Hoa88.com - Dịch vụ đặt hoa online uy tín tại Đà Nẵng

.

Xu hướng mua sắm online đang ngày càng phổ biến. TP. Đà Nẵng đặt mục tiêu đến năm 2025 có ít nhất 50% người dân mua sắm trực tuyến. Hoa88.com tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong dịch vụ đặt hoa online, giao tận nơi tại Đà Nẵng.

1. Hoa88.com – Top thương hiệu đặt hoa uy tín

Hoa88.com là dịch vụ đặt hoa online, điện hoa toàn quốc chuyên cung cấp các dịch vụ giao hoa tận nơi số 1 hiện nay. 

Giao hoa tận nơi 63 tỉnh, thành: Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, An Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bắc Giang, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hải Dương, Hậu Giang, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lâm Đồng, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Phú Yên, Cần Thơ, Hải Phòng…

Đặc biệt, Hoa88.com là một trong những thương hiệu đặt hoa uy tín tại Đà Nẵng. Với dịch vụ giao hoa tận nơi các quận nội thành: Cẩm Lệ, Hải Châu, Liên Chiểu, Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà, Thanh Khê và huyện Hòa Vang…

2. Dịch vụ đặt hoa online giao tận nơi nhanh nhất

Dịch vụ điện hoa với rất nhiều mẫu mã sản phẩm dành tặng các dịp quan trọng như: hoa chúc mừng khai trương, hoa khai trương hồng phát, hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa mừng tân gia, hoa chúc mừng 8-3, hoa chúc mừng 20-10, hoa cưới hỏi, hoa sự kiện, hoa tang lễ, vòng hoa tang, vòng hoa tang lễ, vòng hoa đám tang, vòng hoa viếng đám tang, vòng hoa chia buồn, vòng hoa viếng, vòng hoa chia buồn đám tang, hoa chia buồn, hoa đám ma…  Giúp khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Không những vậy, thấu hiểu được rằng, khi gia đình một ai đó có người mất sẽ để lại những mất mát to lớn cho người thân. Để có thể vơi bớt được nỗi đau đó, thì việc gửi đến gia quyến lời động viên, những vòng hoa đám tang, vòng hoa chia buồn đẹp… một cách nhanh chóng là điều không thể thiếu.

Chính vì thế, Hoa88.com đã ra mắt dịch vụ đặt hoa tang lễ, vòng hoa đám tang Đà Nẵng siêu tốc. Giao tận nơi chỉ trong vòng 1-2 giờ đồng hồ.

3. Cam kết của Hoa88.com

Hệ thống chi nhánh, đại lý, đối tác của Hoa88 rộng khắp các quận, huyện tại Đà Nẵng. Bất cứ nơi đâu tại Đà Nẵng Hoa88 đều có thể giao đến trong vòng 1-2 giờ.

Dịch vụ đặt hoa tươi online hoạt động 24/7 trong suốt 365 ngày trong năm. Phục vụ nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Cam kết hoa tươi 100% từ các vùng nguyên liệu hàng đầu tại Đà Lạt và được nhập khẩu trực tiếp từ nhiều nước trên thế giới.

4. Liên hệ

Quý bạn đọc cần đặt hoa có thể liên hệ hotline: 0906.908.101 hoặc truy cập Website: https://hoa88.com| https://vonghoatangle.com/ để được tư vấn và đặt hoa online một cách nhanh nhất.

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích