Đánh giá vị trí dự án T&T City Millennia có gì tiềm năng

.

T&T City Millennia Long Hậu với kiến trúc đẳng cấp Quốc tế, hạ tầng khu vực hoàn thiện, thừa hưởng không gian sống giáp sông mát mẻ. Đang được giới chuyên gia đánh giá cao với tiềm lực nội tại và quan trọng nhất là “vị trí đắt giá”.

Tiềm năng vị trí Khu đô thị T&T City Millennia.
Tiềm năng vị trí Khu đô thị T&T City Millennia.

Đánh giá tiềm năng vị trị nội tại dự án T&T City Millennia

T&T City Millennia có vị trí đắc địa tại xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An với những tiềm năng sinh lợi nhuận lớn.

Giáp 3 mặt sông, bao quanh sông Soài Rạp và sông Nhà Bè

T&T City Millennia có quy mô 267ha, được định hướng xây dựng trở thành Đại đô thị tại Cần Giuộc do Tập đoàn T&T Group làm chủ đầu tư. Dự án tọa lạc tại đường Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, có vị trí giáp 3 mặt sông, bao quanh bởi sông Soài Rạp và sông Nhà Bè, tạo vượng khí và mang đến không gian sống mát mẻ cho cư dân.

T&T City Millennia giáp 3 mặt sông, tạo vượng khí hưng thịnh.
T&T City Millennia giáp 3 mặt sông, tạo vượng khí hưng thịnh.

Tập trung các khu công nghiệp, khu dân cư và bến cảng Hiệp Phước

Xung quanh dự án hiện hữu hàng loạt các khu công nghiệp, khu dân cư và bến cảng Quốc tế Hiệp Phước.

- Các Khu công nghiệp như: KCN Tân Kim, KCN Long Hậu, KCN Hiệp Phước 1 - 2...

- Các Khu dân cư như: Khu dân cư Tân Thái Thịnh, KCN Saigon Village...

T&T Millennia tọa lạc trong khu vực hạ tầng phát triển.
T&T Millennia tọa lạc trong khu vực hạ tầng phát triển.

T&T City Millennia có điều kiện phát triển kinh tế, xã hội, thương mại và công nghiệp rất tốt. Được đánh giá như là Đại đô thị Phú Mỹ Hưng tại khu Nam Sài Gòn, là một nơi đầu tư sáng giá giúp giới đầu tư sinh lời và rất có tiềm năng trong tương lai.

Hạ tầng giao thông

Từ dự án có thể kết nối nhanh đến các tuyến đường Quốc lộ 50, Cao tốc Bến Lức - Long Thành, Lê Văn Lương, Nguyễn Văn Tạo, Tuyến Metro số 4, Cao tốc Trung Lương - TP. Hồ Chí Minh...giúp liên kết nhanh đến các khu vực TP. Hồ Chí Minh và miền Tây Nam Bộ.

Đánh giá tiềm năng vị trí ngoại lực của dự án T&T Millennia City tại Cần Giuộc

Đứng trước thách thức quỹ đất TP. Hồ Chí Minh ngày càng hạn hẹp, thì các khu đô thị vùng ven là phương án cứu cánh, cung cấp quỹ đất dồi dào cho dân cư sinh sống và phát triển. Trong đó, Cần Giuộc là một trong những địa điểm gọi tên có khả năng đầu tư và an cư sáng giá nhất trong các khu vực miền Tây Nam Bộ.

Hạ tầng Cần Giuộc ngày càng phát triển

Các chuyên gia nhận định với chính sách giãn dân từ TP. Hồ Chí Minh, phương án mở rộng TP. Hồ Chí Minh về Cần Giuộc - Long An được đánh giá mang tính khả thi cao. Với vị trí giáp ranh với Nhà Bè, cách TP. Hồ Chí Minh chỉ khoảng 40 phút di chuyển bằng tuyến đường thẳng thông suốt Lê Văn Lương - Nguyễn Hữu Thọ.

Ngoài ra, Cần Giuộc còn hưởng lợi lớn trước thông tin Nhà Bè thành lập quận trước năm 2025. Điều này sẽ tạo làn sóng phát triển mở rộng ra các khu vực liền kề.

Hạ tầng giao thông Cần Giuộc ngày càng phát triển.
Hạ tầng giao thông Cần Giuộc ngày càng phát triển.

Trong đó, hạ tầng Khu Nam Sài Gòn là nơi được đầu tư, phát triển sớm và đồng bộ nhất tại TP. Hồ Chí Minh, có kết nối sâu đến các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long và liên kết thông suốt vào trung tâm thành phố, thích hợp để định hướng phát triển Đô thị sầm uất trong khu vực.

Mạng lưới giao thông trong tại đây đang được mở rộng và nâng cấp từng ngày, được gọi là “đại công trình không ngủ” như:

- Hầm chui Nguyễn Văn Linh, hầm chui Nguyễn Hữu Thọ dự kiến hoàn thành vào cuối năm nay, thông xe kỹ thuật trước ngày 30-6-2022.

- Cao tốc Bến Lức - Long Thành đạt tiến độ 90 - 95%.

- Dự án chống ngập, ngăn triều hoàn thành 95%.

- Tuyến đường Metro số 4 chiều dài 35,7km dự kiến khởi công xây dựng năm 2026.

- Nâng cấp và mở rộng tuyến Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Tạo, Lê Văn Lương, Nguyễn Văn Tạo, Long Hậu. Các tuyến đường rộng trung bình từ 18 - 22m với 4 làn xe, nay được nâng cấp lên 40m - 60m với 6 - 8 làn xe.

- Nâng cấp nút giao Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh với vốn đầu tư hơn 2.300 tỷ đồng, giúp lưu thông thông suốt trên trục Bắc - Nam, Đông - Tây.

- Nâng cấp mở rộng Quốc lộ 50, Huỳnh Tấn Phát.

- Khởi công Cầu Long Kiểng, Cầu Rạch Tôm, Cầu Rạch Dơi.

Mặt bằng giá đất thấp, mang lại giá trị sinh lời cao.

Mặt bằng giá đất Cần Giuộc có mức tăng cao trong thời gian vừa qua, cụ thể:

- Năm 2015 - 2016: 7 - 10 triệu đồng/m2

- Năm 2017 - 2018: 12 - 18 triệu đồng/m2

- Năm 2019 - đến nay: 18 - 25 triệu/m2

Như vậy, mặt bằng giá đất tại Cần Giuộc có mức gia tăng trung bình 30%/năm và tăng đến 125% so với giai đoạn năm 2016. So với vị trí không khác mấy Nhà Bè, thì Cần Giuộc lại sở hữu mức giá đất vô cùng hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Mặt bằng giá đất thấp mở ra cơ hội sinh lời hấp dẫn.
Mặt bằng giá đất thấp mở ra cơ hội sinh lời hấp dẫn.

Những điểm trên khiến Cần Giuộc sẽ trở thành điểm sáng đón dòng vốn bất động sản mạnh mẽ trong thời gian tới, cũng như dự án T&T City Millennia là nơi an cư - đầu tư thích hợp cho các khách hàng chọn lựa.

Bài viết “Đánh giá vị trí dự án T&T City Millennia có gì tiềm năng” đã gửi đến vị trí hưởng trọn mọi lợi thế của dự án T&T City Millennia tại xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, Long An.

https://www.millennia.vn/ website chính thức bán đất dự án T&T City Millennia tại Long An của chủ đầu tư Công ty Cổ phần bất động sản T&T Land và Công ty Giải pháp Chuyển Đổi Số HTLAND (https://htland.vn/) phân phối chính thức. Tại millennia.vn, chúng tôi cập nhật thông tin về tiến độ, giá bán và chính sách ưu đãi bán hàng của dự án đất nền trung tâm City Millennia tại Cần Giuộc. Quy mô dự án lên đến 267ha gồm 7.884 sản phẩm, giá bán từ 25-30 triệu/m2.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN T&T

Địa chỉ dự án: Xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An

Email: contact.htland@gmail.com

Website: https://www.millennia.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.