Cần biết

MT Eastmark City- Điểm sáng của bất động sản phía Nam trong năm 2022

19:49, 03/06/2022 (GMT+7)

MT Eastmark City là dự án căn hộ gây được tiếng vang lớn trong năm 2022. Dự án không chỉ vừa túi tiền và còn sở hữu nhiều điểm tiềm năng cho các nhà đầu tư sinh lời. Cùng điểm qua một vài điểm sáng trong dự án MT Eastmark City được các chuyên gia đánh giá nhé.

Vị trí “vàng"

Dự án MT Eastmark City có vị trí đắc địa, nằm giữa trung tâm thành phố Thủ Đức, ngay gần kề KDC Centana Điền Phúc Thành hiện đại, sang chảnh. Vì nằm trên trục đường Trường Lưu, gần khu dân cư đông đúc, nên trong tương lai, dự án này sẽ trở thành trung tâm đô thị sáng tạo và phát triển toàn diện về mọi mặt cả kinh tế lẫn khoa học kỹ thuật.

Vị trí mặt tiền đường Vành đai 3 của dự án MT Eastmark City sẽ kết nối xuyên suốt 4 trụ cột kinh tế: Đồng Nai – TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An sau quy hoạch. Không chỉ thuận tiện thông thương mà còn là đòn bẩy giúp giá trị bất động sản tăng lên không ngừng trong tương lai. Trong thời gian sắp tới, Vành đai 3 sẽ được quy hoạch và hình thành khu đô thị hiện đại xuyên suốt các tuyến.

Ngoài ra, dự án MT Eastmark City còn gần với cao tốc Long Thành - Dầu Giây chỉ với 3 phút di chuyển. Nhanh chóng đến được trung tâm nội thành và kết nối với Đồng Nai dễ dàng, thuận tiện đến Sân bay quốc tế Long Thành.

Dự án liên kết ngoại khu tuyệt vời

Dự án MT Eastmark City nằm ngay giữa trung tâm phồn vinh của khu vực phía Nam. Liên kết hoàn hảo với các tiện ích xung quanh từ truyền thống đến hiện đại. Ngoài ra, dự án còn nằm liền kề với khu trung tâm hành chính quận 9, kết nối nhanh chóng với hệ thống trường học, bệnh viện.

Cơ sở hạ tầng hoàn thiện

Dự án MT Eastmark City sắp triển khai đường Vành đai 3, đây được xem là tuyến giao thông huyết mạch, kết nối xuyên suốt các trung tâm kinh tế miền Nam. Góp phần thúc đẩy quá trình liên doanh, liên kết và tạo động lực cho sự phát triển toàn diện của thành phố. Sau khi hoàn thiện, tuyến đường này sẽ giúp tiết kiệm thời gian lưu thông liên tỉnh. Tạo nên một mạng lưới giao thông hoàn hảo, đẩy mạnh quá trình phát triển và đô thị hóa.

Dự án MT Eastmark City bao gồm 1.720 căn hộ nằm trong khu vực được quy hoạch đồng bộ. Các tuyến đường trọng điểm lân cận của dự án cũng được quan tâm và chú trọng nâng cấp hơn.  Mở rộng các con đường nhỏ để xe 2 và 4 bánh dễ dàng lưu thông.

Xây dựng đoạn đường kết nối từ cầu Phú Hữu đến Xa lộ Hà Nội, đường nối Cảng Cát Lái với đường Vành đai 2. Ngoài ra, còn nâng cấp và mở rộng đường Nguyễn Thị Định lên 77m từ đoạn cầu Giồng Ông Tố đến hết cầu Mỹ Thủy.

Chưa hết, trong tương lai, khu vực quận 9 cũng được định hướng phát triển lâu dài, đang trong quá trình triển khai xây dựng khu công nghệ cao 2 và làng đại học Long Phước mới. Điều này khẳng định thành phố đang đẩy mạnh đầu tư về giáo dục, tương lai không xa, Thủ Đức sẽ trở thành điểm sáng cho khu đô thị trẻ, tri thức bậc nhất khu vực miền Nam nước ta.

Chủ đầu tư dự án MT Eastmark City cực kỳ uy tín

Chủ đầu tư dự án MT Eastmark City chính là Điền Phúc Thành. Đây là tên chủ đầu tư không mấy xa lạ trong thị trường bất động sản tại khu vực quận 2, quận 9 cũng như các dự án đất nền, căn hộ chung cư.

Theo đó, Điền Phúc Thành đã để lại nhiều dấu ấn tại các dự án căn hộ chung cư bao gồm: Chung cư Centana Thủ thiêm, chung cư Thủ Thiêm Dragon, Chung cư Precia...

Giá bán của dự án MT Eastmark City

Chính sách giá bán của dự án MT Eastmark City được nhiều nhà đầu tư đánh giá tốt như:

- Phương thức thanh toán theo đúng tiến độ mà dự án triển khai. Năm đầu chỉ cần thanh toán trước 20% tổng giá trị toàn căn hộ với mức giá thấp nhất.

- Dự án MT Eastmark City còn được ngân hàng hỗ trợ vay vốn cùng chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất và ân hạn gốc 0% đến khi nhận căn hộ. Theo đó, nhà đầu tư sẽ được hưởng ưu đãi thêm 10% giá trị căn hộ trong thời gian 2 năm kể từ ngày đặt cọc.

Tìm hiểu thêm: https://phugiathinhcorp.vn/gia-ban-mt-eastmark-city.html

Tiến độ dự án MT Eastmark City được cập nhật mới nhất 2022

Hiện tại, dự án được trong quá trình ép cọc thử tải nhằm chuẩn bị thi công. Với việc triển khai rất nhiều dự án trong quá khứ tại thị trường BĐS phía Nam, tin chắc rằng, chủ đầu tư sẽ xây dựng dự án MT Eastmark City đúng tiến độ, bàn giao cho nhà đầu tư theo đúng thời gian dự kiến.

Nếu quý khách hàng, nhà đầu tư đang tìm kiếm một dự án vừa đáp ứng được cuộc sống tiêu chuẩn, vừa mang đến sự thuận tiện trong việc di chuyển, giao thương tuyệt đối không nên bỏ lỡ dự án MT Eastmark City lần này nhé.

.