GhienNauAn | Từ tay mơ trở thành đầu bếp

.

Giới thiệu GhienNauAn.

https://ghiennauan.info/ là website dành cho tất cả mọi lứa tuổi, giới tính muốn tìm hiểu và rèn luyện kỹ năng nấu nướng của bản thân.

Ngoài các công thức nấu ăn ngon thì bạn còn nhận được những chia sẻ kinh nghiệm ăn uống tốt cho sức khỏe, các mẹo nhà bếp thông minh giúp cho căn bếp luôn gọn gàng và sạch sẽ.

Lý do GhienNauAn ra đời

Như slogan “GhienNauAn | Từ tay mơ trở thành đầu bếp” là lý do GhienNauAn ra đời. Hướng dẫn những người chưa biết thành người biết nấu ăn, những người đã biết chế biến món ăn cơ bản thành bếp trưởng trong căn bếp của gia đình mình.

Với mong muốn giúp nhiều gia đình có bữa ăn ngon từ công thức nấu ăn tuyệt vời được GhienNauAn tổng hợp từ các đầu bếp, chuyên gia ẩm thực trong và ngoài nước.

Nhiệm vụ của GhienNauAn chính là cầu nối chia sẻ các cách nấu ăn ngon, cung cấp các công thức chế biến đơn giản nhưng cực kỳ ngon miệng và mẹo vặt xử lý các vấn đề trong nhà bếp.

GhienNauAn đảm bảo điều gì?

- Các biên tập viên của GhienNauAn là những người có sở thích về ẩm thực, nấu nướng, thường xuyên theo dõi, học và thực hành nấu những món ăn mới hằng ngày.

- Bên cạnh đó các BTV là những người tổng hợp thông tin từ các nguồn báo uy tín hàng đầu Việt Nam và thế giới về ngành F&B

- Cập nhật các món ăn mới, theo mùa từ các đầu bếp, chuyên gia hàng đầu về ẩm thực, dinh dưỡng để cung cấp đến độc giả những món ăn ngon, có lợi cho sức khỏe, cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể và những người thân yêu.

- Chất lượng bài viết trên Website được đánh giá chỉnh chu, dễ hiểu và dễ thực hiện. Giúp bạn có thể nấu thành công các món ăn mà bạn yêu thích.

Nội dung trên trang GhienNauAn có gì?

GhienNauAn được chia thành 7 chuyên mục chính: Món Việt, Món Á, Món Âu, Món Bánh, Món Chay, Đồ uống, Mẹo vặt và Bài thuốc. 7 Chuyên mục mang những nét đặc trưng ẩm thực từ nhiều vùng miền trên thế giới và đặc biệt là quảng bá ẩm thực Việt Nam.

Món Việt

Món Việt là một trong những nét độc đáo trong ẩm thực phương Đông. Chuyên mục Món Việt của GhienNauAn sẽ giúp bạn tìm thấy vô vàn công thức nấu ăn ngon từ dân dã đến những món ăn thời vua chúa như cách nấu mì Quảng tôm thịt, bún bò, Phở, nem công chả phượng,... món ăn mang tính vùng miền, món ăn truyền thống làm cho ẩm thực Việt Nam trở nên phong phú và đa dạng hơn bất kỳ quốc gia nào trên thế giới.

Món Á

Món Á là một trong những nền ẩm thực lâu đời và được mệnh danh tinh hoa ẩm thực của thế giới với các món ăn Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản hay Ấn Độ,… siêu ngon, hấp dẫn và vô cùng cầu kỳ.

Với chuyên mục Món Á của GhienNauAn, bạn có thể tìm thấy vô vàn công thức và cách nấu các món như: Cà ri, Gỏi Thái, Lẩu Thái, bánh bao, Tokbokki,… và nhiều món ăn ngon khác.

Món Âu

Món Âu là nét đẹp ẩm thực của thế giới với những món ăn mang đậm tính hình thức, ngon miệng ngay từ ánh nhìn đầu tiên như các món Pháp, Ý. Nền ẩm thực châu Âu mang đậm chất thưởng thức nhưng không vì thế mà hương vị không đặc sắc.

Cùng GhienNauAn học những công thức nấu các món như mì Ý, làm bánh Pizza,… ngon và hấp dẫn ánh mắt của mọi người thông qua chuyên mục Món Âu này nhé.

Món Bánh

Món bánh luôn được các chị em yêu thích. Với chuyên mục Món Bánh của GhienNauAn, bạn có thể tìm thấy rất nhiều công thức làm bánh ngon với cách làm đơn giản và nhanh chóng tại nhà.

Món Chay

Món chay đang dần trở thành xu hướng ăn uống mới của nhiều quốc gia. Nấu món chay không khó nhưng cũng không hề đơn giản. Hãy học cách hòa quyện các nguyên liệu hữu cơ từ thực vật sẽ tạo ra những món ăn ngon bạn không thể ngờ tới. Có thể sẽ nghiện đấy!

Đồ uống

Chuyên mục Đồ uống của GhienNauAn sẽ chia sẻ công thức làm cocktail độc đáo, nước ép, chè, các thức uống giải khát cho cơ thể bạn và gia đình thưởng thức.

Ẩm thực & Sức khỏe

Chuyên mục Bài thuốc là nơi bạn có thể tìm thấy những xu hướng ăn uống lành mạnh và tốt cho sức khỏe bà bầu, em bé hay người ăn kiêng. Cùng tìm hiểu chuyên mục này của GhienNauAn ngay thôi nào.

Mẹo vặt

Mẹo vặt là nơi bạn có thể tìm thấy nhiều tips hay và hữu ích chăm sóc cho căn bếp nhà bạn. Cách bạn vệ sinh dụng cụ nhà bếp; cách làm sạch vết bẩn trên nồi, chảo,… và nhiều mẹo vặt khác. Hãy theo dõi chuyên mục này của GhienNauAn để có một căn bếp sạch sẽ, gọn gàng.

Hãy bắt tay vào bếp cùng GhienNauAn để nấu những món ăn cho gia đình và bạn bè thôi nào! Hy vọng những công thức nấu ăn ngon sẽ giúp cải thiện bữa ăn cho gia đình bạn, là nền tảng gắn kết tình cảm trọn vẹn hơn.

Nếu bạn thấy GhienNauAn hữu ích và phù hợp với gia đình bạn hãy lưu lại để có thể tham khảo thêm nhiều món ngon, tốt cho sức khỏe. Hãy Like, Share để nhiều người biết đến website hữu ích này nhé. Cảm ơn đã đọc chia sẻ của chúng tôi.

Liên hệ với GhienNauAn
- Email: ghiencongnghe.info@gmail.com
- Website: https://ghiennauan.info/ 

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích