Công ty vệ sinh sofa tại Đà Nẵng hàng đầu HOANMYCD - Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất

.

Ghế sofa dường như là món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian sống và làm việc của rất nhiều người. Để vệ sinh ghế sạch sẽ, thơm tho mà lại tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức, việc lựa chọn công ty vệ sinh sofa tại Đà Nẵng hàng đầu HOANMYCD - Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất chính là giải pháp lý tưởng.

Vì sao nên giặt ghế sofa định kỳ?

Sofa được ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm nổi bật như đem lại cảm giác êm ái, dễ chịu cho người sử dụng, tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách, phòng làm việc,.. Nhiều người lầm tưởng rằng chỉ cần dùng máy hút bụi là đã có thể làm sạch được chiếc ghế sofa rồi. Tuy nhiên, thực tế thì máy hút bụi thông thường không thể loại bỏ được hoàn toàn những vết bẩn trên ghế sofa do bám mồ hôi, thức ăn đổ, vết dầu mỡ, khói thuốc lá, vết cà phê, vết mực,..

Sofa bị bẩn lâu ngày sẽ gây ô nhiễm, tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, gây mùi khó chịu và làm mất tính thẩm mỹ rất rõ rệt. Chắc chắn bạn hay bất cứ ai cũng đều không thể cảm thấy thoải mái khi ngồi trên chiếc ghế mất vệ sinh như vậy.

Chỉ khi giặt ghế sofa sạch sâu thì các vết bẩn mới được loại bỏ triệt để, vi khuẩn cũng không còn chỗ để ẩn náu và phát triển. Nhờ đó, ghế sẽ luôn thơm tho, có độ bền cao, đặc biệt là mọi người đều có được không gian sống trong lành, sạch sẽ và tốt cho sức khỏe.

Tại sao bạn nên thuê công ty vệ sinh sofa uy tín?

Sofa rất đa dạng về chất liệu và kiểu dáng, đòi hỏi những cách vệ sinh phù hợp để tránh tình trạng ghế bị hư hỏng mà không được làm sạch hoàn toàn. Việc thuê công ty vệ sinh sofa hàng đầu sẽ giúp bạn giải quyết được khó khăn này một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Chúng ta hãy cùng điểm qua một số lợi ích mà công ty vệ sinh sofa mang lại cho bạn nhé.

- An toàn: Yếu tố an toàn luôn được chú trọng hàng đầu để khách hàng có thể an tâm sử dụng dịch vụ. Công ty vệ sinh sofa có thể làm sạch triệt để nhiều loại ghế sofa khác nhau như ghế dài, ghế bành, đi văng, ghế salon hay ghế phòng ăn mà không lại hư hại đến chất lượng vốn có của ghế.

- Có bảo hiểm rủi ro: Khách hàng không cần lo ngại về tình trạng của sofa sau khi được giặt bởi nếu có sự cố ngoài ý muốn xảy ra, công ty sẽ chịu trách nhiệm bồi thường theo đúng cam kết của bảo hiểm.

- Giặt lại miễn phí: Khi thuê công ty vệ sinh sofa chuyên nghiệp, bạn sẽ được giặt lại ghế mà không cần chi trả thêm bất cứ khoản tiền nào.

- Thợ tay nghề cao, kinh nghiệm: Chiếc ghế sofa nhà bạn sẽ nhanh chóng được vệ sinh sạch sẽ, thơm tho bởi những người thợ đã được đào tạo bài bản, nắm chắc và thành thạo quy trình làm sạch ghế sofa.

- Hóa chất chuyên dụng: Công ty vệ sinh sofa hàng đầu sẽ luôn sử dụng hóa chất chất lượng cao nhập khẩu từ nước ngoài của 3M, GoodMaid… để đảm bảo chất lượng của ghế không bị ảnh hưởng.

- Trang thiết bị hiện đại: Máy sấy hồng ngoại, máy giặt hơi nước nóng, máy hút chân không chính là những trang thiết bị chuyên dụng để quá trình vệ sinh sofa diễn ra hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Giặt ghế sofa có hết nhiều chi phí không?

Việc thuê công ty vệ sinh sofa không chỉ hiệu quả, tiện lợi mà còn tiết kiệm được chi phí đáng kể. Giá giặt ghế sofa tại Đà Nẵng của Công ty vệ sinh công nghiệp Hoàn Mỹ Đà Nẵng - HOANMYCD chỉ từ 200 ngàn đồng /ghế.

Chi phí giặt ghế sofa sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố như:

- Số lượng ghế sofa bạn cần giặt.

- Chất liệu của ghế sofa là bọc da (da thật, da lộn da thuộc) hay bọc vải (vải nỉ, vải lụa, gấm, nhung, cotton).

- Tình trạng vết bẩn (bẩn nhiều hay ít, vết bẩn khó sạch hay không,..)

- Địa điểm xa hay gần vị trí của công ty vệ sinh sofa.

- Bạn chọn giặt một lần hay giặt định kỳ.

- Bạn chọn giặt thông thường hay giặt sạch sâu.

Bảng giá vệ sinh ghế sofa tại Đà Nẵng bạn có thể tham khảo:

Loại ghế

Sofa da

Sofa vải

Ghế văn phòng

Giá giặt/lần

600.000

200.000

15.000

Quy trình vệ sinh ghế sofa cao cấp

Dưới đây là 6 bước làm sạch ghế sofa chuyên nghiệp, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất.

- Bước 1: Khảo sát chất liệu vải/ da bọc của sofa, nắm bắt tình trạng vết bẩn và tiến hành làm sạch thử ở vùng khuất để kiểm tra kết quả ban đầu.

- Bước 2: Hút bụi để làm sạch cơ bản.

- Bước 3: Tập trung tẩy ố những điểm bẩn.

- Bước 4: Giặt ghế sopha bằng hơi nước nóng.

- Bước 5: Hút sạch nước rồi sấy khô ghế sofa.

- Bước 6: Tiến hành nghiệm thu và thực hiện bàn giao cho khách hàng.

Công ty vệ sinh sofa uy tín tại Đà Nẵng

Khi nhu cầu làm sạch ghế sofa của khách hàng tăng cao thì các dịch vụ vệ sinh ghế sofa cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Thế nhưng không phải công ty giặt ghế sofa Đà Nẵng nào cũng là địa chỉ đáng tin cậy.

Khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng, được trải nghiệm chất lượng phục vụ cao cấp với mức giá rẻ và chế độ hậu đãi tốt. Chúng tôi tự tin cam kết đáp ứng các yêu cầu nghiệm thu khắt khe, sẵn sàng bồi thường 100% giá trị của sản phẩm, tuyệt đối không né tránh trách nhiệm nếu có bất cứ sự cố nào xảy ra. Chúng tôi luôn chú trọng làm tốt từng bước dù là nhỏ nhất để trở thành đối tác đáng tin cậy của mọi khách hàng.

Công ty vệ sinh ghế sofa tại Đà Nẵng nhận giặt nhiều loại ghế khác nhau như: Sofa, ghế bành, ghế dài, ghế phòng ăn, ghế phòng chờ sân bay, ghế xe ô-tô, ghế hội nghị, ghế văn phòng, ghế rạp chiếu phim, ghế phòng họp, ghế tình yêu, đi văng…

Khách hàng có nhu cầu xin liên hệ:

Công ty vệ sinh công nghiệp Hoàn Mỹ Đà Nẵng - HOANMYCD

Hotline: 0932046717

Email: info@vesinhcongnghiephoanmy.com

Website: vesinhcongnghiephoanmy.com

Địa chỉ: Số 64, kiệt 263 Hải Phòng, phường Tân Chính, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

 

;
;
.
.
.
.
.