Gửi hàng hóa đi Singapore và những điều bạn cần biết

.

Hiện nay, việc gửi hàng hóa từ Việt Nam sang Singapore dễ dàng, đơn giản và thuận lợi. Tuy nhiên, để việc gửi hàng của bạn trở nên hiệu quả nhất, bạn cần lưu ý những điều sau.

Quần áo, thực phẩm, mỹ phẩm gửi đi Singapore an toàn.
Quần áo, thực phẩm, mỹ phẩm gửi đi Singapore an toàn.

1. Thời gian nhận hàng tại Singapore nhanh

Trên thực tế, thời gian nhận hàng tại Singapore sẽ dựa vào hình thức vận chuyển và đơn vị mà người gửi hợp tác. Theo khảo sát, thời gian hàng hóa có mặt tại Singapore thường dao động từ 24 giờ làm việc, tính từ thời điểm hàng được xuất kho tại Việt Nam. Đây được xem là tốc độ nhận hàng nhanh nhất so với các quốc gia khác trên thị trường.

2. Có thể gửi hàng đa dạng đi Singapore

Tốc độ nhận hàng rất nhanh nên người gửi tại Việt Nam có thể gửi được đa dạng các loại hàng hóa như: thực phẩm tươi sống, hàng đông lạnh, trái cây, rau củ quả, thực phẩm khô, quần áo, hàng thời trang, mỹ phẩm, và đa dạng các loại hàng hóa khác. Khách cũng có thể gửi hàng với số lượng lẻ 500gr trở lên, cho tới gửi hàng không giới hạn.

Vì gửi được đa dạng các loại hàng hóa, nên người gửi có thể kinh doanh những mặt hàng khác nhau hoặc gửi hàng cho người thân, bạn bè, đối tác ở bên Singapore.

3. Phí chuyển hàng sang Singapore rẻ nhất

Theo khảo sát trên thị trường, chi phí để chuyển hàng hóa từ Việt Nam sang Singapore thường tính theo cân nặng, hoặc đo khối lượng kích thước. Hiện tại, ở một số đơn vị uy tín, cước phí vận chuyển trí từ 55.000 trên một kg hàng hóa. Đây là mức phí được đánh giá thấp nhất so với thị trường. Và so với những giá trị mà chúng mang lại, ví dụ như nhận hàng nhanh, giao hàng door to door, gửi hàng đa dạng các loại.

4. Thủ tục gửi hàng đi Singapore rất đơn giản

Về thủ tục và các loại giấy tờ để chuyển hàng sang Singapore vô cùng đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng. Đặc biệt, khi hợp tác với đơn vị chuyên vận chuyển hàng quốc tế uy tín, người gửi sẽ được hỗ trợ và hướng dẫn chi tiết cụ thể. Thậm chí còn được hoàn tất các giấy tờ, thủ tục để hàng được thông quan an toàn và hiệu quả nhất.

3A Express - đơn vị chuyên chuyển hàng sang Singapore

Khác với những đơn vị khác, nghĩa là họ sẽ phải nhờ một đơn vị nào đó để chuyển hàng từ Việt Nam sang Singapore. Hay còn gọi đó là đơn vị vận chuyển trung gian. Riêng 3A Express, chúng tôi hỗ trợ khách hàng vận chuyển các loại hàng hóa từ Việt Nam sang Singapore theo hình thức bay thẳng.

3A Express - đơn vị chuyên gửi hàng sang Singapore uy tín.
3A Express - đơn vị chuyên gửi hàng sang Singapore uy tín.

Ưu điểm và những lợi ích khi bạn lựa chọn 3A Express để gửi hàng sang Singapore:

- Đóng gói hàng hóa miễn phí: chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng trong khâu đóng gói đúng tiêu chuẩn, do hãng hàng không đề ra. Việc đóng gói rất chu đáo và cẩn thận, nên đảm bảo rằng hàng đến tay người nhận luôn được an toàn.

- Hỗ trợ hoàn tất các giấy tờ thủ tục miễn phí: Các loại chứng từ như khách gửi hàng mỹ phẩm từ Việt Nam sang Singapore đều được làm miễn phí, vì có đội ngũ chuyên hoàn tất các loại giấy tờ cho khách hàng khi gửi đi nước ngoài.

- Nhận hàng door to door: Tất cả các đơn hàng của khách sẽ nhận tại Singapore bằng cách trao tận tay, hoặc nhận hàng tại cửa nhà. Đây là tiện ích vô cùng tiện lợi cho người nhận.

- Có bảo hiểm cam kết bồi thường: Ngành vận chuyển, chuyển hàng sang Singapore hay bất kể quốc gia nào khi xảy ra sai sót, công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ bồi thường cho khách hàng từ 50 đến 100% tùy theo gói bảo hiểm mà khách tham gia. Nhìn chung chưa có trường hợp nào phải bồi thường và cũng chưa có trường hợp nào bồi thường mà không thỏa đáng, nên người gửi hoàn toàn yên tâm về điều này.

Các bước gửi hàng sang Singapore thông qua 3A Express

Khi có nhu cầu gửi bất kể mặt hàng nào từ Việt Nam sang Singapore, quý khách hãy thực hiện những bước cơ bản sau:

Bước 1: Liên hệ với nhân viên công ty

Nhân viên công ty của chúng tôi làm việc 24/7 đảm bảo hỗ trợ khách hàng online và offline.

Bước 2: Gửi hàng về kho

Bạn có thể yêu cầu đội ngũ CS đến tận nhà để lấy hàng. Hoặc gửi hàng trực tiếp về kho tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội cho công ty. Tại đây, nhân viên sẽ hỗ trợ đóng gói hàng hóa, đảm bảo hàng được chắc chắn trước khi rời đi.

Nhân viên 3A Express hỗ trợ đóng gói hàng hóa miễn phí.
Nhân viên 3A Express hỗ trợ đóng gói hàng hóa miễn phí.

Nhân viên sẽ tính cước phí vận chuyển khách thanh toán, tại chỗ hoặc bằng hình thức chuyển khoản đều được. Nhận được tiền thanh toán cước phí vận chuyển, chúng tôi sẽ hỗ trợ và cho hoàn tất các thủ tục giấy tờ để hàng được ra sân bay nhanh chóng và an toàn.

Bước 3: Nhận hàng tại Singapore

Sau thời gian dự kiến là 24 giờ làm việc, đơn hàng của khách sẽ được chuyển đến tay người nhận tại Singapore. Khách nhận hàng tại nhà hoặc tận cửa, đảm bảo tiện lợi.

3A Express là công ty chuyên chuyển hàng sang Singapore an toàn, nhanh chóng. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi, vui lòng liên hệ để được báo giá ưu đãi nhất.

Thông tin liên hệ:

3A Express

- Địa chỉ: 1/26A Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0797 222 333

- Website: https://3a.net.vn/

- Email: 3a.net.vn@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích