Cần biết

Có nên mua Venezia Beach năm 2022? Lý do là gì?

09:12, 10/05/2022 (GMT+7)

Có nên mua Venezia Beach - Câu hỏi thu hút rất nhiều khách hàng quan tâm về dự án được đánh giá là đang rất HOT, cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng tại thị trường bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2022. Công trình của chủ đầu tư Danh Việt, được phát triển bởi Công ty CP Hưng Vượng Developer tọa lạc trên cung đường ven biển Hồ Tràm, nơi thiên nhiên tạo nên tuyệt tác đẳng cấp, không gian nghỉ dưỡng được mọi du khách yêu thích.

Phối cảnh khu nghỉ dưỡng Venezia Beach Hồ Tràm.
Phối cảnh khu nghỉ dưỡng Venezia Beach Hồ Tràm.

Tham khảo thông tin dự án: Venezia Beach Hồ Tràm Website chính thức Hưng Vượng Developer

Và để có được câu trả lời chính xác và chi tiết cho vấn đề có nên mua Venezia Beach hay không? Chúng tôi đã tìm hiểu và phân tích dự án để cung cấp câu trả lời cho quý khách dưới góc nhìn khách quan trong nội dung bài viết hôm nay.

Có nên mua Venezia Beach giai đoạn này?

Chính thức đặt những viên gạch đầu tiên vào năm 2020 và theo kế hoạch phát triển của dự án do Công ty Hưng Vượng Developer làm đơn vị phát triển sẽ hoàn thành vào cuối năm 2023. Trong thời gian vừa qua, tốc độ triển khai dự án được đảm bảo và đã giới thiệu ra thị trường, thu hút nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Theo đánh giá của chúng tôi về vấn đề có nên mua dự án Venezia Beach với câu trả lời là NÊN MUA bởi những lý do quan trọng như sau:

Vị trí Venezia Beach hội tụ mọi yếu tố thuận lợi về tự nhiên và con người

Được xây dựng trên tuyến đường ven biển Hồ Tràm thuộc huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu, nơi được đánh giá là con đường ven biển đẹp nhất Việt Nam. Địa điểm có được yếu tố đầy đủ từ thiên nhiên gồm: biển, sông ngòi, rừng, núi, với nhiều điểm độc đáo mang lại những trải nghiệm du lịch và khám phá hấp dẫn.

Sơ đồ giao thông trong khu vực.
Sơ đồ giao thông trong khu vực.

Nơi đây có được không gian thiên nhiên yên bình với điều kiện quanh năm “đầy nắng và gió” có thể tiếp đón khách du lịch tất cả các ngày quanh năm. Đặc biệt, khu vực tập trung nhiều điểm tham quan và du lịch nổi tiếng như: suối khoáng nóng Bình Châu, khu bảo tồn thiên nhiên, siêu dự án nghỉ dưỡng Novaworld Hồ Tràm, casino...

Điều kiện đi lại ngày càng trở nên nhanh chóng và thuận tiện khi hạ tầng giao thông liên tiếp được quy hoạch và triển khai xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách du lịch. Nổi bật trong đó sẽ có sân bay quốc tế Long Thành, sân bay Lỗ An, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu...

Đối với giới đầu tư bất động sản thì thời điểm xuất hiện của quần thể nghỉ dưỡng Venezia Beach Hồ Tràm đón đầu được xu hướng phát triển của hạ tầng, tận dụng được những lợi thế so với nhiều dự án khác hiện nay. Điều này sẽ mang lại những lợi ích rất lớn cho cho dự án khi trở thành điểm tham quan và du lịch nổi tiếng được nhiều du khách biết đến, nâng cao khả năng khai thác, cũng như giá trị bất động sản.

Dự án Venezia Beach - Khu nghỉ dưỡng tiện nghi và độc đáo

Để trở thành điểm đến hấp dẫn hàng đầu tại Bà Rịa - Vũng Tàu thì dự án Venezia Beach cần được đầu tư nhiều công trình hiện đại sang trọng, mang lại những trải nghiệm mới và độc đáo cho du khách. Chính vì vậy, đơn vị phát triển dự án đã tập trung trong việc kiến tạo những tiện ích và không gian nghỉ dưỡng đạt chuẩn quốc tế cùng nhiều điều kiện trải nghiệm hấp dẫn dành cho du khách.

Tiện ích thỏa mãn mọi nhu cầu của du khách.
Tiện ích thỏa mãn mọi nhu cầu của du khách.

Những hoạt động độc đáo có thể tìm thấy tại khu nghỉ dưỡng Venezia Beach Hồ Tràm như: Tiệc bãi biển, quán bar, spa, nhà hàng, du thuyền, thể thao, mua sắm, giải trí, cano dù lượn... Những tiện ích có thể đáp ứng không chỉ dành cho du khách là người lớn mà còn dành riêng cho trẻ em, đảm bảo an toàn và khác biệt.

Ngoài ra, trong bán kính vài kilômét có các điểm đến hấp dẫn là những địa danh du lịch làm nên thương hiệu của Bà Rịa - Vũng Tàu, hứa hẹn sẽ bổ sung nhiều trải nghiệm khám phá mới cho du khách.

Nhờ những điểm độc đáo và khác biệt này sẽ tạo ra tiềm năng cho việc đầu tư kinh doanh dự án Venezia Beach tại Hồ Tràm. Vì vậy, đối với các chuyên gia và nhà đầu tư có kinh nghiệm thì đây được xem là dự án rất đáng mua, đặc biệt là trong năm 2022.

Tham khảo giá bán phân khu đang bán tại Venezia Beach: https://veneziabeachsr.com/gia-ban-venezia-beach/

Trên đây là thông tin đánh giá của chúng tôi về câu hỏi có nên mua Venezia Beach năm 2022, hy vọng đã đáp ứng nguyện vọng tìm hiểu của quý khách.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN VENEZIA BEACH HỒ TRÀM

Địa chỉ: Quốc lộ 55, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

 

.