Prices - Chuyên cập nhật mã giảm giá, khuyến mãi và hoàn tiền cashback

.

Trong sự cạnh tranh của thời đại số, đã có rất nhiều thương hiệu ăn uống, dịch vụ và đặc biệt là mua sắm trên sàn thương mại điện tử đều tung ra những voucher, mã giảm giá, mã khuyến mãi nhằm kích cầu tiêu dùng và nhận diện thương hiệu.

Đối với các sàn thương mại điện tử thì việc săn đón chờ đợi những mã khuyến mãi ngày một nhiều, vì thế rất cần những trang đánh giá cũng như cập nhập nhanh nhiều mã khuyến mãi mỗi ngày uy tín, chính xác như Prices.vn - nền tảng chia sẻ mã giảm giá và hoàn tiền rất được ưa chuộng hiện nay.

Đôi nét về website Prices

Prices.vn là trang web sinh ra để đáp ứng nhu cầu của mọi người, vai trò của nó như một nhà tư vấn, một người bạn chia sẻ những điều bổ ích trong mua sắm, so sánh, đánh giá và cập nhập mọi mã giảm giá mà bạn cần của nhiều thương hiệu khác nhau.

Tại đây, người tiêu dùng có thể cập nhật nhanh chóng và chính xác mọi chương trình ưu đãi cũng như mã khuyến mãi, voucher giảm giá Tiki, Shopee, Lazada, Bách hóa xanh, Điện máy xanh, Điện máy chợ lớn, Thế giới di động…

Không chỉ dừng lại ở việc cập nhập khuyến mãi mà người dùng còn tìm đến vì web có các lượt đánh giá của nhiều mặt hàng, nhiều nhãn hiệu rất khách quan từ chính góc nhìn của người mua và có thể giúp người dùng so sánh giá trên thị trường. Đúng là một Website tiện lợi mà ai cũng cần biết.

Những ưu điểm khi săn mã giảm giá, khuyến mãi tại Prices.vn

Khi săn mã giảm giá, khuyến mãi tại Prices.vn người dùng sẽ thấy được những ưu điểm như sau:

- Nhanh chóng, tối giản được việc lướt quá nhiều trang mới ra được mã mình cần tìm. Trên Prices bạn chỉ cần nhấn vào thương hiệu bạn muốn mua, sau đó sẽ hiện ra một loạt mã giảm đang có hiệu lực. Việc của bạn là chỉ nhấn chọn cho vào giỏ thôi.

- An toàn khi sử dụng, sử dụng mã giảm trên đây sẽ không gây ra vấn đề gì vì mã không còn hiệu lực và không có mã ảo nên người dùng có thể yên tâm.

- Ngoài việc săn được mã giảm người dùng còn có thể so sánh các mã giảm giá với nhau, so sánh những sản phẩm, thương hiệu khác nhau để tìm cho mình một sản phẩm tốt ưng ý nhất.

Hướng dẫn cách sử dụng mã giảm giá

Tùy thuộc vào loại hình giảm giá sẽ có những cách dùng khác nhau.

Giảm giá bằng phiếu giấy hoặc tin nhắn thì bạn chỉ cần ra trực tiếp cửa hàng mua sắm và đưa cho nhân viên để sử dụng.

Mã giảm là coupon, voucher thì bạn cần lựa chọn sản phẩm trên trang mua sắm (Trang web của thương hiệu trên coupon, voucher). Sau đó, tiến hành đặt hàng hoặc bỏ vào giỏ hàng để đến được phần THANH TOÁN. Sau đó thêm mã giảm giá đã lưu vào nếu như hệ thống không tự nhập mã có sẵn cho bạn. Cuối cùng là kiểm tra lại đơn hàng từ giá gốc đến giá giảm để XÁC NHẬN đơn hàng.

Lưu ý khi sử dụng mã giảm giá

Một vài lưu ý quan trọng giúp việc sử dụng mã giảm thuận lợi, tiết kiệm thời gian hơn.

Thứ nhất bạn cần kiểm tra hiệu lực của mã giảm đến ngày nào để không bỏ lỡ.

Thứ 2 bạn cần đọc kỹ điều kiện sử dụng mã giảm trước khi áp vào bất cứ đơn hàng nào. Bạn cần tìm hiểu thông tin mã giảm được dùng cho thương hiệu nào, giá trị sản phẩm tối thiểu bao nhiêu, áp dụng cho đơn hàng từ bao nhiêu và lượt sử dụng mỗi ngày,v.v…

Nền tảng hoàn tiền Cashback là gì?

Nền tảng hoàn tiền Cashback có thể hiểu đơn giản là bạn sẽ được hoàn một số tiền nhất định sau khi thanh toán sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee...

Bạn chỉ cần mở trang web hoặc ứng dụng cung cấp dịch vụ hoàn tiền như Cashback, sau đó mở liên kết của cửa hàng, đường link mua sắm có trên web được thông qua cổng của các ứng dụng hoàn tiền này. Bạn thực hiện theo hướng dẫn sẽ giúp bạn dễ hiểu hơn và đem lại trải nghiệm giao dịch tốt hơn.

Cách thức hoàn tiền bạn sẽ nhận được qua ví điện tự hoặc thông qua mua hàng những đơn tiếp theo trên ứng dụng.

Mua sắm tiết kiệm khi được hoàn tiền tại Prices.vn

Đã bao giờ bạn mua cùng 1 sản phẩm như nhau nhưng một bên giá nguyên và một bên giá được giảm rẻ hơn chưa? Đó là do bạn chưa canh sale, canh mã giảm... và để tiện lợi hơn thì nền tảng Prices.vn sẽ giúp bạn mua sắm cực kỳ tiết kiệm khi trên đây vừa giúp bạn so sánh giá mà còn cập nhập mã giảm thường xuyên tha hồ cho bạn lựa chọn.

Người dùng sẽ được hoàn tiền lên đến 70% và được tặng tiền điện tử để mua sắm dựa trên chính sách hay từng sản phẩm khác nhau với hơn 700 thương hiệu toàn cầu có trên Prices.

Bạn có thể kiếm thêm những phần thưởng mua sắm bằng việc giới thiệu nền tảng này đến cho bạn bè của mình thông qua liên kết giới thiệu hoặc nhập mã được gửi như thế cả 2 bên đều có thêm phần thưởng dùng để mua sắm.

Tổng kết

Một website có mọi deal “ngon” cho bạn mua sắm quá đỗi đơn giản như Prices.vn thì không nên bỏ qua. Prices đang ngày càng phát triển nắm bắt được nhu cầu khách hàng và là một nền tảng giúp người mua sắm trực tuyến tiết kiệm được thời gian, chi phí. Nhanh chóng, tiện lợi thì còn chần chừ gì mà không truy cập ngay để thỏa sức mua sắm không lo bị “hớ” về giá!

;
;
.
.
.
.
.