Top 10 quán cà phê đẹp nhất ở Sài Gòn - Top10SaiGon Bình Chọn

.

Sài Gòn nổi danh là nơi tập trung nhiều quán cà phê đẹp, view check in sang chảnh được các bạn trẻ săn lùng. Tuy nhiên, việc cân đo đong đếm chọn lựa xem đâu là nơi ưu tiên ghé thăm cũng phải mất rất nhiều thời gian. Do vậy, hãy cùng bỏ túi Top 10 quán cà phê đẹp nhất ở Sài Gòn dưới đây để triển liền cùng hội bạn.

1. Du Miên Garden

Du Miên Garden với lối thiết kế đánh mạnh vào không gian sân vườn phù hợp cho bạn nào đang tìm nơi thoáng mát, rộng rãi, nhiều cây xanh và hoa để thư giãn, nhâm nhi chút đồ uống. Phía trước còn có hồ nước, vòi phun vừa đẹp lại còn điều hòa không khí.

Hơn nữa, đồ uống khá vừa miệng trong tầm giá. Dành chút thời gian cuối tuần thử ghé qua nơi này, tin chắc bạn sẽ là khách quen trong tương lai đấy!

Địa chỉ: Lobby Park Hyatt Hotel, 2 Công Trường Lam Sơn, quận 1.

Xem thêm bài viết: Top 15 quán cà phê mua mang về gần đây nhất tại TP. Hồ Chí Minh | Top10SaiGon

2. Terrace Cafe

Terrace Cafe Sài Gòn với nét đẹp bình dị bên ngoài tưởng chừng đơn giản nhưng lại đánh giá cao bởi sự tỉ mỉ, đầu tư hoành tráng bên trong. Do đó, dễ dàng lọt top những quán cafe đẹp nhất ở Sài Gòn.

Không gian yên tĩnh, thiết kế độc đáo cùng tông màu trầm ấm là điều có thể cảm nhận rõ nhất tại Terrace. View check in đa dạng, cùng với đó là chất lượng phục ổn nên thu hút lượng lớn khách hàng.

Địa chỉ: Tầng Trệt, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1.

3. Café Cardinal

Sang trọng - đẳng cấp xứng tầm thương hiệu hàng đầu châu Á, Café Cardinal là cái tên không thể thiếu trong danh sách này.

Lối kiến trúc tại Cardinal toát lên vẻ xa hoa, tráng lệ chẳng khác gì một lâu đài Pháp. Món ăn thức uống cũng được chăm chút, phục vụ chu đáo, rất đáng tiền.

Địa chỉ: 6Th The Reverie Saigon, 22-36 Nguyễn Huệ, quận 1.

4. Café Eon

Tọa lạc ở tầng 50 -  tòa nhà Bitexco, Café Eon là nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp thành phố từ trên cao. Nơi đây phù hợp với mọi cuộc hẹn hò, tán gẫu, gặp gỡ đối tác khi mang đến không gian riêng tư với bức tường di động tiện lợi. Đây cũng là nơi check in sang chảnh bậc nhất Sài Thành.

Địa chỉ: Tầng 50 Bitexco Tower, 2 Hải Triều, phường Bến Nghé, quận 1.

5. Bason Café

Bason Café là quán cà phê view đẹp, yên tĩnh, hút khách bởi nét cổ điển cùng nhiều vật dụng thú vị. Đến đây, bạn có cơ hội check in cùng chiếc mỏ neo 1.500 tuổi độc nhất Sài Thành. Đồng thời, tận hưởng hưởng cảm giác yên bình bên tách trà chiều bỏ mặc thế giới xô bồ ngoài kia.

Địa chỉ: Tầng trệt, 6 – 8 Hồ Huấn Nghiệp, quận 1.

6. Rooftop Pool Bar

Rooftop Pool Bar sở hữu view ngoài trời với khoảng không rộng được nhiều tín đồ ưa thích.

Ảnh: Top247.vn.
Ảnh: Top247.vn.

Tại Rooftop Pool Bar có thể phóng tầm mắt ra xa để ngắm nhìn vẻ đẹp thành phố từ vị trí sân thượng của Hotel Des Arts Saigon. Đến Rooftop Pool Bar lúc mặt trời lặn là đẹp nhất, vừa ngắm hoàng hôn vừa nhâm nhi đồ uống thì còn gì chill hơn.

Địa chỉ: Tầng 24, Hotel Des Arts Saigon, 76 -78 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3.

7. OZ Coffee House

OZ Coffee House chất chứa vẻ đẹp của sự lãng mạn với khu ban công siêu xinh, được trang trí đèn vàng lung linh. Do đó, thường được chọn làm nơi tổ chức tiệc tùng, hẹn hò, sống ảo.

Menu hấp dẫn với đa dạng đồ uống khác nhau, giá cả cũng không quá đắt đỏ nên quán luôn thu hút lượng khách đông đúc mỗi ngày.

Địa chỉ: 30 Huỳnh Tịnh Của, quận 3.

8. iTune Coffee

iTune mang trong mình chút hoài niệm với phong cách trang trí có chút cổ điển. Góc nào của iTune cũng chất chứa nét đẹp nhẹ nhàng rất thơ. Quán khá rộng rãi và sạch sẽ. Đến iTune để trốn cái nắng Sài Gòn hay ngắm nhìn đường phố trong mưa cũng đều tuyệt cả.

Địa chỉ: 573/10 Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10.

9. Runam Bistro

Đến Runam Bistro hẳn sẽ không khỏi ấn tượng bởi cách phối màu hài hòa trong không gian. Từ bàn ghế, dụng cụ, màu sơn đều như hòa vào thành một, tạo nên không gian gần gũi, ấm cúng đến lạ. Cùng với đó là mùi hương thoang thoảng dễ chịu, khiến con người ta có cảm giác chẳng muốn rời mỗi lần ghé đến.

Địa chỉ: 2 – 4 – 6 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1.

10. Kokois

Cái tên cuối cùng Top10saigon.vn muốn gửi đến bạn là Kokois - quán cà phê có nét Tây rất được yêu thích tại Sài Gòn. Kokois với tường kính xung quanh tạo hiệu ứng mở rộng không gian, bố cục sắp xếp gọn gàng, hợp lý rất vừa mắt. Kokois là điểm đến của không chỉ người Việt mà còn thu hút lượng lớn khách nước ngoài ghé thăm.

Địa chỉ: 24 Thảo Điền, quận 2.

Như vậy, Top 10 Sài Gòn đã cùng bạn điểm qua Top 10 quán cà phê đẹp nhất ở Sài Gòn được đánh giá cao. Dựa trên những thông tin được tổng hợp hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi ghé thăm.

Top10SaiGon | Bảng xếp hạng, Review, đánh giá Top 10 tại TP. Hồ Chí Minh
- Địa chỉ: CityLand Tower, 168 Đ. Phan Văn Trị, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
- Email: top10saigon.vn@gmail.com
- Điện thoại: 0388.913.224
- Website: https://top10saigon.vn/
- Fanpage: https://www.facebook.com/top10saigon.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.