Cần biết

4 lý do giúp nệm Liên Á Classic trở thành lựa chọn hàng đầu

19:54, 07/05/2022 (GMT+7)

Dòng nệm Liên Á Classic đến từ thương hiệu Liên Á là một trong số những sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm và được người tiêu dùng ưa chuộng trong suốt thời gian qua. Trên thực tế, doanh số tại các đại lý thì dòng nệm Liên Á Classic luôn chiếm ưu thế tuyệt đối. Vậy nhờ đâu mà nệm Liên Á Classic được nhiều người tin tưởng lựa chọn đến vậy? Hãy cùng Vua Nệm đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này ngay trong bài viết dưới đây.

Nệm Liên Á Classic với thiết kế lỗ thoáng khí 2 mặt tạo độ thoáng khí cao.
Nệm Liên Á Classic với thiết kế lỗ thoáng khí 2 mặt tạo độ thoáng khí cao.

1. Lý do giúp nệm Liên Á Classic được người tiêu dùng ưa chuộng

1.1. Chất liệu cao su thiên nhiên 100%

Được chế tạo từ 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên, nệm Liên Á Classic giữ được màu trắng tự nhiên của cao su. Sản phẩm này không dùng nguyên liệu hóa học cũng như chất tẩy màu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Nệm Liên Á Classic được sản xuất và xử lý bởi dây chuyền công nghệ tân tiến của châu Âu, giúp bề mặt nệm vô cùng bằng phẳng và vững chãi. Nệm đáp ứng được hầu hết nhu cầu của mọi đối tượng tiêu dùng, ngay cả những yêu cầu khắt khe nhất.

1.2. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

- Độ đàn hồi: Nệm Liên Á Classic có tính đàn hồi cao, độ cứng mềm vừa phải, giúp nâng đỡ cơ thể người dùng một cách êm ái và vững chãi. Độ đàn hồi cao cũng giúp bảo vệ xương sống của người dùng, hạn chế các bệnh lý về cột sống như: đau nhức, cong vẹo hoặc thoái hóa cột sống.

- Khả năng thoáng khí: Nệm Liên Á Classic được chế tạo với hai mặt thông thoáng. Mặt trên với hàng ngàn lỗ tròn nhỏ li ti, và mặt dưới với hàng trăm ô vuông lớn được thiết kế theo tỷ lệ phù hợp. Hai mặt nệm Classic đảm bảo độ thông thoáng tối đa, giúp người dùng cảm thấy dễ chịu dù trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

- Độ bền cao: Được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên cùng với quy trình sản xuất chặt chẽ, nệm Liên Á Classic có độ bền lâu dài theo năm tháng. Nếu được vệ sinh và bảo quản đúng cách, sản phẩm này có thể sử dụng từ 20-25 năm.

- Tiêu chuẩn quốc tế: Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp và công nghệ hiện đại, nệm Liên Á Classic đã đạt những tiêu chuẩn kiểm định quốc tế và được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới.

1.3. Thiết kế tinh tế

Với màu trắng của cao su tự nhiên, nệm Liên Á Classic là sản phẩm phù hợp với những người theo đuổi phong cách đơn giản, tinh tế. Áo nệm êm ái được thiết kế sang trọng làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ của người dùng.

Nệm Liên Á Classic sở hữu thiết kế đơn giản, tinh tế.
Nệm Liên Á Classic sở hữu thiết kế đơn giản, tinh tế.

1.4. Giá thành phù hợp

So với các dòng nệm cao su khác, nệm Liên Á Classic có giá thành phải chăng, phù hợp với khả năng tài chính của hầu hết người tiêu dùng Việt.

Bảng giá của sản phẩm nệm cao su Liên Á Classic tại các cửa hàng Vua Nệm:

– Kích thước 1m2 x 2m: 5.669.500 VNĐ

– Kích thước 1m6 x 2m: 6.919.000 VNĐ

– Kích thước 1m8 x 2m: 7.726.500 VNĐ

– Kích thước 2m x 2m2: 12.262.100 VNĐ

2. Mua nệm Liên Á Classic ở đâu uy tín, chất lượng?

Vua Nệm là một trong những đơn vị phân phối chính hãng các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Liên Á. Vua Nệm luôn cố gắng đem những sản phẩm tốt nhất, mẫu mã mới nhất đến cho khách hàng, giúp cho khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm và sử dụng sản phẩm.

Khi mua sản phẩm nệm Liên Á Classic tại Vua Nệm bạn sẽ được hưởng các chính sách bán hàng hấp dẫn tại cửa hàng: trả góp 0% lãi suất, hỗ trợ giao hàng miễn phí, 100 ngày đổi trả, bảo hành sản phẩm lên tới 10 năm.

Vua Nệm - địa chỉ mua nệm uy tín, chất lượng.
Vua Nệm - địa chỉ mua nệm uy tín, chất lượng.

Với Vua Nệm, chăn ga gối nệm không chỉ đơn thuần là một đồ dùng trong phòng ngủ mà còn là một người bạn đồng hành, nâng niu giấc cho bạn giúp bạn có một giấc ngủ thật thư giãn sau ngày dài học tập và làm việc. Chính vì thấu hiểu như vậy, Vua Nệm luôn cố gắng cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, qua kiểm định nghiêm ngặt.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm nệm Liên Á Classic - một sản phẩm được người tiêu dùng Việt ưa chuộng và tin dùng. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm nệm Liên Á Classic và giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định khi mua nệm.

.