Trung tâm Dược liệu Vietfarm - Sứ mệnh bảo tồn và phát triển tinh hoa cây thuốc Việt

.

Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng dược liệu Vietfarm là đơn vị uy tín hàng đầu trong trong nuôi trồng và cung cấp dược liệu sạch đạt tiêu chuẩn GACP-WHO. Hiện nay, đây là đơn vị cung ứng độc quyền dược liệu đạt chuẩn chất lượng cao cho nhiều đơn vị YHCT hàng đầu cả nước.

Lễ ký kết hợp tác cung ứng dược liệu với Bệnh viện Quân dân 102.
Lễ ký kết hợp tác cung ứng dược liệu với Bệnh viện Quân dân 102.

Trung tâm Dược liệu Vietfarm - Địa chỉ uy tín cung cấp dược liệu cho các đơn vị YHCT đầu ngành

Với sứ mệnh bảo tồn, gìn giữ và phát triển tinh hoa cây thuốc Việt, Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng dược liệu Vietfarm đang là đơn vị uy tín hàng đầu trong cung ứng dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO.

Hiện nay, đây là đơn vị uy tín độc quyền cung cấp dược liệu sạch cho nhiều đơn vị YHCT đầu ngành. Như Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, bệnh viện Favina,...

Với các đơn vị YHCT thì nguồn dược liệu sạch luôn là tiêu chí ưu tiên hàng đầu. Việc lựa chọn đơn vị cung ứng dược liệu đảm bảo, đạt tiêu chuẩn khắt khe luôn được các đơn vị chú trọng.

Đặc biệt đứng trước thực trạng “rác dược liệu”, dược liệu bẩn nhập lậu từ biên giới, nuôi trồng không đạt chuẩn, sử dụng thuốc hoá học trừ sâu, diệt cỏ, kích thích sinh trưởng. Dẫn đến nguồn dược liệu nhập nhèm, chất lượng không đảm bảo, việc sử dụng trong thời gian dài tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây ngộ độc, tồn dư hoá chất, ảnh hưởng đến sức khoẻ bệnh nhân.

Trung tâm Vietfarm với nguồn dược liệu sạch được nuôi trồng hữu cơ đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP-WHO (Tiêu chuẩn thực hành tốt trồng trọt và thu hái dược liệu theo khuyến cáo của Tổ chức y tế thế giới WHO). Đã thành công vượt qua nhiều đơn vị khác, trở thành đơn vị cung ứng độc quyền cho các đơn vị YHCT trong nước.

Đây là dấu ấn khẳng định Trung tâm Vietfarm đã và đang hoàn thành tốt sứ mệnh bảo tồn, gìn giữ và phát triển tinh hoa cây thuốc Việt, với tôn chỉ sức khoẻ người Việt là ưu tiên hàng đầu.

Hiện nay, với chuỗi hơn 100 vùng chuyên canh dược liệu trải dài khắp mọi miền, Trung tâm Vietfarm cung cấp hơn 100 loại dược liệu nguyên bản cho các đơn vị YHCT. Tiêu biểu như dược liệu xạ đen, trinh nữ hoàng cung, bạch hoa xà thiệt thảo, an xoa, dây thìa canh, xuyên tâm liên,... Trong đó có nhiều dược liệu quý hiếm như nấm lim xanh, sâm Ngọc Linh, nấm linh chi,...

Vùng trồng dược liệu trọng điểm tại Bắc Kạn của Trung tâm dược liệu Vietfarm.
Vùng trồng dược liệu trọng điểm tại Bắc Kạn của Trung tâm dược liệu Vietfarm.

Hằng năm, Trung tâm Vietfarm cung ứng số lượng lớn dược liệu với sản lượng đạt vài tấn cho các đơn vị YHCT đầu ngành nước nhà. Từ đây, các đơn vị sẽ nghiên cứu và phát triển các bài thuốc YHCT chữa nhiều loại bệnh khác nhau như đau dạ dày, đau xương khớp, phụ khoa, nam khoa,... Phục vụ cho công tác điều trị bệnh cho hàng triệu người dân Việt Nam.

Trung tâm dược liệu Vietfarm là “điểm sáng” trong cung ứng dược liệu tại Việt Nam

Không chỉ cung ứng độc quyền dược liệu sạch cho nhiều đơn vị YHCT đầu ngành, Trung tâm Dược liệu Vietfarm còn cung cấp nguồn dược liệu lớn cho nhiều nhà thuốc, cửa hàng đông y. Và đây cũng là địa chỉ mua dược liệu uy tín của hàng triệu người tiêu dùng.

Trung tâm Dược liệu Vietfarm được thành lập và phát triển bởi đội ngũ tiến sĩ, bác sĩ đầu ngành với hàng chục năm kinh nghiệm. Đã và đang nắm giữ nhiều trọng trách tại các đơn vị YHCT đầu ngành như bệnh viện YHCT Trung Ương, Viện Y dược TP. Hồ Chí Minh, Bệnh viện Giao thông vận tải, Học viện Quân y,...

Hội đồng chuyên gia cấp cao Trung tâm Dược liệu Vietfarm.
Hội đồng chuyên gia cấp cao Trung tâm Dược liệu Vietfarm.

Với chiến lược phát triển bền vững, Trung tâm Dược liệu Vietfarm đầu tư vào công tác nghiên cứu và nuôi trồng dược liệu. Xây dựng chuỗi vùng chuyên canh đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Dược liệu được các bác sĩ tuyển chọn kỹ lưỡng về nguồn giống, đảm bảo thuần chủng không lai tạp. Trải qua nhiều giai đoạn nuôi trồng khép kín, đảm bảo hữu cơ. Cây thuốc được sinh trưởng hoàn toàn tự nhiên, sử dụng các chế phẩm sinh học độ an toàn tuyệt đối để bảo vệ thực vật. 

Mỗi một loại dược liệu được nghiên cứu nuôi trồng tại các vùng địa lý nhất định, đặc trưng bởi điều kiện khí hậu, thời tiết, khoáng sản,... nhất định. Bảo đảm mỗi một loại cây thuốc được sinh trưởng trong điều kiện môi trường tự nhiên tốt nhất.

Nhờ đó, dược liệu Vietfarm không chỉ đạt tiêu chuẩn GACP-WHO mà còn bảo đảm hàm lượng dược tính ở mức cao nhất, tốt nhất cho sức khỏe người tiêu dùng.

Dược liệu Vietfarm đầu tư chuẩn hóa vào công tác nuôi trồng dược liệu.
Dược liệu Vietfarm đầu tư chuẩn hóa vào công tác nuôi trồng dược liệu.

Dược liệu sau khi được khai thác hoàn toàn thủ công sẽ được đưa vào nhà máy sấy khô công nghệ Nhật Bản, đảm bảo giữ nguyên vẹn hàm lượng dược tính so với cây thuốc tươi. Cây thuốc đã được sấy khô đạt tiêu chuẩn, không gãy vụn, đóng gói đạt tiêu chuẩn, tích hợp mã QR-Code, đầy đủ tem nhãn.

Với chất lượng cao, đạt chuẩn GACP-WHO, Trung tâm dược liệu Vietfarm trở thành địa chỉ mua dược liệu uy tín hàng đầu hiện nay. Trở thành điểm sáng giữa thị trường với nhiều nhức nhối về các vấn nạn rác dược liệu, dược liệu bẩn, kém chất lượng như hiện nay.

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ NUÔI TRỒNG DƯỢC LIỆU VIETFARM

Địa chỉ: B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, quận Thanh Xuân, Hà Nội

- 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 096.171.6466

Website: trungtamduoclieu.com

 

;
;
.
.
.
.
.