Air, Vietnam Airlines, Jetstar, Bamboo Airways không có sự chênh lệch nhau nhiều.

Nếu như các hãng hàng không khác được phép mang theo hành lý xách tay 7kg thì với Vietnam Airlines mọi người có mang theo hành lý 1 kiện 23kg. Đây là một điều rất cần thiết cho tất cả du khách về hành lý trong chuyến bay Tết. Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm tối đa chi phí cho việc mua thêm hành lý nếu như đặt vé máy bay tết Vietnam Airlines.

Khi đồng hành cùng Vietnam Airlines sẽ không lo về hành lý.
Khi đồng hành cùng Vietnam Airlines sẽ không lo về hành lý.

Bên cạnh đó, vào những ngày đang cận kề với Tết bạn chỉ mong muốn về thật sớm để quây quần bên gia đình thì khi bạn đi máy bay của nhiều hãng hàng không khác sẽ không tránh khỏi việc bị delay bởi lượng khách quá tải trong những ngày Tết. Còn đối với Vietnam Airlines đặt trên ứng dụng Traveloka hầu như ít gặp trường hợp delay và đặc biệt hiện nay, Vietnam Airlines đã được khai thác các dòng máy bay tiên tiến, hiện đại như: Boeing 787, A321, Airbus A350… cho hành khách có một không gian bay thật sự thoải mái nhất.

Đặt vé máy bay Vietnam Airlines trên ứng dụng Traveloka để có giá ưu đãi
Đặt vé máy bay Vietnam Airlines trên ứng dụng Traveloka để có giá ưu đãi.

Kinh nghiệm đặt vé máy bay Tết 2022 giá rẻ trên ứng dụng Traveloka

Để sở hữu những tấm vé máy bay tết 2022 Vietnam Airlines giá tiết kiệm, cách tốt nhất bạn nên đặt sớm từ thời điểm các hãng hàng không mở bán, tuyệt đối không nên mua vào lúc cao điểm hay cận kề ngày khởi hành, bởi lẽ điều này rất dễ rơi vào tình trạng “cháy vé”, hết chỗ và lượng hành khách có nhu cầu mua vé máy bay Tết quá cao sẽ ảnh hưởng đến giá vé tăng. Đã có rất nhiều trường hợp hết vé hạng phổ thông, hành khách phải mua vé hạng thương gia với mức giá cao ngất ngưỡng. Xác định thời gian đi về trong dịp Lễ để tránh hết vé ảnh hưởng lịch trình làm việc và đặc biệt không nên đổi vé vào thời điểm cận tết bởi lẽ giá sẽ có sự chênh lệch khá cao.

Bên cạnh đó, trên ứng dụng Traveloka thường xuyên thiết lập các chương trình ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn nhất với giá vé vô cùng hấp dẫn thu hút lượt lớn người muốn mua đặc biệt trong dịp lễ, tết sắp tới. Tuy nhiên, số lượng vé có giới hạn và để dành được một tấm vé thì các bạn nên áp dụng mẹo kết Wifi thật ổn định, canh đúng khung giờ khuyến mãi, chuẩn bị thông tin điền đầy đủ để thao tác mua vé diễn ra nhanh chóng.

Tính năng thông báo giá vé máy bay trên ứng dụng Traveloka.
Tính năng thông báo giá vé máy bay trên ứng dụng Traveloka.

Hơn nữa, khi xác định lịch trình di chuyển của mình, bạn nhớ cài đặt tính năng Price Alert, theo đó, bạn chỉ cần lựa chọn điểm đi, điểm đến, thời gian là bạn sẽ nhận được thông báo mỗi ngày về kết quả vé máy bay giá rẻ nhất.

Với những gì chúng mình vừa chia sẻ về việc đặt vé máy bay Tết Vietnam Airlines giá rẻ 2022 trên ứng dụng Traveloka, hy vọng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn  sáng suốt cho hành trình sắp tới của mình nhé.

.