1.800 căn nhà phố SOHO, Shophouse The Global City với các lý do nên đầu tư & an cư

.

Quận 2, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh - Với 1.800 căn nhà phố SOHO và Shophouse cao cấp, thì The Global City sẽ nêu ra những lý do dự án thu hút giới thượng lưu như: nhờ vị trí đắc địa, kiến trúc sang trọng, không gian sống cao cấp và số lượng có giới hạn… dành cho Quý độc giả quan tâm đến dự án của Masterise Homes từ 2022.

1. Kiến trúc tân cổ điện, sang trọng lịch lãm

Thịnh hành tại châu Âu từ thế kỷ 18 và du nhập vào Việt Nam trong thế kỷ 19, qua hàng trăm năm, kiến trúc tân cổ điển vẫn là một trong những phong cách được ưa chuộng nhất.

Chắt lọc những tinh hoa và chuẩn mực ấy, kiến trúc nhà phố The Global City mang đậm dấu ấn tân cổ điển qua khối trần cao, mái vòm cong và các gờ, phù điêu trang trí tinh xảo. Chất liệu kính nguyên khối ứng dụng cho cửa chính và cửa sổ lớn, mang đến diện mạo sang trọng và thời thượng, đồng thời đưa được nguồn ánh sáng thiên nhiên vào từng không gian bên trong.

2.  Mặt tiền sông và sân vân động Rạch Chiết trong tương lai

Chảy dọc qua địa phận quận 9, mặt tiền sông và Đồ Xuân Hợp, mang đến nguồn sinh khí và cảnh quan thanh bình cho “hòn ngọc Viễn Đông”. Do quỹ đất ngày càng khan hiếm, những dự án ven sông hoặc có hướng nhìn ra sông thường có giá cao hơn các vị trí thông thường, nhưng vẫn được khách hàng tìm kiếm.

Có diện tích lớn và đẳng cấp nhất toàn khu đô thị The Global City – một khu đô thị đẹp nhất, nhì của TP. Hồ Chí Minh, Nhà phố The Global City được chủ đầu tư Masterise Group dành riêng cho vị trí xứng tầm ở mặt tiền sông và SVĐ Rạch Chiết. Với địa thế này, các dinh thự có thể tận hưởng một khoảng không sông nước rộng mở cùng khí trời mát lành, tốt cho thể chất và tinh thần.

3. Phiên bản giới hạn và tiện ích riêng biệt

Ra mắt thị trường từ tháng 3-2022, The Global City không phải dòng sản phẩm hướng đến số đông khách hàng.

“Chính bởi sự hữu hạn mà cơ hội sở hữu The Global Cit càng trở nên đắt giá”, The Global City nhận định.

Theo đại diện chủ đầu tư Masterise Group, The Global Cit được phát triển theo phong cách sống của giới thượng lưu thành đạt về tài chính và theo đuổi sự hoàn mỹ.

“Để đáp ứng trọn vẹn mong muốn của họ, không chỉ mỗi tòa nhà phải là một tác phẩm nghệ thuật mà tất cả các yếu tố gắn liền như vị trí, tiện ích, môi trường… cũng phải tương xứng”, đại diện Masterise Group khẳng định.

Từ lợi thế mặt tiền sông , phân khu The Global City được thiết kế riêng bến du thuyền , vừa góp phần tôn tạo cảnh quan độc đáo, vừa làm chỗ neo đậu cho các du thuyền cao cấp. Là một phần trong bộ sưu tập phương tiện di chuyển không thể thiếu của giới thượng lưu, du thuyền sẽ mang đến những trải nghiệm du ngoạn giàu cảm xúc. Đồng thời từ The Global City, các chủ nhân có thể kết nối đến Bạch Đằng, Thủ Thiêm, Thảo Điền…

4. Thừa hưởng hệ tiện ích đẳng cấp hàng tỷ USD

Khu đô thị The Global City có tổng diện tích 117ha, mật độ xây dựng chỉ 35 – 40% và đã hiện hữu cộng đồng cư dân đông đúc. Dự án được The Global City đầu tư hàng tỷ USD với hệ tiện ích đã hoàn thiện hơn 70%, gồm hồ, kênh lớn, các công viên nội khu, công viên ven sông, bệnh viện quốc tế chuyên khoa, các trường học các cấp, các phức hợp thương mại cao cấp, club house, hệ thống an ninh – bảo vệ 24/7… Khi sở hữu Nhà phố The Global City, cư dân cũng đồng thời được thừa hưởng tất cả tiện ích hiện đại trong khu đô thị The Global City.

5. Địa thế chiến lượt giữa trung tâm tài chính TP. Hồ Chí Minh – TP. Thủ Đức

Tọa lạc mặt tiền Đỗ Xuân Hơp và Cao tốc Long Thành, Dầu Giây, TP. Thủ Đức, tiệm cận tuyến metro 1A và gần bên đại lộ Mai Chí Thọ, The Global City sở hữu lợi thế lớn về kết nối khi thỏa mãn cả ba tiêu chí “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”.

Từ khu đô thị, cư dân chỉ mất khoảng 10 phút để kết nối đến chuỗi tiện ích quận 2, quận 1, quận 9, Thủ Đức… và khoảng 15 phút di chuyển đến trung tâm quận 7 hoặc sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ 30 phút.

Nhờ vị trí 3 mặt giáp sông và sở hữu bến du thuyền 5 sao, từ The Global City cũng có thể kết nối bằng đường thủy và du ngoạn trên sông đến nhiều địa điểm giải trí, văn hóa… ở nội đô TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành lân cận.

6. Cộng đồng dân cư văn minh

Một trong những giá trị vô hình được nhiều khách hàng cân nhắc khi lựa chọn The Global City làm “chốn đi về” chính là cộng đồng cư dân. Không gian sống cao cấp, đa tiện ích có thể thu hút – kết nối một tầng lớp khách hàng đồng điệu thẩm mỹ và cùng điều kiện về tài chính.

Từ đó, những người hàng xóm tri thức, chung phong cách sống sẽ cùng nhau tạo nên một cộng đồng thành đạt và mở rộng các mối quan hệ kinh doanh. Với các thế hệ tương lai, môi trường văn minh sẽ là nơi vun đắp để trẻ trưởng thành và hoàn thiện.

7. Không gian sống chất lượng, bền vững

Khu đô thị The Global City phát triển theo định hướng lấy con người làm trọng tâm, đề cao sự hòa hợp giữa cư dân, công trình và thiên nhiên trong quy hoạch khu đô thị.

The Global City được biết đến không chỉ là đô thị xanh mà còn là đô thị hiện đại với hàng loạt tiện ích cao cấp, để tạo nên một cuộc sống chất lượng, vừa tiện nghi vừa bình yên, nhân văn. Đây là xu hướng phát triển đô thị ngày càng phổ biến trên thế giới cũng như ở Việt Nam.

8. Pháp lý hoàn chỉnh

Đại diện The Global City cho biết, các phân khu tại The Global City đã có pháp lý, sổ hồng đầy đủ, đảm bảo yếu tố pháp lý cũng như khả năng thanh khoản cho sản phẩm.

Phân khu The Global City cũng đã hoàn chỉnh tiến độ pháp lý theo quy định và đang được triển khai thi công, dự kiến có thể bàn giao trong quý II năm sau.

9. Chủ đầu tư The Global City uy tín

Hơn 10 năm tập trung phát triển các khu đô thị lớn tại TP. Hồ Chí Minh, Masterise Group đã và đang đồng hành, góp phần thay đổi diện mạo thành phố. Với định hướng chiến lược rõ ràng hướng từ cao cấp lên hạng sang, hàng hiệu, tập đoàn có nhiều dự án như : Grand Marina Bason, One Central, Masteri Centre Point, Lumiere Riverside, The Grand Hanoi, Masteri Thảo Điền…

Theo đại diện Masterise Group, dự án The Global City sẽ là khu đô thị đẳng cấp nhất TP. Hồ Chí Minh trong tương lai…

10. Tài sản tích lũy truyền đời

Các chuyên gia nhận định, trong bối cảnh quỹ đất nội đô TP. Hồ Chí Minh khan hiếm và nhu cầu sở hữu bất động sản liền thổ luôn ở mức cao, phân khúc biệt thự sẽ luôn có tiềm năng tăng giá.

“Ngay tại The Global City, giá một căn nhà phố SOHO 100m2 từ mức giá 30-40 tỷ đồng, trong dự kiến sau khi bàn giao sẽ tăng lên khoảng 10-15%, chưa tính giá trị bất động sản liền thổ tăng giá liên tục sau mỗi năm.

Đồng thời, với chính sách thanh toán nhiều ưu đãi, khách hàng sẽ càng được lợi nhiều hơn khi quyết định sở hữu The Global City ở giai đoạn này. Cụ thể, chỉ cần thanh toán 10% đợt đầu, thời gian kéo dài lên đến 24 tháng hoặc chiết khấu cao khi thanh toán nhanh.

Bài số 2: 1.800 Căn Nhà Phố SOHO, Shophouse The Global City với các lý do nên đầu tư & an cư.

Thuận Hùng Group là sàn Bất động sản bán dự án The Global City

Địa ốc Thuận Hùng là đơn vị phân phối bất động sản cao cấp, hạng sang với hơn 10.000 khách hàng đã giao dịch thành công, cùng với đó đội ngũ S.C.M (Sale Constance Management - Quản lý tư vấn bán hàng) chuyên nghiệp được đào tạo bài bản. Địa ốc Thuận Hùng không ngừng khẳng định vị thế năng lực & uy tín của mình với các chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam

Thuận Hùng như cánh tay nối dài giúp khách hàng nhanh dễ dàng tiếp cận thông tin đầy đủ, nhanh chóng về dự án The Global City.

Thuận Hùng Group - Công ty cổ phần Kinh doanh địa ốc Thuận Hùng
Địa chỉ: số 27 đường B, HimLam Phú Đông, phường An Bình,  TP. Dĩ an, Bình Dương
Thông tin liên hệ The Global City:
Địa chỉ dự án: The Global City, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ sa bàn: Vòng xoay A12 Vũ Tông Phan, P. An Phú, Thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0911 525 454

 

;
;
.
.
.
.
.