MTALK - Phòng thu chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu

.

Hiện nay, khi nhắc đến địa điểm lý tưởng có thể giúp bạn thoải mái, đáp ứng được nhu cầu đam mê ca hát và muốn hóa thân thành những ca sĩ chuyên nghiệp. Thì không thể nào không nghĩ đến các phòng thu âm. Và một trong số những phòng thu âm nhận được sự đánh giá cao cũng như chiếm trọn được niềm tin của khách hàng đó là MTALK.

Với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ dịch vụ chuyên nghiệp, MTALK hiện đang cuốn hút được khá đông đảo khách hàng tham gia trải nghiệm mỗi ngày với nhiều lứa tuổi khác nhau. Tiêu biểu là giới trẻ trong thời gian gần đây. Vậy phòng thu âm MTALK có gì đặc biệt? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được tại sao phòng thu âm MTALK lại nhận được nhiều sự quan tâm như vậy.

1. Phòng thu âm MTALK - không gian tuyệt vời

Nếu bạn nghĩ những phòng thu âm đều sẽ có rất nhiều máy móc và ngột ngạt. Thì phòng thu âm MTALK lại hoàn toàn ngược lại. Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian rộng rãi và đẹp mắt. Phòng thu âm MTALK luôn luôn mong muốn tạo ra không gian hoàn hảo nhất để cảm xúc của người thu âm sẽ được cao trào và chân thật.

Ngoài ra, phòng thu âm MTALK còn tinh tế khi thiết kế 2 không gian riêng biệt. Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của từng khách hàng khác nhau. Ví dụ như thực hiện phối nhạc cover, phối nhạc sáng tác, thu âm album chuyên nghiệp… Thêm vào đó, phòng thu âm MTALK còn cung cấp các chương trình âm nhạc, thu âm và sản xuất gameshow… Phụ thuộc vào các mục đích khác nhau để lựa chọn và không mất quá nhiều thời gian.

2. Các dịch vụ thu âm tại MTALK

Phòng thu âm MTALK luôn hỗ trợ các khách hàng tạo ra được những sản phẩm âm nhạc chất lượng và như ý muốn. Chúng tôi cam kết sẵn sàng tư vấn nhiệt tình và đảm bảo về chất lượng dịch vụ. Sau đây là một vài dịch vụ tại phòng thu âm TP. HCM MTALK.

Dịch vụ thu âm theo giờ

Trường hợp khách hàng muốn thu âm được nhiều bài hát một lúc thì dịch vụ này là phù hợp nhất. Dịch vụ này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn so với dịch vụ thu âm theo bài. Ngoài ra, việc thu âm nhiều bài và kết hợp nhiều nhạc đến các thể loại hiện đại trọn gói không được chất lượng. Vì thế, khi lựa chọn thu âm nhiều bài với dịch vụ thu âm theo giờ bạn cần phải có sự luyện tập trước ở nhà. Đồng thời bạn cũng phải có kinh nghiệm đi thu âm tại các phòng thu âm thì mới có thể tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.

Dịch vụ thu âm theo bài

Hiện nay, dịch vụ thu âm theo bài được lựa chọn rất phổ biến của các bạn trẻ khi đến phòng thu âm MTALK. Bởi phòng thu âm MTALK sử dụng các phầm mềm thu âm có chất lượng cao như phần mềm thu âm ngắt quãng đảm bảo cho sản phẩm được tuyệt vời nhất.

Bên cạnh đó, phòng thu âm MTALK sẽ thực hiện thu đi thu lại nhiều lần đến khi bạn hài lòng với sản phẩm của bạn. Đặc biệt mức giá của dịch vụ thu âm theo bài này rất phải chăng.

Dịch vụ thu âm theo nhóm

Dịch vụ này phù hợp với nhóm bạn thân hoặc gia đình có niềm đam mê mãnh liệt với ca hát. Và muốn sở hữu những sản phẩm âm nhạc hoàn chỉnh nhất để lưu giữ làm kỷ niệm. Tại dịch vụ theo nhóm này có thể tham gia tối đa là 15 người. Không khác gì các dịch vụ khác thì dịch vụ này cũng bao gói từ việc thu âm, kết hợp nhạc đến master.

Trường hợp nhóm của bạn chưa biết phân bài thế nào cho phù hợp thì MTALK sẽ tư vấn cho bạn để có được sản phẩm chất lượng nhất.

3. Vì sao nên chọn phòng thu âm MTALK?

Phòng thu âm MTALK là phòng thu đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Với lịch sử phát triển từ năm 2010 và những kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất âm nhạc MTALK luôn mang đến những trải nghiệm chân thật và chất lượng hàng đầu.

Nhờ vào sự chuyên nghiệp và tận tình, phòng thu âm MTALK hiện đang đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng đưa ra. Bên cạnh đó, phòng thu âm MTALK luôn dẫn đầu về các xu hướng âm nhạc đang thịnh hành. Là phòng thu âm nhưng không vì thế mà lơ là đi đi chất lượng của mình. Ngược lại phòng thu âm MTALK ngày càng phát triển và đã mở rộng quy mô ra 2 thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Chính vì chất lượng mang lại đi kèm với thái độ phục vụ khách hàng chu đáo, chúng tôi luôn mong muốn được đóng góp và hỗ trợ nhiều hơn cho các bạn yêu thích âm nhạc.

Kết luận

Phòng thu âm MTALK hy vọng sẽ cho các bạn những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất. Nếu bạn chính xác là người đam mê âm nhạc hãy đến ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

PHÒNG THU ÂM M-TALK

- Hotline: 097.220.3300

- Email: musictalkhn@gmail.com

- Website: https://phongthuamtphcm.com

- CS 1: Số 12 Vườn Chuối, p.4, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

- CS 2: Số 14/121 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội

- CS 3: Số 28, phố Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

 

;
;
.
.
.
.
.