Tham khảo sản phẩm Dây đai an toàn tại Long Châu

.

Hiện nay, các sản phẩm Dây đai an toàn có mặt rất nhiều trên thị trường, việc lựa chọn loại Dây đai an toàn cũng là điều mà các doanh nghiệp, nhà thầu xây dựng đang trăn trở, bài viết này giúp bạn giải quyết những thắc mắc đó.

Dây đai bán thân có tại Long Châu.
Dây đai bán thân có tại Long Châu.

Dây đai an toàn là gì? Những đối tượng cần sử dụng Dây đai an toàn?

Dây đai an toàn là loại dây được sử dụng phổ biến trong môi trường lao động, làm việc, những nơi có công trình xây dựng, đô thị, sửa chữa hay các công việc cứu người khi xảy ra tai nạn. Dùng để bảo vệ sự an toàn cho những công nhân, kỹ thuật viên, nhân viên cứu người trong quá trình hoạt động, làm việc.

Dây đai được thiết kế với độ chắc chắn và an toàn cực kỳ cao, dây đai có móc làm bằng chất liệu chống gỉ. Ôm chắc vào người lao động khi thực thi nhiệm vụ. Dây thường được trang bị bộ phận chống sốc vô cùng tiện lợi, giúp người lao động không bị giật hay sốc quá mạnh trong quá trình sự cố xảy ra.

Dây đai đạt chuẩn nếu:

Dây đai liên kết tốt, liền mạch không đứt quãng hay bị sờn, lò xo đàn hồi tốt tạo độ nảy cho dây.

Kiểm tra dây bằng cách treo vật nặng vào dây trong một khoảng thời gian nếu không thấy tuột hay đứt móc khóa thì dây sử dụng tốt.

Nên kiểm tra định kỳ hoặc trước khi sử dụng để đảm bảo độ an toàn cho dây.

Nếu dây bị sờn hay có dấu hiệu sắp đứt phải thay dây mới.

Lợi ích khi sử dụng các loại Dây đai an toàn 

Tạo được cảm giác tự tin cho những người thường xuyên làm việc trên cao ở các công trình đang thi công, hay cứu người, cứu hộ động vật, sửa chữa các trạm cột điện cần bảo trì.

Dây đai an toàn là vật dụng bảo hộ cho người lao động, có thể tránh và giảm tối thiểu hậu quả của sự cố xuống mức thấp nhất. Không có Dây đai an toàn khi làm việc ở những khu vực nguy hiểm rất dễ gặp phải những sự cố ảnh hưởng đến tính mạng, sức khỏe cũng như thiệt thòi cho người lao động.

Dây đai làm từ vải dù, chất liệu polyester rất bền khi sử dụng, các nhà thầu xây dựng có thể chăm sóc sức khỏe người lao động bằng việc cung cấp các vật dụng bảo hộ, trong đó có Dây đai an toàn, mang lại lợi ích về mặt kinh tế và nâng cao mức độ an toàn tại nơi làm việc.

Bộ phận lò xo giảm xóc của đai có tác dụng nếu trong quá trình làm việc, không may dẫn đến sự cố, dây đai giảm sốc sẽ có thể từ từ bung từng nấc một, giúp giảm thiểu tối đa lực rơi. Giúp cho tác động của lực rơi không quá ảnh hưởng đến cơ thể người sử dụng.

Phân loại Dây đai an toàn 

Có 2 loại dây đai phổ biến: Dây đai bán thân và dây đai toàn thân

Dây đai bán thân

Dây được thiết kế phù hợp để quấn quanh phần nửa thân của người sử dụng, với móc khóa được làm từ thép không gỉ, dây được quấn quanh bụng và có thể chịu được tải trọng lớn.

Dây này thích hợp để sử dụng trong các môi trường không quá nguy hiểm, nếu làm việc trên cao với độ nguy hiểm cao hơn thì nên sử dụng dây đai toàn thân.

Dây đai toàn thân

Dây đai được sử dụng rất nhiều trong các công trình trên cao, nguy hiểm, dành cho mọi công nhân và kỹ sư lao động, Dây đai an toàn toàn thân được sử dụng nhiều hơn so với dây đai bán thân.

Dây có thể quấn chặt được toàn thân đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối cho người sử dụng.

Do có độ an toàn cao vậy nên khi sử dụng dây sẽ có cảm giác gò bó và dễ chịu như các loại dây đơn giản khác.

Tùy vào mức nguy hiểm của môi trường làm việc để lựa chọn dây đai phù hợp cho công việc để có thể đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như những người xung quanh.

Dây đai toàn thân tại Long Châu.
Dây đai toàn thân tại Long Châu.

Tại sao lại mua Dây đai an toàn tại Long Châu

Long Châu là một doanh nghiệp uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm chuyên sử dụng trong môi trường lao động như khẩu trang bảo hộ, Dây đai an toàn 2 móc và quạt thông gió… Với sứ mệnh đem tới độ an toàn hết sức có thể đến cho khách hàng. Bạn có thể tin tưởng để chọn lựa các sản phẩm Dây đai an toàn tại Long Châu.

Kết

Vừa rồi là những thông tin chia sẻ về Dây đai an toàn bảo hộ, nếu có bất kỳ thắc mắc về sản phẩm dịch vụ vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp!

Thông tin liên hệ

ĐỒ BẢO HỘ LONG CHÂU

Thành phố Hồ Chí Minh: Số 55C - đường 24 - Linh Đông - Thủ Đức

Add: KP.LK3 – phường Tam Phước - TP. Biên Hòa – tỉnh Đồng Nai

Hotline: 0879 76 3939

Email: Longchau.bhld@gmail.com

Web:https://baoholongchau.com/day-dai-an-toan/day-an-toan-toan-than-2-moc-giam-xoc/

 

;
;
.
.
.
.
.