Tư vấn: có nên dùng cửa nhựa cho nhà vệ sinh

.

Cửa nhựa nhà vệ sinh đang được ưa chuộng tại nhiều hộ gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn rẻ-bền-đẹp như thế nào? Mời bạn xem ngay để biết chi tiết.

Tư vấn: có nên dùng cửa nhựa cho nhà vệ sinh? Xem ngay

Cửa nhựa nhà vệ sinh đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt. Không những vậy, đây còn là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng trong những năm gần đây. Cửa nhựa nhà vệ sinh bền bỉ, giá tốt, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ được ứng dụng rộng rãi tại các hộ gia đình, công trình công cộng và cả bên trong cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, siêu thị... Nhờ được chế tạo từ nhựa mà sản phẩm này còn khắc phục hầu hết nhược điểm của các dòng cửa gỗ truyền thống khi sử dụng tại môi trường ẩm ướt như nhà vệ sinh, nhà tắm. Bạn đọc có thể theo dõi chi tiết hơn về cửa nhựa nhà vệ sinh trong bài viết dưới đây.

1. Ưu điểm khi dùng cửa nhựa nhà vệ sinh

Ưu điểm khi dùng cửa nhựa nhà vệ sinh:

- Giá cả hợp túi tiền người tiêu dùng Việt: Cửa nhựa nhà vệ sinh có giá chỉ bằng 50% so với cửa gỗ tự nhiên.

- Độ bền màu cao, đảm bảo giữ nguyên nét đẹp sau thời gian dài sử dụng bởi được chế tạo bằng dây chuyền công nghệ hiện đại.

- Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hợp xu hướng, phong phú hơn rất nhiều so với các dòng cửa khác, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

- Chịu nhiệt tốt: Mặc dù được làm từ nhựa nhưng những hạt nhựa siêu mịn liên kết chặt chẽ giúp cửa nhựa nhà vệ sinh ABS có thể chịu được tối đa 90 độ C.

- Không ẩm mốc, không mối mọt, không thấm nước nhờ phần khung và cánh cửa được làm từ nhựa ABS, do đó có khả năng chống nước rất cao.

- Vệ sinh đơn giản, nhanh chóng vì bề mặt cửa phẳng mịn, không bám bụi bẩn.

- Dễ dàng lắp đặt: Khi mua cửa nhựa nhà vệ sinh từ showroom lớn như Modern Door, khách hàng luôn được hỗ trợ thi công. Nhưng nếu bạn muốn thử tự tay trang hoàng không gian của mình, đây cũng không phải công việc phức tạp. Cửa đã được thiết kế theo kích thước phòng tắm, phòng vệ sinh của gia đình, qua hướng dẫn từ các nhân viên, bạn hoàn toàn có thể tự lắp đặt.

2. Các loại cửa nhựa nhà vệ sinh chất lượng

Có rất nhiều loại cửa nhựa nhà vệ sinh đang được bán trên thị trường với mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau. Showroom Modern Door đã tổng hợp và xin giới thiệu đến bạn đọc 3 loại cửa nhựa nhà vệ sinh chiếm được nhiều cảm tình của người dùng nhất hiện nay.

Cửa nhựa Hàn Quốc

- Khung cửa và cánh được chế tạo từ nhựa ABS an toàn, bền bỉ, thân thiện với sức khỏe người dùng và môi trường.

- Hai lớp trong cùng là ABS Sheet cùng các chất phụ gia đặc biệt có tác dụng chậm cháy tốt.

- Lớp giữa chứa nhựa gỗ PVC tăng cường tính vững chắc. Nhiều lớp gỗ được sắp xếp khéo léo nên sản phẩm có độ dày vừa phải mà vẫn hạn chế tối đa cong vênh, co ngót và giãn nở. Giấy honeycomb được gia cố thêm với chức năng chống ẩm, chịu nước tốt và cách âm tuyệt vời.

