Sự kiện ra mắt Rotary Club of Đà Nẵng, Việt Nam – Thành viên của Tổ chức Rotary International

.

Đà Nẵng ngày 15 tháng 3 năm 2022, Câu lạc bộ Rotary Club of Da Nang, Vietnam - thành viên của Tổ chức Rotary International đã chính thức được thành lập và đi vào hoạt động dưới tên Công ty TNHH Xã hội Rotary Club of Da Nang.

Rotary Club of Da Nang hội tụ những cá nhân, chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Họ là những người đầy tâm huyết và mong muốn đóng góp vào hành trình phát triển cộng đồng yếu thế, hướng tới các Mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc. Đây sẽ là nền tảng vững chắc để Rotary Club of Da Nang có thể cùng các thành viên của mình thực hiện và mang lại tác động tích cực, lâu dài và bền vững cho những dự án mà Câu lạc bộ thực hiện.

Giáo dục, Phát triển nông thôn, Chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em và các Giải pháp ứng phó với đại dịch Covid-19 là các chương trình mà Rotary Club of Da Nang sẽ phát triển và thực hiện trong thời gian tới.

Bà Nguyễn Thu Hà, Chủ tich Rotary Club of Da Nang chia sẻ “Xuyên suốt quá trình 20 năm thực hiện các dự án thiện nguyện và phát triển cộng đồng yếu thế, càng làm tôi càng thấy mình cần làm nhiều hơn nữa. Trước hết là để thỏa mãn mong muốn của bản thân, mong muốn thấy cuộc sống của mình và của những người xung quanh mình có ý nghĩa. Tôi rất hạnh phúc khi được giao trách nhiệm dẫn dắt Rotary Club of Da Nang trên hành trình đầy ý nghĩa này”.

Về Rotary Club of Da Nang

Rotary Club of Đà Nẵng được thành lập vào ngày 22-2-2022 và là một thành viên của Tổ chức Rotary International www.rotary.org. Song hành với sứ mệnh và phương hướng hoạt động của Rotary International, Rotary Club of Đà Nẵng tập trung vào các lĩnh vực Giáo dục, Phát triển nông thôn, Chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em và các Giải pháp ứng phó với đại dịch Covid-19. Sứ mệnh của Rotary Club of Đà Nẵng là tạo lập và ngày càng mở rộng quy mô hội tụ, kết nối những cá nhân vừa có tâm vừa có tài đến từ nhiều quốc gia và ngành nghề khác nhau nhằm chia sẻ ý tưởng, cùng nhau hành động để tạo tác động bền vững lâu dài cho cộng đồng, cho con người, cho nền kinh tế toàn cầu và 1 hành tinh bền vững.

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích