Cần biết

Lắp đặt cáp quang FPT tại Đà Nẵng mới nhất + Khuyến mãi 100% phí lắp đặt

18:54, 15/12/2021 (GMT+7)

Lắp đặt cáp quang FPT được người dùng Đà Nẵng đánh giá cao bởi dịch vụ chất lượng hàng đầu. FPT Đà Nẵng vừa triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn phục vụ quý khách hàng. Sau đây là cập nhật bảng giá lắp đặt cáp quang FPT tại Đà Nẵng mới nhất.

 

Thông tin chi tiết bảng giá lắp đặt cáp quang FPT Đà Nẵng

Xem chi tiết tại đây: fptdanang.info.vn

FPT Đà Nẵng nổi bật là đơn vị cung cấp dịch vụ internet cáp quang và truyền hình FPT hàng đầu. Hiện nay, đơn vị đã đưa ra bảng giá các gói cước khác nhau với tốc độ băng thông từ 80Mbps đến 150Mbps. Cùng với đó là cước tháng chỉ từ 170.000 đồng/tháng khi lắp đặt internet cáp quang FPT.

Còn khi lắp đặt internet và truyền hình khách hàng được ưu đãi với mức cước phí từ 235.000 đồng. Với giá cước này thì khách hàng là sinh viên, công nhân, hộ gia đình nhỏ thu nhập thấp vẫn có thể đăng ký sử dụng. Khách hàng có thể lướt web, xem phim, chơi game online, chạy camera…

 

Tùy vào mô hình và số lượng thiết bị đơn vị sẽ báo giá chi tiết cho khách hàng. Để được tư vấn chi tiết về mức giá phù hợp bạn có thể liên hệ số điện thoại: 0898.180.189.

Chương trình khuyến mãi khi lắp mạng FPT Đà Nẵng

Chương trình khuyến mãi lắp đặt wifi giá rẻ với đường truyền cáp quang băng thông cực lớn. Chương trình áp dụng tại các quận, huyện thuộc khu vực Đà Nẵng. Nếu khách hàng trả trước từ  6 - 12 tháng sẽ được tặng kèm 1 - 2 tháng cước.

 

Đặc biệt hơn là đơn vị hoàn toàn miễn phí lắp đặt 100% cho quý khách hàng. Lắp đặt internet FPT tại Đà Nẵng vô cùng đơn giản. Cùng sự đa dạng các gói cước wifi FPT phù hợp với từng đối tượng sử dụng và mức chi phí rẻ chắc chắn internet FPT sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Điểm nổi bật khi lắp đặt cáp quang FPT Đà Nẵng

Khách hàng Đà Nẵng trong những năm qua đã tin tưởng FPT bởi đường truyền mạng cáp quang FPT luôn ổn định. Tốc độ download, upload lên đến 80Mbps kể cả khi tình hình học trực tuyến ngày một tăng cao. Cùng với đó là mức cước phí rõ ràng, hình thức thanh toán cũng vô cùng dễ dàng.

 

Có nhiều gói cước đa dạng cho khách hàng có thể lựa chọn. Thủ tục được đơn giản hóa tối đa nhất và tiết kiệm được thời gian cho người dùng. Khách hàng sẽ nhanh chóng được lắp đặt chỉ sau 24h và được hỗ trợ kỹ thuật khi xảy ra sự cố tại nhà trong 4h làm việc.

Đăng ký lắp mạng FPT tại Đà Nẵng như thế nào?

Để tiến hành lắp mạng FPT Đà Nẵng khách hàng cần chuẩn bị một số thủ tục cần thiết. Vô cùng đơn giản chỉ với một bản sao chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu (nếu có). Nếu là doanh nghiệp thì bạn cần phải có một giấy phép kinh doanh photo là có thể tiến hành làm thủ tục lắp đặt.

 

Sau đó, nhân viên sẽ tiến hành quy trình lắp đặt mạng cáp quang FPT với các bước đơn giản:

Bước 1: Khách hàng có thể tham khảo các gói cước lắp đặt mới nhất của FPT để chọn gói cước phù hợp cho mình.

Bước 2: Sau đó, khách hàng liên hệ với nhân viên để được tư vấn chi tiết hơn về gói cước cũng như chương trình khuyến mãi mới nhất. Nếu khách hàng đồng ý sẽ có nhân viên đến tận địa điểm khảo sát để tiến hành làm hợp đồng.

Bước 3: Sau khi đã làm hợp đồng khách hàng sẽ nhận được hóa đơn tin nhắn điện tử gửi vào số điện thoại. Bạn có thể lựa chọn các hình thức thanh toán phù hợp bằng cách thanh toán bằng tiền mặt. Hoặc cũng có thể chuyển khoản về số tài khoản của công ty.

Bước 4: Sau khi đã hoàn tất hợp đồng, trong vòng 24 đến 48h nhân viên kỹ thuật sẽ liên hệ để lắp đặt cho khách hàng.

Liên hệ lắp đặt cáp quang FPT Đà Nẵng nhanh chóng

Trên đây là những thông tin giá cước cũng như khuyến mãi mới nhất được FPT Đà Nẵng đưa ra. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về quy trình, thủ tục bạn có thể liên hệ ngay với đơn vị theo địa chỉ bên dưới đây:

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 909 Ngô Quyền, phường An Hải Đông, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0898.180.189

 

.