Cần biết

Thương hiệu SVlight - Đơn vị cung cấp đèn led âm trần SVlight uy tín

08:37, 16/12/2021 (GMT+7)

Mỗi không gian đều có một thiết kế chiếu sáng mang phong cách, màu sắc và ý nghĩa riêng. Để tìm kiếm những thiết bị chiếu sáng khác biệt, độc đáo , tôn thêm sự sang trọng, cao cấp cho không gian nội thất, các kiến trúc sư, nhà thiết kế đã có một gợi ý không thể tuyệt vời hơn với dòng sản phẩm đèn led âm trần cao cấp. Hãy cùng tìm hiểu về đèn led âm trần cao cấp mang thương hiệu SVlight trong bài viết dưới đây.

Đèn led âm trần là gì?

Đèn led âm trần là loại đèn led hiện đại, mang đến tính thẩm mỹ cao. Đèn không chiếm diện tích mang đến cho bạn một không gian thoáng đãng. Với kết cấu lắp đặt âm trần ngoài việc mang lại tính thẩm mỹ cao còn có khả năng chiếu sáng rất tốt. Với chip led đặc biệt , đèn tỏa ánh sáng dịu nhẹ, không gây chói mỏi mắt.

Các loại đèn led âm trần cao cấp

Đèn led âm trần chiếu tỏa:

Đèn led âm trần chiếu tỏa sử dụng chip led siêu sáng. Đèn có khả năng phát sáng cao nhưng lại rất an toàn cho thị giác của người sử dụng. Đèn có góc chiếu rộng (thường lớn hơn 90°). Ánh sáng đèn tỏa đều, phủ rộng khắp không gian. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn màu ánh sáng phù hợp từ 3.000K – 6.500K, tương ứng với ánh sáng vàng-trung tính-trắng.

Đèn led âm trần chiếu tỏa được sử dụng phổ biến tại các không gian nhà ở, trường học, bệnh viện...

Đèn led âm trần chiếu điểm

Khác với đèn led âm trần chiếu tỏa, đèn led âm trần chiếu điểm có góc chiếu nhỏ hơn, từ 10°/15°/24°/36°/ 55°/60°. Đèn tạo ra chùm ánh sáng đều đẹp, độ trung thực của hình ảnh cao, đáp ứng yêu cầu của nghệ thuật chiếu sáng và trang trí. Đèn led Spotlight dùng để tô điểm thêm vẻ đẹp nội thất, tạo điểm nhấn cho không gian.

Do đó, đèn led âm trần chiếu điểm thường được sử dụng trong các công trình như căn hộ cao cấp, nhà hàng, biệt thự, resort, trung tâm thương mại, showroom...

Đèn led âm trần điều chỉnh hướng chiếu:

Đèn được thiết kế đặc biệt với khả năng xoay và điều chỉnh hướng chiếu theo yêu cầu của người sử dụng. Đèn có thể xoay trái-phải, xoay lên-xuống tùy vào mục đích chiếu sáng như rọi tranh, tượng, bình hoa, đồ decor... Việc điều chỉnh hướng chiếu được thay đổi cơ học một cách dễ dàng.

Ưu nhược điểm của đèn led âm trần

Được nhiều người đánh giá cao và lựa chọn nhưng không có nghĩa là đèn led downlight âm trần không có nhược điểm. Dưới đây, chúng ta cùng tìm hiểu về ưu nhược điểm của loại đèn này để xem chúng có gì nổi bật nhé.

Ưu điểm của đèn led âm trần

- Mang kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế, đèn led SVlight được thiết kế lắp đặt âm trần sang trọng, hiện đại.

- Chóa đèn được làm từ chất liệu nhôm đúc phủ sơn tĩnh điện cao cấp, lòng chóa mạ titan giúp ánh sáng phân tỏa đều đẹp, chan hòa.

- Sử dụng chip LED Cree (Mỹ) với trình điều khiển hiệu quả, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, độ bền cao, tuổi thọ lên đến 50.000 giờ.

- Bộ phận tản nhiệt được tính toán tỉ mỉ, chi tiết, giúp hạn chế tối đa tình trạng sụt giảm ánh sáng sau một thời gian sử dụng.

- Tùy theo không gian và mục đích chiếu sáng có thể linh hoạt lựa chọn góc chiếu đèn phù hợp, đáp ứng yêu cầu của thiết kế chiếu sáng, đồng thời không gây chói mắt.

- Chỉ số hoàn màu CRI > 90, phản ánh trung thực màu sắc của vật thể, giúp bảo vệ thị lực người sử dụng.

Nhược điểm của đèn led âm trần

- Giá thành đèn led âm trần SVlight cao hơn các loại đèn truyền thống: đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang…

- Việc lắp đặt và bảo hành phức tạp, cần đội ngũ tay nghề cao và uy tín.

- Chỉ phù hợp với một số loại trần nhất định.

- Hiện nay, trên thị trường Việt Nam vẫn chưa có nhiều thương hiệu đèn led chất lượng để người tiêu dùng lựa chọn.

Đơn vị bán đèn led âm trần uy tín

Nếu bạn quyết định mua đèn led âm trần, hãy lựa chọn đơn vị bán đèn trang trí uy tín, chất lượng. Thương hiệu SVlight tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm đèn trang trí nội thất giá rẻ với chất lượng tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên nhiệt tình nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn cho khách hàng những loại đèn phù hợp với không gian, nhu cầu sử dụng và trang trí.

Lời kết

Trên đây chúng ta đã cùng tìm hiểu về đèn led âm trần cao cấp. Cũng như những ưu và nhược điểm của đèn led âm trần. Lựa chọn cho mình thương hiệu SVlight uy tín để mua đèn led âm trần ngay nhé.

Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SUNSHINE VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 5 số 88 Trường Chinh, Phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội
TEL : 0985 85 86 98
WEB : https://denledsvlight.com/

 

.