Donkihote - Shop hàng nội địa Nhật Bản chính hãng 100% tại Hà Nội

.

Được biết đến là một trong những shop hàng Nhật thuộc top uy tín nhất hiện nay, Donkihote đang dần mở rộng và chiếm lĩnh thị trường Việt Nam nhờ phương châm bán hàng: “Biết ơn và trân trọng từng khách hàng”. Trở thành khách hàng của Donki không chỉ trải nghiệm mua được các sản phẩm chính hãng, giá tốt mà bạn còn nhận được rất nhiều giá trị hơn thế nữa.

Chính nhờ thấu hiểu khách hàng cũng như nhận biết nhu cầu, mong muốn của người tiêu dùng, Donkihote hứa hẹn là địa chỉ mua sắm hàng Nhật lý tưởng và đáng tin cậy. Các sản phẩm từ tiêu dùng, chăm sóc cá nhân cho đến thực phẩm, thực phẩm chức năng đều đảm bảo tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”, chuẩn chất lượng hàng chính hãng nội địa Nhật Bản.

Tại sao Donkihote trở thành điểm mua sắm hàng Nhật lý tưởng nhất?

Bạn biết đấy, có rất nhiều shop hàng Nhật đang phân phối sản phẩm của “đất nước mặt trời mọc” nhưng không phải shop nào cũng tồn tại lâu dài, có uy tín và được nhiều khách hàng biết đến như Donkihote. Đơn giản thôi bởi vì phương thức bán hàng của Donki luôn dựa trên yếu tố con người đó chính là khách hàng.

1. Trao giá trị tới khách hàng trên từng sản phẩm

Nếu bạn đã từng mua hàng tại Donkihote sẽ biết rằng shop bán hàng khá chuyên nghiệp. Dù là khách mới hay khách quen đều cảm nhận được sự “trân trọng khách hàng” của shop.

- Sản phẩm chính hãng có tem mác, bill thanh toán đầy đủ của siêu thị Nhật Bản đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng nên bạn có thể yên tâm khi chọn mua hàng tại đây.

- Không những sản phẩm chất lượng mà Donki luôn tuân thủ mức giá niêm yết của nhà sản xuất. Hơn nữa, “chủ shop bán hàng rất có tâm” chia sẻ quyền lợi với khách hàng đó là đưa ra mức giá cực tốt nhờ săn được khuyến mãi khi nhập hàng số lượng lớn tại Nhật.

2. Donkihote luôn biết cách thiết lập mối quan hệ thân thiết với khách hàng

Là người tiêu dùng thông minh chắc hẳn bạn sẽ nhận biết được shop uy tín hay không chỉ sau một vài lần trải nghiệm. Với phong cách bán hàng chuyên nghiệp xem khách hàng như người thân trong gia đình. Điều này thể hiện ở các tiêu chí:

- Trân trọng khách hàng, luôn dùng sự chân thành để bán hàng sao cho “được lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.

- Tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp với những chia sẻ chính xác cho người dùng thông tin hữu ích nhất.

- Thấu hiểu khách hàng, thái độ phục vụ chỉnh chu đồng thời thường xuyên có những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết.

Chủ shop Donkihote chia sẻ gì về phương châm kinh doanh “độc lạ” và bí quyết thành công?

Với hệ thống bán hàng lớn mạnh trên toàn quốc như hiện nay, Donkihote đang được lượng khách hàng đông đảo ủng hộ và tin tưởng lựa chọn mua sắm các mặt hàng Nhật Bản.

- Bên cạnh việc bán hàng khá có tâm, chủ shop từng học khoa Nhật, Đại học Hà Nội 4 năm và đi làm thường xuyên cho công ty Nhật với thâm niên 10 năm. Chính vì thế, chị chủ shop Donkihote có rất nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu kiến thức kinh doanh hàng nội địa Nhật. Đặc biệt là các mối quan hệ nhập hàng chính hãng từ công ty với giá tốt nhất.

- Theo như chia sẻ của bà chủ chuỗi siêu thị hàng Nhật Donkihote về bí quyết kinh doanh thành công, phương châm bán hàng độc lạ đó là “Đặt khách hàng lên trên hết, luôn trân trọng và biết ơn với từng khách hàng”. Mọi thứ xuất phát từ sự chân thành và cái tâm đều sẽ được đền đáp xứng đáng bằng công nhận, niềm tin tuyệt đối.

Làm sao để mua hàng nội địa Nhật chính hãng tại Donkihote với giá tốt?

Mọi khách hàng đến với Donkihote đều được trải nghiệm mua sắm hàng Nhật với mức giá tốt, đảm bảo hàng chính hãng và nhận thêm ưu đãi khi trở thành khách hàng thân thiết.

- Đến với Donki, bạn sẽ tha hồ lựa chọn các mặt hàng đa dạng từ sản phẩm Mẹ và bé, Mỹ phẩm, Thực phẩm chức năng, Thực phẩm hay sản phẩm Phòng the, Tăng cường sinh lý rất tiện lợi.

- Ngoài việc dùng cho gia đình, bản thân thì các sản phẩm đều có thể dùng làm quà tặng, biếu người thân ý nghĩa như Rượu, Bánh kẹo, các loại thuốc bổ chính hãng Nhật.

Các phương thức liên hệ đặt hàng đơn giản, dễ dàng và thanh toán linh hoạt giúp khách hàng linh động hơn khi mua hàng tại Donkihote. Bạn có thể lựa chọn các cách sau:

Donkihote Shop hàng Nhật
Địa chỉ: A38 – NV16, ô số 35, khu đô thị mới hai bên đường Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
SĐT: 0983.426.187 – 08.424.88.999

 

;
;
.
.
.
.
.