Những lợi ích không ngờ từ việc chọn mua sim hợp phong thủy

.

Sử dụng sim phong thủy không còn là điều xa lạ mà nó đã trở lên phổ biến trong thời đại ngày nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đúng sim phong thủy là gì hay chọn sim sao cho hợp phong thủy với mình. Việc lựa chọn sim điện thoại không hợp mệnh có thể khiến cho chủ nhân gặp phải nhiều tác động bất lợi, không như mong muốn.

I. Sim phong thủy là gì?

Sim phong thủy là một dãy các con số có sự cân bằng âm dương, quẻ dịch phù hợp với từng mục đích sử dụng và ngũ hành tương sinh với người dùng. Dãy sim này sẽ tốt hơn nếu có các yếu tố bổ trợ khác như tổng số nút cao, chứa con số thu hút vượng khí và cặp số đẹp theo quan niệm dân gian…

Ngày nay, sim điện thoại được coi là một vật phẩm phong thủy giúp hộ thân, kích tài vận cho chủ nhân. Chính vì thế, để chọn được một chiếc sim phong thủy mang đến cát lợi và điều tốt lành như kỳ vọng không phải là điều đơn giản.

II. Lợi ích khi sử dụng sim phong thủy là gì?

Sim phong thủy về mặt cấu tạo, chức năng vẫn giống như một chiếc sim số thông thường. Do đó, sử dụng sim này người dùng vẫn có thể liên lạc, kết nối với người khác để giải quyết công việc, duy trì và phát triển các mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn. Điểm khác biệt là sim phong thủy mang nguồn năng lượng tích cực, có thể gia tăng thêm cát khí cho người dùng, hội tụ được đủ các yếu tố về thiên thời, địa lợi, nhân hòa, tài lộc tấn tới, làm gì cũng thành, hanh thông thuận lợi.

Bên cạnh đó việc XEM PHONG THỦY SIM - PHONGTHUYSO.VN còn có vai trò hết sức quan trọng, giúp người dùng biết được đem lại may mắn hay không. Từ đó hóa giải những điều xui xẻo, tiêu tai giải hạn. Bởi trong sim có nguồn vượng khí lớn, giúp triệt tiêu nguồn năng lượng tiêu cực, những điều không may mắn, tránh được hoạn nạn.

Ngược lại, nếu sử dụng sim không hợp phong thủy có thể sẽ tác động tiêu cực lên người dùng. Nguồn năng lượng xấu ở bên cạnh người dùng mọi lúc, mọi nơi, phần nào ảnh hưởng lên các mối quan hệ xung quanh dẫn đến công việc chuyển biến bất lợi, thậm chí thất bại hoặc thua lỗ. Từ đó, vận trình của người dùng bị kìm hãm, không có cơ hội để phát triển.

III. Cách chọn sim phong thủy chính xác nhất

1. Ngũ hành sinh khắc

Người dùng dựa vào mối quan hệ sinh khắc trong ngũ hành để chọn sim hợp phong thủy. Theo đó, những sim số thuộc ngũ hành tương trợ và tốt nhất là tương sinh với mệnh chủ sẽ đem đến những tác động cát lợi nhất và ngược lại.

Ví dụ: Người mệnh Thủy thì nên sử dụng sim thuộc hành Kim là tốt nhất vì Kim tương sinh ra Thủy. Ngoài ra, cũng có thể chọn sim thuộc hành Thủy vì Thủy Thủy tương trợ, giúp củng cố và cải thiện vận trình trở nên tốt đẹp hơn.

2. Âm dương tương phối

Sim phong thủy có sự cân bằng âm dương trong nội tại sim sẽ mang đến tác động tốt đẹp, giúp chủ nhân có sự cân bằng và ổn định. Trường hợp sim lệch dương hoặc lệch âm thì nên chọn tương ứng với tính âm mạng hay dương mạng của người dùng. Ví dụ, người âm mạng thì nên chọn sim vượng dương, người dương mạng thì nên chọn sim vượng âm. Tuy nhiên, sim vượng âm, vượng dương không nên thiên lệch quá 60%.

3. Quan niệm dân gian

Trong quan niệm dân gian, có nhiều cặp số, bộ số có ý nghĩa tốt đẹp như: 39 là thần tài nhỏ, 79 là thần tài lớn, 38 là ông địa nhỏ, 78 là ông địa lớn, 68 là lộc phát, 86 là phát lộc… Trong sim số có chứa nhiều các cặp số đẹp thì càng may mắn. Bên cạnh đó, sim điện thoại có số nút cao từ 8 đến 10 cũng được đánh giá là mang nhiều cát lợi cho người dùng.

4. Cửu tinh đồ pháp

Chúng ta đang sống ở thời kỳ Hạ nguyên với sao Bát Bạch chủ quản, tương ứng với con số 8. Sim phong thủy chứa nhiều con số 8 thì người dùng sẽ nhận được nhiều vận khí từ sao Bát Bạch mang tới.

5. Hành quẻ Kinh dịch

Phương pháp này nhằm phân tích quẻ dịch trong sim là hung hay cát với người dùng và tác động tới lĩnh vực, hay công việc nào. Một sim phong thủy hợp người dùng là chứa quẻ cát, tốt nhất là cả 2 quẻ dịch đều là quẻ cát, tránh sim chứa quẻ hung.

Sim phong thủy được đánh giá là vật phẩm duy nhất nhỏ gọn và dễ sử dụng, khác xa với sim điện thoại hay vật phẩm phong thủy thông thường. Bởi chọn sim phong thủy phải gắn với bản mệnh mới nhận được tác động may mắn, tích cực nhất. Tránh chọn số sim không hợp với mệnh chủ để hạn chế những điều xui xẻo, đen đủi có thể xảy đến.

Thông tin doanh nghiệp:

Website: phongthuyso.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tuvanphongthuysovn

Email: phongthuyso.vn@gmail.com

Địa chỉ: Số 27 Tô Vĩnh Diện - Thanh Xuân - Hà Nội

 

;
;
.
.
.
.
.