Bật mí cách đầu tư tại dự án Novaworld Hồ Tràm

.

Novaworld Hồ Tràm (Novaworld-hotram.com.vn) là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng, giải trí ấn tượng của thị trường bất động sản miền Nam. Dự án được phát triển bởi Tập đoàn Novaland, với quy mô lên đến 1.000ha trải dài theo cung đường biển từ Lộc An đến Bình Châu. Ngay từ khi vừa ra mắt, dự án đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các nhà đầu tư bất động sản thông thái, với hy vọng tìm ra một khu nghỉ dưỡng hoàn hảo, đẳng cấp cũng như một dự án đầu tư sinh lời ấn tượng.

Theo đội ngũ Tapdoanbatdongsan.com.vn sở hữu vị trí địa lý đắc địa, kết nối giao thông thuận tiện, hệ thống tiện ích đầy đủ cùng dự án quy hoạch chỉn chu, bài bản, Novaworld Hồ Tràm xứng đáng là một ngôi nhà thứ 2 mang đến cho khách hàng những giá trị đặc biệt. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để được bật mí cách đầu tư Novaworld Hồ Tràm sao cho hợp lý nhất nhé.

Novaworld Hồ Tràm – Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu

Novaworld Hồ Tràm là dự án hội tụ đủ các yếu tố để tạo nên một khu nghỉ dưỡng hoàn hảo, một sự lựa chọn hàng đầu khi khách hàng đặt chân đến Bà Rịa – Vũng Tàu. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo cùng giá trị thực thụ của cuộc sống. Novaworld Hồ Tràm được đánh giá là một dự án sáng giá để đầu tư nghỉ dưỡng, đem đến trải nghiệm như một second home đích thực.

Điểm đặc biệt đầu tiên giúp dự án ghi điểm trong mắt các nhà đầu tư chính là quy mô xây dựng. Theo đội ngũ Tapdoanbatdongsan.com.vn Dự án Novaworld Hồ Tràm là một khu nghỉ dưỡng hiếm hoi tại Đông Nam Bộ có quy mô phát triển lên đến 1.000ha với đa dạng các loại hình sản phẩm như nhà phố, shophouse, biệt thự... Hệ thống tiện ích nội khu của Novaworld Hồ Tràm cũng vô cùng hiện đại và đẳng cấp. Định hướng xây dựng theo mô hình của một khu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí đa chức năng, vì thế Novaworld Hồ Tràm được chú trọng đầu tư chuỗi tiện ích độc đáo, đẳng cấp, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ khi đặt chân đến với dự án. Tổ hợp nghỉ dưỡng của Novaworld Hồ Tràm bao gồm hơn 1.000 tiện ích đa dạng, phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng ở hầu hết mọi lứa tuổi.

Hơn nữa, một trong những lý do giúp dự án càng trở nên thu hút đối với những khách hàng mong muốn tìm một khu nghỉ dưỡng tiện lợi đó chính là bởi lợi thế về kết nối hạ tầng giao thông. Từ dự án Novaworld Hồ Tràm, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận qua hệ thống giao thông đồng bộ gồm nhiều tuyến đường lớn như cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, cùng các sân bay quốc tế Long Thành, sân bay lưỡng dụng Hồ Tràm...

Novaworld Hồ Tràm – Dự án đầu tư sinh lời hợp lý

Novaworld Hồ Tràm được đánh giá là dự án có nhiều tiềm năng phát triển, hứa hẹn sẽ ngày càng tăng giá trị trong tương lai. Đây là một dự án đầu tư sinh lời bền vững hợp lý trong tình trạng thị trường bất động sản đang có những biến động lớn như hiện nay.

Sở hữu một vị trí địa lý đắc địa, Novaworld Hồ Tràm có một loạt những yếu tố giúp cho dự án được phát triển thuận lợi. Dự án được hưởng lợi thế từ hạ tầng giao thông đồng bộ của khu vực, đồng thời thiên nhiên cũng vô cùng ưu ái khi sở hữu khí hậu mát mẻ, cảnh quan tuyệt đẹp, vì thế hàng năm có một số lượng lớn khách du lịch đến với dự án. Cùng với đó, nếu khách hàng đầu tư vào Novaworld Hồ Tràm với mục đích cho thuê các căn hộ du lịch, dần dần nguồn lợi nhuận thu được từ dự án là cực lớn.

Không chỉ vậy, Novaworld Hồ Tràm (Novaworld-hotram.com.vn) cũng là một dự án bất động sản hoàn hảo để đầu tư sinh lời. Những năm gần đây khu vực Hồ Tràm đang thu hút được các dự án lớn nhỏ của các nhà đầu tư. Hệ thống hạ tầng giao thông của khu vực cũng càng được đầu tư nâng cấp và mở rộng. Đây là động lực thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch khu vực nói chung và của dự án nói riêng. Dự án trong tương lai hứa hẹn sẽ ngày càng gia tăng giá trị, mang đến cho những nhà kinh doanh bất động sản một nguồn lời cao.

Novaworld-hotram.com.vn là website chính thức cập nhật thông tin Dự Án Novaworld Phan Thiết với quy mô 1.000ha tọa lạc tại đường Ven Biển Hồ Tràm, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, luôn luôn cập nhật thông tin và cung cấp những thông tin mới nhất về chính xác về mức giá, chính sách bán hàng, tiến độ thanh toán tốt nhất cho khách hàng từ chủ đầu tư.

Thông tin liên hệ Văn phòng giao dịch Tập đoàn Novaland

Hotline: 0902 247 239

Địa chỉ: Đường Ven Biển Hồ Tràm, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Mail: contact.chudautu@gmail.com

Website: https://novaworld-hotram.com.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.