- Hai lớp ngoài cùng là DeCo-Sheet nhựa giả gỗ tạo nên bề mặt cửa láng mịn, cực kỳ bám màu, thể hiện chuẩn màu sơn khách hàng đã chọn. Hoa văn được ép thành khối lên bề mặt cửa bằng công nghệ đặc thù, bền đẹp cùng thời gian.

Cửa nhựa Đài Loan

- Khung cửa và cánh được chế tạo từ nhựa nguyên sinh PVC cứng cáp. Bề mặt được phủ vân gỗ hiện đại tạo nên nét đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian

- Lớp sơn dày, đều màu, đảm bảo không bị tách lớp, không phai, chống trầy xước hiệu quả và dễ lau chùi.

- Cửa nhựa nhà vệ sinh Đài Loan có bộ sưu tập màu sắc khổng lồ, đa dạng kiểu dáng hiện đại và thịnh hành.

Cửa nhựa lõi thép

- Thanh nhựa định hình uPVC và các chất phụ gia kết hợp thành vật liệu bền chắc, chịu lực, cách âm, cách nhiệt tốt, ngoại hình bóng đẹp và không bị biến màu.

- Lõi thép bên trong các khoang rỗng gia tăng sức mạnh, khả năng chống ăn mòn, chống va đập, chống oxy hóa và hạn chế cong vênh cho cửa tốt hơn.

- Cửa nhựa nhà vệ sinh lõi thép có giá thành tương đối dễ chịu nên được ưa chuộng sử dụng tại mọi không gian từ nhà ở cho đến văn phòng, khách sạn.

3. Cách chọn kích thước cửa nhựa nhà vệ sinh phù hợp

Kích thước cửa nhựa nhà vệ sinh được tính từ mép sàn. Hợp phong thủy là vấn đề đáng được lưu tâm hàng đầu, bạn nên chọn cửa chuẩn kích thước lỗ ban như sau:

- Chiều ngang cửa nhựa nhà vệ sinh từ 700mm đến 900mm tùy diện tích của phòng vệ sinh và nhu cầu của người dùng. Chiều ngang lọt lòng thông thường là 690mm hoặc 810mm.

- Chiều cao cửa nhựa nhà vệ sinh thường bằng với cửa phòng ngủ, thông thường là 2.000mm, 2.100mm, 2.200mm hoặc 2.350mm. Chiều cao lọt lòng chuẩn theo kích thước lỗ ban là 2.150mm hoặc 2.350mm.

4. Modern Door - địa chỉ cung cấp cửa nhựa nhà vệ sinh uy tín

Thực chất cửa nhà vệ sinh rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến tài vận, phúc khí, cát lợi và sức khỏe của tất cả mọi người sinh sống trong một ngôi nhà. Do đó, bất kỳ gia chủ nào cũng kỹ lưỡng từ việc xác định chuẩn vị trí lắp đặt cho đến thiết kế kích thước, màu sắc, hoa văn trên bề mặt cửa. Hiện nay có rất nhiều lựa chọn cửa nhựa nhà vệ sinh, bạn có thể thoải mái tìm kiếm một sản phẩm phù hợp với dự toán chi phí, nhu cầu và sở thích của mình. Đặc biệt, nếu đến với Modern Door, bạn có thể yêu cầu thiết kế cửa nhà vệ sinh hoặc bất kỳ loại cửa nội ngoại thất nào với giá cực kỳ hợp lý.

Siêu thị cửa Modern Door hiện đang trưng bày hàng trăm mẫu cửa nhựa khác nhau với ưu điểm về công năng, tính thẩm mỹ riêng. Chúng tôi đã từng tạo ra những bộ cửa nhựa nhà vệ sinh chất lượng cao, tính năng tốt làm hài lòng vô số người dùng Việt trong nhiều năm qua. Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn sản phẩm của Modern. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng nhanh chóng, thi công tận nhà, bảo hành chu đáo. Nếu bạn cần số lượng cửa lớn cho công trình, Modern Door sẽ áp dụng chính sách giá ưu đãi hơn nữa. Để nhận tư vấn chi tiết, mời bạn liên hệ chúng tôi theo hotline 0855.149.149

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích