Cần biết

Sun Secret Valley quần thể bất động sản nghỉ dưỡng, dịch vụ của Sun Group có vị trí tuyệt vời

17:42, 09/05/2022 (GMT+7)

Sun Secret Valley là dự án quần thể bất động sản nghỉ dưỡng, dịch vụ của Sun Group mới được chính thức ra mắt trong 4-2022. Tuy nhiên, dự án này lại đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng? Vậy vị trí Sun Secret Valley ở đâu? Có lợi thế gì? Tại sao lại được khách hàng quan tâm đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Sun Secret Valley nằm tại Bãi Dài nơi có bờ biển đẹp.
Sun Secret Valley nằm tại Bãi Dài nơi có bờ biển đẹp.

Tham khảo thông tin dự án: Sun Secret Valley

Sun Secret Valley sở hữu vị trí sát rừng, sát biển

Sun Secret Valley được triển khai xây dựng tại Bãi Dài, Phú Quốc, nơi có bờ biển trải dài 15km, kéo dài từ Cửa Cạn đến mũi Gành Dầu. Bãi Dài được biết đến là một trong những bãi biển tự nhiên đẹp nhất Phú Quốc với bãi cát trắng mịn, làn nước trong xanh như ngọc, khí hậu ôn hòa quanh năm thích hợp để phát triển các hoạt động du lịch nghỉ dưỡng.

Năm 2008, Bãi dài được ABC News bình chọn là một trong số những bãi biển đẹp hoang sơ nhất thế giới, lọt vào Top “100 bãi biển tốt nhất hành tinh”.

Đặc biệt, Sun Secret Valley còn ở hữu vị trí vô cùng hấp dẫn, phía trước là biển, phía sau là rừng nguyên sinh mang đến cho du khách một môi trường sống gần gũi với thiên nhiên. Nơi đây không khí mát mẻ, ôn hòa  phù hợp để triển khai xây dựng các quần thể BĐS nghỉ dưỡng thương mại  cao cấp như Sun Secret Valley.

Sun Secret Valley sở hữu vị trí trung tâm kết nối tiện ích

Sun Secret Valley nằm tại trung tâm các tiện ích hấp dẫn.
Sun Secret Valley nằm tại trung tâm các tiện ích hấp dẫn.

Sun Secret Valley không chỉ sở hữu vị trí thuận lợi về thiên nhiên mà còn được triển khai xây dựng tại trung tâm, nơi thuận tiện để có thể kết nối các tiện ích vô cùng đa dạng, hấp dẫn của Bắc đảo.

Từ Sun Secret Valley, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển tới những danh lam thắng cảnh đẹp, nổi tiếng tại Phú Quốc như: Chợ đêm Phú Quốc, chợ đêm Dinh Cậu, Vườn quốc gia Phú Quốc, Hòn Thơm...

- Chỉ với 1 phút đi bộ quý khách có thể tới được bãi biển Bãi Dài, nơi biển xanh, cát trắng nắng vàng với những hàng dừa cao tít. Đây là thích hợp để tổ chức các trò chơi trên biển như bóng chuyền, team building…

- 8 phút đến tham quan Vinpearl Safari Phú Quốc, nơi du khách có thể tham quan, tìm hiểu về những loài động vật quý hiếm trên thế giới.

- 12 phút di chuyển đến Grand World Phú Quốc.

- Với 20 phút di chuyển, quý khách có thể tới trung tâm thị trấn Dương Đông, nơi đây tập trung các chợ, trường học, bệnh viện… đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

- 40 phút di chuyển đến Sân bay quốc tế Phú Quốc, nơi đây đang được quy hoạch, mở thêm các đường bay để đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng lớn của du khách.

Sun Secret Valley sở hữu vị trí kết nối giao thông thuận lợi

DT45 tuyến đường giao thông huyết mạch tại Bắc Đảo.
DT45 tuyến đường giao thông huyết mạch tại Bắc Đảo.

Sun Secret Valley nằm tiếp giáp với trục giao thông DT45 kết nối Nam đảo và Bắc đảo. Tuyến đường này đang trong giai đoạn quy hoạch với 4 làn xe ô-tô và 2 làn xe máy. Đây là tuyến đường giúp khả năng kết nối giao thông trong khu vực này vô cùng thuận lợi, tạo điều kiện cho du khách có thể di chuyển dễ dàng đến Sun Secret Valley cũng như từ đây tới các điểm đến khác.

Đặc biệt, Sun Secret Valley nằm liền kề với dự án trọng điểm trong hệ sinh thái tỷ đô đã được hoàn thiện của tập đoàn Vingroup là Grand World. Do đó, Sun Secret Valley còn được hưởng lợi thế từ hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông ngoại khu với những cung đường đang đi vào hoạt động.

Sun Secret Valley liền kề với tổ hợp vui chơi giải trí của Tập đoàn Vingroup

Một điểm nhấn đặc biệt trong vị trí của Sun Secret Valley giúp dự án này  là liền kề với tổ hợp vui chơi giải trí của tập đoàn Vingroup. Đây là nơi tập trung rất nhiều tiện ích hấp dẫn với nhiều hệ sinh thái cùng các khu vui chơi giải trí. Vì vậy, với vị trí liền kề tổ hợp 24/7 Grand World, Sun Secret Valley  sẽ được hưởng lợi từ các tiện ích hấp dẫn nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.

Đặc biệt, Bắc Đảo là nơi luôn thu hút được một lượng khách du lịch trong và ngoài nước lớn, tiêu biểu như năm 2019 -  thời điểm trước dịch bệnh -nơi đây đã đón hơn 8.000.000 lượt khách, trong giai đoạn bình thường mới này nơi đây hứa hẹn sẽ thu hút được một lượng khách khổng lồ. Như vậy, với vị trí nằm giữa biển, giáp rừng nhưng không xa thành phố, không xa trung tâm, Sun Secret Valley hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách một cuộc sống nhộn nhịp, đẳng cấp mà không ồn ào, gần gũi với thiên nhiên.

Tham khảo giá bán phân khu đang bán tại Sun Secret Valley: https://sunsecretvalley.info/gia-ban-sun-secret-valley/

Vì vậy, đừng quên lựa chọn cho mình một căn Sun Secret Valley khi đến với Phú Quốc để được hưởng trọn cuộc sống vô cùng lý tưởng nơi đây.

Thông tin liên hệ:

- CHUYÊN TRANG THÔNG TIN SUN SECRET VALLEY PHÚ QUỐC

- Địa chỉ: Bãi Dài, xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

- Hotline: 0938.00.77.78

- Email: pingnhadat@gmail.com

 

.