Đơn vị lắp đặt wifi FPT tốt nhất tại Đà Nẵng

.

Lắp đặt wifi, truyền hình, camera là một trong những dịch vụ viễn thông được người dùng sử dụng rộng rãi. Và lắp mạng FPT tại Đà Nẵng đáp ứng nhu cầu tại thành phố cũng như các tỉnh lân cận. Dưới đây FPT Telecom sẽ cung cấp thông tin về đơn vị lắp đặt wifi FPT tốt nhất tại Đà Nẵng.

Tại sao nên chọn lắp mạng FPT Đà Nẵng tại FPT Telecom?

Nhu cầu sử dụng dịch vụ lắp đặt mạng là cần thiết tại Đà Nẵng nói riêng và các tỉnh, thành khác nói chung. Đơn vị FPT Telecom do đó đã mở rộng thị trường lắp đặt mạng Internet ở Đà Nẵng. Tại thành phố phần lớn khách hàng đều lựa chọn sử dụng lắp mạng FPT. Với đường truyền tốc độ cao và hệ thống cáp quang ổn định người dùng không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng.

Cùng với đó là đơn vị đưa ra những gói sản phẩm đẳng cấp, siêu tiết kiệm khi đăng ký combo. Đặc biệt hơn là FPT triển khai dịch vụ miễn phí lắp đặt mạng lần đầu 100% cho các khách hàng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Hơn nữa đơn vị còn tư vấn và báo giá cụ thể trước khi tiến hành lắp đặt.

Thủ tục sẽ được thực hiện nhanh chóng và đơn giản khi bạn chọn FPT. Khách hàng tại Đà Nẵng còn được gia tăng thêm từ 1 đến 3 tháng cước khi sử dụng dịch vụ thanh toán trả trước ở FPT.

Các sản phẩm nổi bật mà FPT Telecom cung cấp tại Đà Nẵng

FPT hiện đang triển khai lắp đặt mạng tại hầu hết các quận của thành phố Đà Nẵng. Đơn vị thực hiện lắp đặt mạng FPT tại quận Ngũ Hành Sơn, quận Liên Chiểu, quận Sơn Trà, quận Thanh Khê. Ngoài ra còn triển khai trên địa bàn của quận Cẩm Lệ, quận Hải Châu. Với quy mô triển khai rộng rãi, đơn vị cung cấp đến khách hàng đa dạng các loại sản phẩm. Nổi bật có thể kể đến:

- Đăng ký lắp wifi FPT tại Đà Nẵng

- Cung cấp dịch vụ truyền hình FPT

- Dịch vụ lắp đặt camera an ninh FPT

- Dịch vụ điện thoại cố định, đầu số hotline, tổng đài ảo (oncall) cho doanh nghiệp.

Bên cạnh những sản phẩm nổi bật thì FPT còn thực hiện đăng ký nâng gói cước khi khách hàng có nhu cầu. Đồng thời thực hiện sửa chữa và bảo trì khi có sự cố. Đơn vị sẽ thu cước và cung cấp dịch vụ lắp mạng tại nhà tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Quy trình chi tiết đăng ký lắp mạng FPT tại Đà Nẵng

FPT đã có sự thay đổi trong quy trình lắp đặt mạng wifi nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các khách hàng. Quy trình cụ thể như sau:

Bước 1: Khách hàng cần liên hệ với tổng đài FPT tại Đà Nẵng qua số điện thoại: 0961.343.688 để được tư vấn gói cước phù hợp.

Bước 2: Nhân viên FPT đến địa điểm lắp đặt mạng mà khách hàng yêu cầu để khảo sát. Sau đó sẽ tiến hành ký hợp đồng đăng ký lắp đặt mạng cho khách hàng.

Bước 3: Ở bước này nhân viên kỹ thuật của FPT sẽ tiến hành triển khai lắp đặt mạng wifi trong thời gian từ 1 - 2 ngày. Lưu ý là thời gian lắp đặt sẽ lâu hơn trong thời điểm mưa bão.

Hơn nữa khi đăng ký lắp mạng wifi FPT thì khách hàng cần phải chuẩn bị những thủ tục cơ bản. Nếu đăng ký lắp mạng wifi FPT cho cá nhân hoặc hộ gia đình thì cần: 1 bản sao CMT & căn cước hoặc sổ hộ khẩu. Còn nếu đăng ký lắp mạng cho doanh nghiệp khách hàng cần có: 1 bản sao GPKD + 1 dấu đỏ công ty có chữ ký giám đốc.

Giá cước và chương trình khuyến mãi khi lắp đặt mạng wifi FPT

FPT Telecom cung cấp đến khách hàng 4 gói cước: 30Mbps - 80Mbps - 100Mbps - 150Mbps. Khách hàng có nhiều hơn các sự lựa chọn để đáp ứng nhu cầu sử dụng thiết bị: điện thoại, máy tính, camera… Tùy thuộc vào nhu cầu khách hàng chọn các gói cước lắp đặt mạng FPT áp dụng cho cá nhân, gia đình, sinh viên hoặc chọn gói cước combo mạng internet và truyền hình FPT. Tham khảo chi tiết: https://mangfpt.vn/lap-mang-fpt-da-nang/

Bên cạnh đó FPT còn đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đến khách hàng. Đặc biệt hơn trong tháng 12 này, FPT triển khai ưu đãi tặng miễn phí wifi 4 port + bộ giải mã HD 4K dành cho quý khách hàng đăng ký mới gói cước combo wifi + truyền hình FPT kèm theo tại Đà Nẵng. Cùng với đó là mức giá khuyến mãi cực hấp dẫn chỉ 215.000 đồng/tháng và thực hiện lắp đặt nhanh chóng ngay tại nhà.

Đăng ký lắp mạng FPT Đà Nẵng tại FPT Telecom

Để phục vụ cho nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, FPT tại Đà Nẵng đã mở các chi nhánh văn phòng tại thành phố. FPT Đà Nẵng chắc chắn đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng trên địa bàn. Liên hệ với đơn vị tại các chi nhánh dưới đây để được tư vấn cụ thể về gói cước:

Các thông tin liên hệ lắp mạng FPT gần nhất:
- Mạng FPT - Công ty cổ phần Viễn thông FPT Telecom
- Mobile : 0961.343.688
- Trang chủ mạng FPT: https://mangfpt.vn/
- Hà Nội: 17, Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội CN1:
- TP. HCM: 37-39A, đường 19, KCX Tân Thuận, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP. Hồ Chí Minh
- Địa chỉ: 540 Hai Bà Trưng, P.Tân An, TP Hội An, Quảng Nam
FPT Telecom làm việc cả ngày lễ, thứ Bảy và Chủ nhật.

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích