Diễn đàn Tiếng nói trẻ khu vực miền Trung 2022 đã chính thức quay trở lại với chủ đề: THỜI: Muốn thời, không mời răng tới?

.

Diễn đàn Tiếng nói trẻ - YouthSpeak Forum miền Trung do AIESEC tổ chức với mục tiêu đóng góp vào 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 18 và 19-6. Nối tiếp sự thành công của YouthSpeak miền Trung 2021 với chủ đề “Hành trình tìm X”, năm nay YouthSpeak với chủ đề “THỜI: Muốn thời, không mời răng tới?” là một sân chơi giúp các bạn trẻ miền Trung có cơ hội nói lên tiếng nói của bản thân về các vấn đề xã hội đồng thời kết nối các doanh nghiệp thông qua các phiên thảo luận đa chiều và những hoạt động thiết thực để tìm những giải pháp nâng cao cơ hội phát triển tại miền Trung.

Nội dung chính của diễn đàn năm nay là nói về những cơ hội dành cho giới trẻ miền Trung trong thế giới việc làm sau đại dịch. Thời đại, thời thế, thời cơ, cơ hội quanh ta đang gặp đúng rào cản: Sự thiếu sẵn sàng từ chính bạn. Thông qua YouthSpeak 2022 mở ra nhiều giải pháp mở rộng cơ hội và tiềm năng phát triển miền Trung, các bạn nâng cao nhận thức trong việc nâng cao chất lượng của bản thân đồng thời thay đổi cách nhìn nhận những định kiến về cơ hội tại miền Trung giúp bạn sẵn sàng trong những thử thách mới trong thế giới chuyển biến không ngừng ở tương lai.

Tại YouthSpeak Forum miền Trung 2022, đối tượng tham gia chính là sinh viên các trường đại học tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung đang quan tâm đến các vấn đề về cơ hội, tiềm năng phát triển nghề nghiệp tại miền Trung. Ngoài ra, trong năm 2022 những bạn tham gia YouthSpeak Forum sẽ nhận được những cơ hội trải nghiệm môi trường làm việc thực tế thông qua Company Tour tại hai doanh nghiệp là FPT Software và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Mr. Châu Anh - (+84) 774 509 739

central.youthspeak@aiesec.net

 

;
;
.
.
.
.
.