Cần biết

HVShop địa chỉ mua vợt cầu lông uy tín tại Hà Nội

15:07, 07/06/2022 (GMT+7)

Giới thiệu và HVShop.vn

HVShop ra đời với mục đích mang lại trải nghiệm mua hàng và mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất, với chi phí hợp lý nhất cho các bạn yêu thích bộ môn cầu lông. Chính vì thế, đội ngũ công ty đã quyết định xây dựng Website HVShop.vn là kênh bán hàng và trải nghiệm sản phẩm, cung cấp thông tin hữu ích cho người chơi về các sản phẩm vợt cầu lông, giày cầu lông hay các thông tin liên quan tới kinh nghiệm, trải nghiệm và các giải đấu trong nước cũng như quốc tế.

HVShop cam kết:

Bán hàng chính hãng 100%, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.

Chính sách bảo hành minh bạch và nhanh chóng.

Ship COD toàn quốc, kiểm tra hàng và thanh toán

Hỗ trợ đổi Size đối với sản phẩm giày cầu lông.

Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, có trình độ và kinh nghiệm đánh cầu lông lâu năm.

Mua vợt cầu lông uy tín tại Hà Nội

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở để lựa chọn mua vợt cầu lông, tuy nhiên để tìm được địa chỉ uy tín, bán phụ kiện cầu lông chính hãng với giá thành hợp lý nhất thì hãy tham khảo ngay HVShop.vn - Nơi mua vợt cầu lông uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

Tại cửa hàng bán vợt cầu lông HVShop chuyên cung cấp đầy đủ các sản phẩm từ: Vợt cầu lông Yonex, Vợt cầu lông Lining, Victor, Kawasaki, Apacs… Với mức giá từ vài trăm đến hàng triệu đồng đảm bảo sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích, ngân sách của khách hàng.

Đặc biệt, chế độ bảo hành vợt tại cửa hàng HVShop luôn minh bạch và nhanh chóng, chính vì vậy đây luôn là địa chỉ mua vợt cầu lông uy tín tại Hà Nội mà nhiều người chơi phong trào và chuyên nghiệp thường xuyên ghé đến.

Ngoài các sản phẩm vợt cầu lông, HVShop còn cung cấp các sản phẩm giày cầu lông cao cấp chính hãng tới từ các thương hiệu lớn như: Yonex, Lining, Victor, Mizuno… Hay giày cầu lông giá rẻ tới từ các thương hiệu như: Giày cầu lông Kawasaki, Kumpoo, VS… với mức giá thành đa dạng từ dưới 500k đến vài triệu đồng.

Cuối cùng khi đã chọn được cây vợt cầu lông ưng ý, bạn hoàn toàn yên tâm bởi ở HVShop có đội ngũ căng vợt cầu lông dày dạn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ hãng Lining. Với tốc độ căng trung bình từ 15 - 20 phút trên mỗi cây vợt với máy căng điện tử, cho mức cân chính xác và ít bị sô dây nhất. Đặc biệt, 100% các cây vợt khi căng tại đây đều được căng theo hình thức “vừa xỏ vừa căng”.

Nếu các bạn đam mê cầu lông còn chưa thỏa mãn thì tại HVShop các bạn còn được mua vợt cầu lông nội địa Nhật Bản, vợt cầu lông nội địa Trung Quốc với giá thành hợp lý, đặc biệt tại đây có các phiên bản sản xuất giới hạn dành cho khách hàng mua sưu tầm hay mua để trải nghiệm đó nhé.

Các dịch vụ hiện nay HVShop đang cung cấp:

Mua bán trao đổi vợt cầu lông mới chính hãng tại Hà Nội, có chế độ bảo hành riêng cho từng sản phẩm.

Mua bán trao đổi vợt cầu lông cũ tại Hà Nội, những sản phẩm vợt cầu lông cũ luôn được kiểm tra kỹ càng trước khi bán tới tay khách hàng.

Bán các sản phẩm phụ kiện cầu lông đi kèm như: Túi vợt cầu lông, balo cầu lông, tất, quấn cán và quần áo cầu lông…

Cung cấp dịch vụ hàn vợt cầu lông carbon, công nghệ hàn tiên tiến phục hồi từ 80-95% tình trạng vợt, vợt sau khi hàn mức căng tối đa có thể lên tới 12 – 12,5kg.

- Địa chỉ: 140/62 Phố Đông Thiên – Hoàng Mai – Hà Nội

- Hotline: 0971 182 654

- Website: https://hvshop.vn

 

.