Nâng mũi ăn mì tôm được không? Cần kiêng gì khác không?

.

Có rất nhiều câu hỏi như nâng mũi ăn mì tôm được không và nâng mũi cần kiêng những gì được hỏi rất nhiều hiện nay. Đây cũng là những thắc mắc của những bạn sau khi phẫu thuật nâng mũi. Sau đây là những tư vấn chính xác nhất đến từ các chuyên gia sẽ giúp bạn có câu trả lời riêng cho bản thân.

Nâng mũi ăn mì tôm được không?

Ý kiến từ các chuyên gia bác sĩ thẩm mỹ cho rằng mì tôm là một loại thực phẩm mặc dù rất ít người sử dụng nhưng đó lại là thực phẩm nguy hiểm mà bạn không nên sử dụng cho đến khi chiếc mũi được hồi phục. Việc hạn chế hoặc kiêng ăn mì tôm sẽ giúp bạn tránh được những nguy cơ biến chứng nguy hiểm tiềm tàng.

Như bạn đã biết thì mì tôm là thực phẩm không phải để sử dụng mỗi ngày vì trong thành phần của mì có chứa muối natri không tốt cho quá trình hồi phục của chiếc mũi, nếu như bạn sử dụng nhiều mì tôm trong quá trình sau phẫu thuật thì có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn, khiến cho chiếc mũi lâu hồi phục hơn.

Đến đây thì chắc chắn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi nâng mũi ăn mì tôm được không rồi đúng không nào. Tuy nhiên thì bạn cũng cần phải biết thời gian chính xác bao lâu thì bạn có thể ăn lại mì tôm được, vì đối với nhiều người thì mì tôm là một món khoái khẩu trong bữa ăn hằng ngày.

>>> Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm về: Nâng mũi Megaderm là gì?

Thời gian kiêng ăn mì tôm là bao lâu?

Theo như ý kiến chỉ định từ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ thì trong 7 ngày đầu tiên thì bạn tuyệt đối không được ăn mì tôm. Đến khi nào mà bạn thực hiện tháo nẹp, cắt chỉ và vết thương đã ổn định, cấu trúc mũi đã được định hình thì bạn có thể sử dụng mì tôm với hàm lượng ít.

Bạn có thể ăn mì tôm từ tuần thứ 2 trở đi nhưng không được ăn thường xuyên vì có thể xảy ra những tác hại ngoài ý muốn mà mình không kiểm soát được. Vì vậy, để đảm bảo chắc chắn cho sức khỏe của bản thân thì bạn có thể ăn mì tôm sau 1 tháng.

Sau 1 tháng thì thông thường chiếc mũi của bạn đã hoàn toàn bình phục, dáng mũi cũng được ổn định nên bạn có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ thẩm mỹ để có thể ăn mì tôm trở lại. Tuy nhiên, tùy từng cơ địa của mỗi người mà thời gian kiêng ăn mì tôm sẽ kéo dài hơn hoặc ngắn hơn. Chắc chắn đến đây nâng mũi ăn mì tôm được không thì bạn đã có câu trả lời rồi đúng không nào.

Cần kiêng gì khác ngoài mì tôm?

Ngoài mì tôm ra thì bạn cũng cần phải kiêng một số thực phẩm khác để có thể đảm bảo chiếc mũi được hồi phục theo chiều hướng tích cực nhất, thời gian hồi phục là nhanh nhất, cấu trúc dáng mũi được đẹp nhất. Để có thể được như vậy thì bạn cần tuân theo chỉ định hạn chế kiêng ăn những thực phẩm sau đây:

- Kiêng ăn thịt bò vì dễ gây sẹo lồi và thâm, vết mổ sẽ khó lành

- Kiêng ăn rau muống vì sẽ có nguy cơ cao để lại sẹo xấu, sẹo lồi.

- Không được ăn thịt gà và trứng vì sẽ gây đau nhức, sưng tấy và vết thương khó hồi phục hơn.

- Không được ăn thủy sản hải sản vì sẽ gây hiện tượng dị ứng, mẩn ngứa.

- Hạn chế ăn gạo nếp vì sẽ gây cương mủ, sưng, viêm nhiễm ở vết khâu.

- Không được uống thức uống có chất kích thích, có cồn vì sẽ làm chảy dịch ở mũi, vết thương khó lành hơn.

- Không ăn đồ ăn nhiều mỡ, cay nóng vì có thể gây ngứa, nổi mụn ở mũi.

Một số thực phẩm khác thay thế mì tôm

Bên cạnh câu hỏi nâng mũi ăn mì tôm được không thì chúng tôi cũng nhận được khá nhiều những câu hỏi liên quan như nên ăn thực phẩm nào để tốt nhất cho sức khỏe sau khi phẫu thuật.

Theo như ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ thì bạn nên ưu tiên chọn lựa những thực phẩm sau đây để có thể tốt nhất cho quá trình hồi phục sức khỏe của cơ thể sau phẫu thuật mũi.

- Có thể ăn cơm và phở khô vì đây là 2 thực phẩm khá là lành tính, tốt cho sức khỏe và giàu chất dinh dưỡng.

- Có thể ăn khoai lang luộc và khoai tây nghiền vì đây cũng là 2 thực phẩm giàu tinh bột, có thể hỗ trợ giúp cho vết thương nhanh chóng lành hơn, cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể.

- Có thể ăn cháo yến mạch, súp rau củ để có thêm năng lượng, bổ sung thêm vitamin cho cơ thể để vết thương được nhanh chóng hồi phục nhất.

Viện nâng mũi TopNose - Địa chỉ nâng mũi uy tín hàng đầu hiện nay

Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ nâng mũi chất lượng và giá thành phải chăng thì hãy liên hệ ngay với Viện nâng mũi TopNose. Cơ sở thẩm mỹ TopNose đảm bảo cơ sở vật chất y tế đầy đủ, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ TopNose đã xây dựng được đội ngũ y, bác sĩ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Quy trình phẫu thuật đạt chuẩn, TopNose luôn cập nhập những dáng mũi và phương pháp làm đẹp nổi bật trên thị trường. Cam kết rằng sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:
Viện nâng mũi chuyên sâu TopNose
Địa chỉ: 377 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Số Điện Thoại: 0901 102 102
Mail: topnose@gmail.com
Website: https://topnose.vn

Trên đây là tất cả những thông tin mà chúng tôi chia sẻ đến tất cả các bạn để các bạn có câu trả lời cho câu hỏi nâng mũi ăn mì tôm được không và ăn thực phẩm gì để tốt cho sức khỏe sau khi nâng mũi. Tất cả những thông tin trên đều được chia sẻ tham khảo từ ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ nên các bạn có thể yên tâm. Hy vọng với những gì mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp được bạn chăm sóc mũi, chăm sóc sức khỏe đúng hơn, tốt hơn để có được chiếc mũi đẹp như ý muốn.

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích