Cần biết

Phẫu thuật mũi tuyệt đẹp bởi bác sĩ nổi tiếng

10:50, 09/08/2022 (GMT+7)

Phẫu thuật nâng mũi là giải pháp toàn diện để cải thiện các khuyết điểm dáng mũi, thực hiện ở bác sĩ nổi tiếng với hơn 30.000 trường hợp chỉnh sửa thành công.

Phẫu thuật mũi ở bác sĩ nổi tiếng, có đến hàng chục người đợi đến lượt để tư vấn và thực hiện.
Phẫu thuật mũi ở bác sĩ nổi tiếng, có đến hàng chục người đợi đến lượt để tư vấn và thực hiện.

Ngày nay, phẫu thuật mũi đã không còn là phương pháp làm đẹp xa lạ với các tín đồ thẩm mỹ, được ưa chuộng ở cả nam và nữ, với mong muốn có được gương mặt thanh thoát, ưa nhìn.

Chọn đúng bác sĩ giỏi, bạn sẽ có được sự an tâm tốt nhất về độ an toàn khi làm đẹp, không những thế, đảm bảo dáng mũi được chỉnh sửa hài hòa với đường nét gương mặt.

Các phương pháp nâng mũi

Trước khi tìm hiểu danh tính vị bác sĩ nổi tiếng phẫu thuật mũi được nhiều người yêu thích, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu sơ bộ về một số phương pháp nâng mũi phổ biến hiện nay.

Thứ nhất, là nâng mũi bọc sụn, phương pháp này sử dụng chất liệu sụn tự thân và sụn nhân tạo, bao bọc đầu mũi và nâng cao phần sống mũi để có được chiếc mũi cao thanh thoát như ý.

Thứ 2 là nâng mũi cấu trúc, phương pháp này phức tạp nhất, can thiệp sâu vào cấu trúc mũi để chỉnh sửa gần như toàn bộ những khuyết điểm của mũi, tùy từng trường hợp mà bác sĩ sẽ sử dụng sụn tự thân hay sụn nhân tạo hoặc kết hợp cả 2.

Thứ 3, là phương pháp nâng mũi sụn sườn tương tự như phương pháp nâng mũi cấu trúc, là tái cấu trúc loại toàn bộ hình dáng mũi, với chất liệu 100% sụn tự thân.

Thứ 4, là phương pháp tiêm filler hoặc căng chỉ, mang lại hiệu quả làm đẹp nhanh, đặc biệt không can thiệp phẫu thuật nhưng hiệu quả cũng chỉ duy trì thời gian ngắn.

Các phương pháp này đều có thể mang lại dáng mũi đẹp, bền vững, là những phương pháp phẫu thuật mũi tuyệt đẹp được xem là tốt nhất hiện nay.

Tuỳ theo khuyết điểm của mũi mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp.

Nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi Hàn Quốc không phải là phương pháp, mà chính là tên gọi của dáng mũi sau khi chỉnh hình.

Nâng mũi Hàn Quốc mang lại dáng mũi đẹp thanh thoát sau khi được thực hiện ở bác sĩ nổi tiếng.
Nâng mũi Hàn Quốc mang lại dáng mũi đẹp thanh thoát sau khi được thực hiện ở bác sĩ nổi tiếng.

Mũi Hàn Quốc còn được gọi là mũi S Line, có đặc trưng là cao vừa phải, sóng mũi cong nhẹ hình chữ S, nhìn tổng thể khá nhẹ nhàng và hài hòa.

Nó được xem là dáng mũi được “đo ni đóng giày” cho người Á Đông, mang lại nét đẹp sang trọng, hiền hòa và ưa nhìn nhất.

Nâng mũi bọc sụn

Phẫu thuật mũi bọc sụn kết hợp sụn tự thân hoặc sụn sinh học kết hợp với sụn nhân tạo để bao bọc đầu mũi, nâng cao sóng mũi và được áp dụng cho những trường hợp mũi không có quá nhiều khuyết điểm, mũi nâng lần đầu.

Đây cũng là phương pháp nâng mũi chi phí tầm trung, hiệu quả thẩm mỹ tốt, an toàn chuẩn đẹp trọn đời nếu được thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ giỏi.

Nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc là phẫu thuật mũi phức tạp trong các phương pháp chỉnh hình dáng mũi hiện nay.

Do đó, để có được dáng mũi đẹp khi thực hiện cấu trúc, cần phải đảm bảo chọn được bác sĩ thực hiện có tay nghề chuyên môn cao.

Nâng mũi cấu trúc cải thiện dáng mũi toàn diện, nhưng không phải ai cũng phù hợp.
Nâng mũi cấu trúc cải thiện dáng mũi toàn diện, nhưng không phải ai cũng phù hợp.

Tuy nhiên không phải dáng mũi nào cũng cần áp dụng phương pháp này, mà nâng mũi cấu trúc chỉ phù hợp với các trường hợp như:

Mũi quá nhiều khuyết điểm, chỉnh sửa mũi hỏng do sửa đi sửa lại nhiều lần.

Review nâng mũi ở bác sĩ nổi tiếng hàng đầu

Phẫu thuật mũi đẹp, điều đầu tiên là phải chọn được bác sĩ giỏi, có tay nghề cao.

Trong rất nhiều bác sĩ giỏi hiện nay, chuyên gia thẩm mỹ, bác sĩ Lê Trần Duy đang là thương hiệu nhận được nhiều sự tín nhiệm và đánh giá cao nhất từ khách hàng.

Chân dung vị bác sĩ tài năng nhận được đánh giá cao từ khách hàng.
Chân dung vị bác sĩ tài năng nhận được đánh giá cao từ khách hàng.

Chị Phương, Vũng Tàu, chia sẻ:

“Mình chọn bác sĩ Duy qua lời giới thiệu từ chị bạn đồng nghiệp của chồng.

Quả thật, khi được bác sĩ tư vấn mình cảm thấy rất an tâm, bác sĩ làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, tư vấn tận tình và đầy đủ tất cả các thắc mắc của mình.

Khi thực hiện nâng mũi, bác sĩ và ekip thực hiện rất nhẹ nhàng tỉ mỉ. Mình không hề cảm thấy đau đớn hay bất cứ cảm giác khó chịu nào.

Mũi sau khi chỉnh sửa đã đẹp ngay, sau đó 1 tuần thì gần như ổn định, Bác sĩ nói vì cơđịa mình tốt nên thời gian hồi phục nhanh.

Bây giờ ai nhìn cũng khen mình đẹp, rất nhiều người nếu không biết mình từ trước thì sẽ không thể nào nhận ra mình đã từng chỉnh sửa mũi”.

Bác sĩ Duy không chỉ nổi tiếng với hiệu quả nâng mũi đẹp tự nhiên như mũi thật, đã được minh chứng qua hơn 30.000 khách hàng.

Bác sĩ còn được các chuyên gia và đồng nghiệp đánh giá cao về kỹ năng chuyên môn, và cũng là người sở hữu bằng sáng chế độc quyền cho phương pháp “nâng mũi điêu khắc”.

Từng khách hàng đến với bác sĩ đều sẽ nhận được sự hài lòng tuyệt đối, với dáng mũi được chỉnh sửa đẹp hài hòa, thanh thoát, tôn vinh các đường nét gương mặt.

Số lượng khách hàng ngày càng nhiều, nhưng bác sĩ vẫn chỉ thực hiện ngày 3 ca thẩm mỹ để đảm bảo từng khách hàng đều sẽ “đã làm là phải đẹp”.

Do đó, để tránh chờ đợi lâu, cần phải liên hệ đặt lịch sớm, bác sĩ sẽ phẫu thuật mũi theo cách tốt nhất với tình trạng hiện tại của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 0938775770

Zalo: 0938775770

Youtube: Bác Sĩ Lê Trần Duy

Fanpage: Nâng Mũi Thẩm Mỹ Bác Sĩ Lê Trần Duy

Web: https://bsletranduy.com 

 

.